x close

แหนว ยิ้มหลังแต่ง แมว ชื่นมื่น เปรยเข้ากับ ทิกเกอร์ ได้ดี

แหนว
แหนว

แหนว อาจารี ม่วงพลับ - แมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม

 

แหนว อาจารี ม่วงพลับ - แมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม

แหนว อาจารี ม่วงพลับ - แมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม

งานแต่ง แหนว อาจารี ม่วงพลับ - แมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม

 

แหนว อาจารี ม่วงพลับ - แมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม



"แหนว" ยิ้มหลังแต่ง "แมว" ชื่นมื่นเปรยเข้ากับ "ทิกเกอร์" ได้ดี (คมชัดลึก)

          "แหนว" อาจารี ม่วงพลับ รับหลังแต่ง "แมว" จิระศักดิ์ ปานพุ่ม ไม่เคยคุย "นิคกี้" นิโคล เทริโอ แต่สนิทกับ "ทิกเกอร์" ด.ช.อชิระ ปานพุ่ม

          หลังจากร็อกเกอร์หนุ่ม "แมว" จิระศักดิ์ เลิกรากับ "นิคกี้" นิโคล เทริโอ มากว่า 1 ปี ล่าสุดนักร้องร็อกชื่อดัง ได้ตัดสินใจแต่งงานใหม่กับผู้จัดการส่วนตัว "แหนว" อาจารี ม่วงพลับ ไปเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

          แหนว : แหนวรู้จักกับพี่แมวมาปีกว่าแล้ว ก่อนแต่งก็เคยอยู่ฝ่ายมาร์เก็ตติ้งให้นิตยสารในเครือแกรมมี่อยู่ 3 ฉบับ คือ แม็กซิม มาดามฟิกาโร และ HERWOLD แต่ตอนนี้ลาออกมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวของพี่แมวเต็มตัวตั้งแต่เมื่อต้นปี จำได้ว่าวันแต่งแหนวไม่ตื่นเต้นเลย อาจเป็นเพราะเรารู้จักเขามาระยะหนึ่งแล้ว และในงานก็มีคนไม่มาก มีการแต่งชุดเจ้าสาวและทำพิธีแบบคริสต์ และก็มีจัดเลี้ยงกันตอนกลางคืน ซึ่งก็มีคุณพ่อ-คุณแม่ของแหนวและของพี่แมว แล้วก็เพื่อนๆ อย่างพี่ปู แบล็กเฮด อิงค์ อชิตะฯลฯ บอกได้ว่าสัก 70 เปอร์เซ็นต์ของคนที่ร่วมงานจะเป็นญาติๆ (เจ้าสาวหมาดๆ กล่าวเสียงร่าเริง)

  แล้วหลังแต่งงานต้องมีการปรับตัวอะไรมากไหม ซึ่งผู้จัดการคนสวยบอกด้วยน้ำเสียงสบายๆ ว่าไม่ต้องปรับตัวเลย

          แหนว : เราเคยคุยกันแล้ว ตั้งแต่ตอนที่รู้จักกันใหม่ๆ เพราะตอนนั้นยอมรับว่าแหนวก็เกร็งๆ อยู่ เพราะพี่เขาก็เพิ่งเลิกกับแฟนได้ไม่นาน พี่แมวบอกว่าคบกันแบบเพื่อนไปก่อน ถ้าไปกันได้ค่อยพัฒนาเป็นแฟนเป็นอะไร แต่ถ้าไปกันไม่ได้ก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เราก็เลยรู้สึกเหมือนไม่ต้องปรับตัวอะไร

  ประทับใจอะไรในตัวนักร้องหนุ่ม เพราะทางฝ่ายชายเคยบอกว่า แหนวเป็นคนที่เปลี่ยนแปลงเขาหลายอย่าง ทำให้เขาทำตัวดีขึ้น ซึ่งสาวแหนวก็กล่าวด้วยเสียงขำๆ ว่า เกี่ยวกับเรื่องที่เขาเลิกเบียร์ เลิกเหล้าได้ใช่ไหม

          แหนว : พี่แมวเขาเป็นคนคุยสนุก รู้จักให้อภัย แต่ก่อนพี่แมวเขาเป็นคนที่ดื่มหนักมาก ส่วนแหนวเป็นคนไม่ดื่มเหล้า ตอนที่บอกให้เลิกแรกๆ เขาก็ไม่เชื่อนะ เลยพาเขาไปตรวจสุขภาพ เราต้องให้เห็นว่าสุขภาพเขาแย่ ก็ปรากฏว่ามีคอเลสเตอรอล เลยทำให้ต้องเลิกเหล้า อย่างเวลาที่แหนวไปออกกำลังกาย ก็จะลากเขาไปด้วย ทุกวันนี้เราก็จะไปออกกำลังกายด้วยกันที่ฟิตเนสของแกรมมี่ วันละ 1-2 ชม.

  เคยมีเรื่องทะเลาะกันไหม

          แหนว : เป็นเรื่องธรรมดา เวลาทะเลาะกันก็จะเดินหนีกันไปคนละทาง พออารมณ์เย็นก็จะกล่าวคำขอโทษแล้วก็กอดกัน ให้อภัยกัน เมื่อถามว่าได้คุย "นิคกี้" นิโคล ภรรยาเก่าของร็อกเกอร์หนุ่มหรือยัง ผู้จัดการสาวกล่าวว่า ยังไม่เคยคุยเลย เคยแต่เดินผ่านกัน อาจเป็นเพราะทางนักร้องสาวจำเธอไม่ได้ ส่วนน้อง "ทิกเกอร์" ด.ช.อชิระ ปานพุ่ม ลูกชายของแมว สาวแหนวบอกว่าสนิทกันดี

          น้องทิกเกอร์น่ารักมาก ก็สนิทกันดี ทุกวันนี้น้องเขาจะเรียกแหนวว่าพี่ ซึ่งจริงๆ อยากให้เรียกว่าอาหรือน้ามากกว่า


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก
- หนังสือพิมพ์คมชัดลึก
- ดาราเดลี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แหนว ยิ้มหลังแต่ง แมว ชื่นมื่น เปรยเข้ากับ ทิกเกอร์ ได้ดี อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2552 เวลา 12:22:19 165,287 อ่าน
TOP