x close

พอลล่า ยื่นฟ้องบริษัทสร้างคอนโด เผยขอแค่ได้เงินคืน

พอลล่า เทเลอร์


พอลล่า ยื่นฟ้องบริษัทสร้างคอนโด เผยขอแค่ได้เงินคืน (สยามดารา)

          นางเอกสาวพอลล่า เทเลอร์ ถูกหลอกซื้อคอนโดย่านเอกมัย เจ้าของโครงการเบี้ยวไม่มีแม้แต่เสาเข็ม สูญเกือบ 2 ล้าน เจ้าตัวโร่ยื่นเรื่องฟ้อง ศาลแพ่งแล้ว เผย ขอแค่ได้เงินคืน ไม่เข็ดที่จะลงทุนในครั้งต่อไป อีกรายเป็นพนักงานบริษัทชื่อดังตกเป็นเหยื่อสูญเกือบ 3 ล้านเช่นกัน พบผู้เสียหายกว่า 30 ราย เตรียมรวมกลุ่มยื่นฟ้องยึดทรัพย์กับคู่กรณี 

          เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. วันที่ 18 พ.ค. 2552 นางเอกสาวพอลล่า เทเลอร์ หรือนางสาวพัลลภา ศุภอักษร พร้อมด้วยนางสาวปาลาวี บุนนาค ที่ปรึกษาทางกฎหมายเดินทางมายังศาลแพ่ง ถนนรัชดา บัลลังก์ 602 เพื่อยื่นฟ้อง บริษัทอินสไตล์ เอสเตท เอกมัย จำกัด ในคดีเลขที่ ผบ.1279 /2552 ฐานผิดสัญญา ซึ่งนางเอกสาวพอลล่าได้ซื้อคอนโดชื่อว่า คาริสม่า ย่านเอกมัย จำนวน 3 ห้อง มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท เมื่อปี 2549 และได้ผ่อนไปแล้ว 24 งวดจากทั้งหมด 25 งวด จนถึงปัจจุบันคอนโดดังกล่าวก็ยังไม่มีการก่อสร้างแต่อย่างใด และมีผู้เสียหายในเรื่องนี้กว่า 30 ราย 

          โดยพอลล่า เผยว่า ตนได้ซื้อคอนโดนี้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว จำนวนกว่า 2 ล้านบาท แต่ก็ยังไม่มีการสร้างตามสัญญาแต่อย่างใด ซึ่งวันนี้ตนมายื่นเรื่องฟ้องต่อศาล ตอนนี้ตนขอแค่ได้เงินคืน และไม่เข็ดที่จะลงทุนต่อ
 

          พอลล่า : วันนี้มายื่นเรื่องที่ศาลเพื่อนัดไกล่เกลี่ย ตอนนี้ก็มีเรื่องค่าใช้จ่ายคดียังไม่สรุปเดี๋ยวก็ต้องมาอีกครั้งในวันที่ 2 มิถุนายน ยอดที่พอลล่าจ่ายไปก็เกือบ 2 ล้าน ซึ่งพอลล่าเรียกค่าเสียหายไปทั้งหมด 3 ล้าน ซึ่งเป็นค่าเสียหาย และค่าทนาย ซึ่งที่เราเรียกไปนั้นเค้าก็ไม่อยากที่จะจ่าย จริงๆ อยากให้มันจบๆ มันไม่ได้ยากคือไม่อยากให้มันเป็นเรื่องใหญ่ คอนโดนั้นเค้าก็ยังไม่ได้สร้าง ตอนนี้ขอแค่ได้เงินคืนมาก็พอแล้ว ซึ่งการจะซื้อคอนโดที่อื่นคงพักไว้ ขอให้เรื่องนี้จบไปก่อน เพราะเงินเรามาจมอยู่กับตรงนี้แทนที่เราจะได้ไปทำอย่างอื่น แต่ก็ไม่ได้กลัวที่จะลงทุนในครั้งต่อไป แต่เราก็ต้องทำการบ้านคิดให้รอบคอบมากขึ้น แต่ที่ผ่านมาก็ซื้อไว้หลายที่ แต่ก็ไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้ ซึ่งที่ซื้อก็ไม่ได้กะจะซื้อแล้วขายไป แต่เรานำมาปล่อยเช่า เพราะพอลล่าเป็นคนเก็บเงินไม่เก่ง นี่เป็นวิธีเก็บเงินของพอลล่าค่ะ

          ด้านนายอนุสรณ์ เจ็งสุขสวัสดิ์ พนักงานการบินไทย ผู้เสียหายหนึ่งในจำนวนกว่า 30 ราย เผยว่า ตนเป็นหนึ่งในผู้เสียหายในเรื่องนี้ และได้เสียเงินไปกว่า 2.3 ล้านบาท ซึ่งได้ยื่นฟ้องไปแล้ว และได้ไกล่เกลี่ยซึ่งทางโครงการก็จะชดใช้ให้แบ่งชำระ10 งวด งวดละ 200,000 บาท แต่ถึงตอนนี้ตนก็ยังไม่ได้รับเงินแต่อย่างใด ถึงตอนนี้ตนทำได้เพียงรวมกลุ่มกับผู้เสียหายรายอื่นอีก 20 กว่าคน เพื่อที่จะยื่นฟ้องอาญาให้ทำการยึดทรัพย์คู่กรณีต่อไป ทั้งนี้มีผู้เสียหายร่วมกันคือพอลล่า เป็นคนที่มีชื่อเสียงได้รับความสนใจในทางคดี ตนก็รู้สึกมีหวังขึ้นมาบ้าง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอลล่า ยื่นฟ้องบริษัทสร้างคอนโด เผยขอแค่ได้เงินคืน อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2552 เวลา 16:11:50 12,181 อ่าน
TOP