รอยฟกช้ำดำเขียวปรากฏ พลอย อ้างตกบันได

พลอย-เฌอมาลย์

พลอย-เฌอมาลย์

"พลอย" น่วม! อ้างตกบันได (สยาม ดารา)

          รอยฟกช้ำดำเขียวปรากฏให้เห็นเต็มกาย ''พลอย-เฌอมาลย์'' เผยลื่นตกบันไดคอนโดฯ ดักคอบรรดาเจ้ากรมข่าวลือ ตอนนี้โสดไม่ต้องเม้าท์ถูกผู้ชายซ้อมจนน่วม โต้เป็นแม่สื่อ ''พายุ'' ให้ ''หญิงแม้น'' เพราะไม่ชอบยุ่งเรื่องความรักของคนอื่น

          ถ้าเอ่ยถึงนางเอกสาวที่มีข่าวคราวอยู่ตลอดเวลา คงต้องมีชื่อสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ติดอยู่ในอันดับต้นๆ ของท็อปเทนแน่นอน แถมยังมีกระแสข่าวเม้าท์กันมาว่าดาราสาวทำการเป็นแม่สื่อแม่ชักแนะนำหนุ่ม พายุ คลาร์ค ให้กิ๊กกั๊กกับไฮโซสาว ''หญิงแม้น'' แม้นนฤมาศ ยุคล อีกเสียด้วย

          ล่าสุดผู้สื่อข่าวจากสยามดาราได้มีโอกาสเจอกับสาวพลอย ในงาน ''อาร์เจนทีน แทงโก้ ไลฟ์'' ที่สยามพารากอน และได้สังเกตเห็นที่แขนข้างขวาของดาราสาวมีรอยช้ำสีม่วงมากและยังมีรอยขีด ข่วนเป็นแนวยาวอีกด้วย จึงไม่รอช้ารีบตรงเข้าไปสอบถามถึงที่มาของบาดแผลทันที

          ''เออ เนี่ยถ้าพลอยยังมีแฟนอยู่คงต้องว่าถูกแฟนซ้อมแน่ๆ เลย(หัวเราะ) คือจริงๆ แล้วพลอยตกบันไดค่ะ ตกอีกแล้วพอดีวันนั้นตอนพลอยกำลังจะกลับบ้านฝนตกลงมาค่อนข้างหนักมากค่ะ พลอยก็เลยลื่นตกบันไดที่คอนโดฯ เมื่อกี้เจอกับหญิงแม้นก็ถามเลยว่า โอยพี่พลอยไปโดนอะไรมาเนี่ย'' พลอยกล่าว

          จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อไปอีกถึงความสนิทสนมของสาวพลอยกับหญิงแม้น ว่าเป็นไปอย่างไรเพราะมีข่าวเม้าท์มาว่านางเอกสาวเป็นตัวตั้งตัวตีให้หนุ่ม พายุ คลาร์ค มากุ๊กกิ๊กออกการอินเลิฟกับไฮโซสาว พลอยถึงกับรีบออกตัวทันทีว่าพายุนั้นเป็นเหมือนน้องชาย ส่วนที่เค้าไปสนิทพูดคุยกับหญิงแม้นอย่างไรนั้นก็เป็นเรื่องของคนสองคนเจ้าตัวไม่ขอยุ่งดีกว่า

          ''ส่วนใหญ่ที่คุยกันกับหญิงแม้นก็จะเป็นเรื่องความสวยความงาม ความรัก หญิงแม้นก็จะมาปรึกษาเรื่องความรักบ้าง เรื่องข่าวบ้าง บางทีเค้าเจอข่าวมาเค้าก็เครียด เค้าก็มีมาปรึกษาว่าควรจะทำยังไงดี พลอยก็สอนวิธีการตอบคำถามกับเค้าไป บางทีน้องเค้าเจอเรื่องแย่ๆ มา พลอยได้ยินก็เสียใจแทนว่าทำไมโดนแรงขนาดนี้ ก็บอกให้น้องเค้าอดทน คือเค้ายังเด็ก นิสัยก็ไม่มีอะไรเลยสงสารเค้าเครียดอะคะ นั่งน้ำตาซึมว่าทำไมแม้นต้องเจอเรื่องอย่างนี้ ส่วนเรื่องของพายุเรื่องนี้เค้าไม่ค่อยคุยเท่าไรนะ (หัวเราะ) พายุเนี่ยน้องพลอยเอง คือพลอยก็ไม่ได้เป็นแม่สื่ออะไรนะ เรื่องอย่างนี้ไม่ขอยุ่งนะ เค้าจะคุยก็คงคุยกันเองอะค่ะ '' พลอยกล่าวในที่สุด




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอยฟกช้ำดำเขียวปรากฏ พลอย อ้างตกบันได อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2552 เวลา 15:05:18 55,432 อ่าน
TOP
x close