x close

ทักษิณ เคาะแล้ว สมชาย นั่งหัวหน้าพรรคเพื่อไทย

พ.ต.ท.สมชาย เพศประเสริฐ



ทักษิณเคาะแล้วสมชายเพศประเสริฐหน.พท. (ไอเอ็นเอ็น)

          "พ.ต.ท.ทักษิณ" เคาะแล้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทยคนใหม่ คือ "พ.ต.ท.สมชาย เพศประเสริฐ" มั่นใจ คุมเกมการเมืองได้ ขณะ"สุนัย" แนะ ปรับ ครม. เรื่องมาก ต้องปรับ นายกฯ เลย

          นายสุนัย จุลพงศธร ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย เปิดเผยสำนักข่าวไอเอ็นเอ็น ยอมรับว่า มี ส.ส.บางคน ได้มีการคุยและเดินทางไปพบกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ จริง ซึ่งคงเป็นเรื่องพูดคุยเรื่องการทำงานและการหาหัวหน้าพรรคคนใหม่ แต่ตนยังไม่ได้คุยด้วย เชื่อว่าการคัดเลือกหัวหน้าพรรคคนใหม่ จะได้รู้ว่า ใคร คือ คนที่ยังจงรักภักดีกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ตัวจริง และใครคือตัวปลอม ส่วนหากมีการปรับ ครม. จริง คนที่ควรโดนปรับมากที่สุด ไม่ใช่รัฐมนตรี แต่ควรเป็นนายกรัฐมนตรี เพราะถือว่าทำงานล้มเหลวไม่สามารถแก้ปัญหาวิกฤติชาติได้ และการมีพรรคร่วมหลายพรรค ย่อมต้องปรับ ครม. อย่างแน่นอน เพื่อให้ตำแหน่งลงตัว

          ขณะที่ แหล่งข่าว ซึ่งเป็น ส.ส. ภายในพรรคเพื่อไทย และได้มีโอกาสพูดคุยกับ พ.ต.ท.ทักษิณ เมื่อเร็วๆ นี้ ยอมรับว่า หัวหน้าพรรคคนใหม่ เคาะชื่อเรียบร้อยแล้ว ไม่ใช่ พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย รองประธานสภาฯ แต่คือ พ.ต.ท.สมชาย เพศประเสริฐ เพราะพ.ต.ท.ทักษิณ เห็นว่า เป็นคนเก่าและผ่านเกมการเมืองมามาก จึงจะรับมือกับพรรคประชาธิปัตย์ได้ และ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ตกลงเรียบร้อยแล้ว จะไม่มีการเปลี่ยนใจในภายหลัง ด้าน พ.ต.ท.สมชาย ในวันนี้ ผู้สื่อข่าว ยังไม่สามารถติดต่อได้

          ด้านพ.ต.ท.สมชาย เพศประเสริฐ อ้ำอึ้งโดนจี้ถามนั่งหัวหน้าพรรคเพื่อไทยคนใหม่ บอกพูดก่อนไม่งาม ขอรอมติพรรคชี้ขาด


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ เคาะแล้ว สมชาย นั่งหัวหน้าพรรคเพื่อไทย อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2552 เวลา 14:09:23 23,733 อ่าน
TOP