x close

เต๋า สมชาย แต่งงาน อัฐมาศ ทำเพื่อนดาราอึ้ง!












คลิป!!เต๋าทำเซอร์ไพรส์จดทะเบียนสายฟ้าแลบ  (คมชัดลึก)

           เพื่อนเซอร์ไพรส์ หลัง "เต๋า สมชาย" จดทะเบียนสายฟ้าแลบกับสาวไฮโซนอกวงการ รอง ผอ.ฝ่ายตลาดนิตยสารดัง ขณะที่ "โกตา" คู่กรณี ประกาศขอซื้อคลิปมือถือวันโดนตื้บ

           หลังนายสมชาย เข็มกลัด หรือเต๋า พระเอกนักบู๊  ออกมาเปิดเผยว่าได้ตัดสินใจจดทะเบียนสมรสกับ น.ส.อัฐมาศ อัศววิมล หรือยุ้ย รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดนิตยสารดิฉัน และนิตยสารคอสโมโพลิแทน เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ที่เขตบางรัก เรื่องดังกล่าวได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับเพื่อนๆ คนสนิทของทั้งสองฝ่าย

           แหล่งข่าวในบริษัทที่ทำงานของ น.ส.อัฐมาศ กล่าวว่า หลังจากมีข่าวการแต่งงานของทั้งคู่ออกมา ทำให้ทุกคนในบริษัทประหลาดใจและฮือฮาเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าจะแต่งงานกันรวดเร็วเช่นนี้ โดยในวันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เห็นนายสมชายมารับ น.ส.อัฐมาศ แต่ไม่ทราบว่าพาไปจดทะเบียนสมรส

           "พอเจ้านายเห็นข่าวในอินเทอร์เน็ต ก็เรียกเข้าไปคุย เพราะหนังสือดิฉันเป็นแนวผู้หญิงสาวเรียบร้อยผู้ดี แต่ภาพเต๋าขัดกัน เกรงว่าเกิดเรื่องแบบนี้ ส่วนหนึ่งจะทำให้ภาพออกมาไม่ค่อยดี ซึ่งยุ้ยเขาก็ได้แจงเจ้านายไปว่า ไม่คิดจะแต่งงาน จะคบกันไปเฉยๆ อยู่ด้วยกันไปก่อน เพราะเพิ่งคบกันได้ไม่นาน ประมาณ 3 เดือน ที่แต่งเพราะอยากมีลูกด้วยกัน วันก่อนได้คุยกัน เต๋าเลยมารับไปจดทะเบียน ยืนยันว่าไม่ได้ท้อง เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์เอง ว่าท้องหรือไม่ หลายคนก็เป็นห่วงเขานะ เพราะเต๋าเขามีข่าวค่อนข้างเยอะ แต่ยุ้ยเขาก็บอกว่าเขารับผู้ชายคนนี้ได้" แหล่งข่าวคนเดิมกล่าว

           เพื่อนสนิทของ น.ส.อัฐมาศ กล่าวว่า โดยส่วนตัวรู้จักและเรียนกับยุ้ยมาตั้งแต่เด็ก ช่วงที่เรียนที่อัสสัมชัญ คอมเมอร์เชียล คอลเลจ (เอซีซี) ยุ้ยเป็นผู้หญิงเก่ง ทำงานเก่ง ร้องเพลงเก่ง มนุษยสัมพันธ์ดี หลังจากเรียนจบก็ได้ทำงานที่โอกีวี่ เป็นเอเจนซีระดับท็อปเท็น คนที่บริษัทจะรู้ว่าเป็นคนทำงานเก่ง ออกจากโอกีวี่ก็ไปทำงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ เพราะเป็นคนที่มีความสามารถหลากหลาย แล้วก็ไปเรียนทำอาหารที่ต่างประเทศ ก็เปิดร้านอาหาร-ขายกาแฟอยู่บริเวณหลังสวนจิตรลดา และทำค็อกเทลส่งงานอีเวนท์ด้วย ช่วงเปิดร้าน 2-3 ปี มาทำงานที่นิตยสารดิฉันไม่ถึงปี

           "ยุ้ยมีความมั่นใจในตัวเองมาก การที่คบกับคุณเต๋าไม่น่ามีปัญหา น่าจะเอาเต๋าอยู่ แต่เพื่อนๆ ไม่รู้มาก่อนว่าคบกับเต่า รู้จากข่าว ก็ขอแสดงความยินดี ขอให้เพื่อนมีความสุข เพราะความรักเป็นเรื่องคนสองคน คงตอบแทนไม่ได้ว่าเป็นอย่างไรต่อไป แต่ก็เซอร์ไพรส์มากที่เพื่อนแต่งงาน" เพื่อนสนิทกล่าว

           ด้านนายพงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง หรืออ๊อฟ รุ่นพี่ที่สนิทของนายสมชาย กล่าวว่า รู้สึกตกใจหลังทราบข่าวการแต่งงานของน้องรัก อีกทั้งไม่เคยทราบมาก่อนว่าเจ้าสาวเป็นใครมาจากไหน

           "ปกติเรื่องส่วนตัวเราจะไม่ยุ่งกันเลย ไม่รู้ว่าผู้หญิงเป็นใคร มาจากไหน ไม่เคยเจอมาก่อน เต๋าไม่เคยแนะนำให้รู้จัก หรือพามาให้ดูตัว ตอนนี้ผมอยู่ที่เขาใหญ่ เพิ่งกลับมาจากเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย จึงเพิ่งทราบข่าว รู้สึกตกใจเหมือนกัน ว่า เฮ้ย !!! เต๋าแต่งงานเหรอ รู้จักกันมา พอเขามีแฟน เขาก็ไม่เคยบอก ไม่เคยเล่า ปลายเดือนที่แล้วเจอกันในงานเตะฟุตบอล ก่อนที่ผมจะเดินทางไปต่างประเทศ ก็ไม่เห็นเต๋าพูดถึงเรื่องนี้ อย่างที่บอกว่าเรื่องส่วนตัวเราจะไม่คุยกัน ตอนที่เต๋ามีเรื่องมีราวชกต่อย ผมยังพอให้คำปรึกษา ว่าให้ทำอย่างโน้นอย่างนี้บ้าง" นายพงษ์พัฒน์กล่าว

           ขณะที่นายวีระชาติ เด่นศิริกุล หรือโกตา เจ้าของร้านขายของชำตรงข้ามวัดศรีชุม ต.สวนดอก อ.เมือง จ.ลำปาง คู่กรณีของนายสมชาย กล่าวว่า แม้นายสมชายจะจดทะเบียนสมรสเริ่มต้นมีชีวิตกับภรรยาคนใหม่ก็จะไม่ยอมความ หรือเจรจาอะไร เพราะไม่อยากเจ็บตัวฟรี เรื่องนี้ต้องปล่อยไปตามขั้นตอนกฎหมาย มาถึงขณะนี้ยังงงที่นายสมชายยื่นเรื่องถึงอัยการขอสอบพยานฝ่ายของนายสมชายเพิ่มเติม เพราะในวันเกิดเหตุมีคนอยู่ในเหตุการณ์เพียงไม่กี่คน อย่างไรก็ตาม จะคอยดูว่าวันที่ 18 มิถุนายน อัยการจะส่งฟ้องหรือไม่อย่างไร     

           "ที่ผ่านมาเคยมีคนมาบอกว่าในคืนเกิดเหตุ มีผู้ถ่ายคลิปโทรศัพท์มือถือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไว้ได้ ซึ่งผมกำลังตามหาคลิปนั้นอยู่ ขณะนี้ผมพยายามติดต่อคนที่มาบอกและเจ้าของคลิปอยู่ เป็นไปได้ผมจะขอซื้อก็ได้และขอให้รีบติดต่อมา เพื่อนำไปมอบต่อพนักงานสอบสวน เป็นหลักฐานสำคัญ เพื่อให้คดีจบๆ เสียที" นายวีระชาติกล่าว




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก daradaily

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เต๋า สมชาย แต่งงาน อัฐมาศ ทำเพื่อนดาราอึ้ง! อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2552 เวลา 14:15:50 42,219 อ่าน
TOP