x close

คิมฮยอนจุง พระเอกรูปหล่อ จาก Boys Over Flowers















เรียบเรียงโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก blike.net

          หล่อน่ารักกระชากใจสาวซะจริงๆ สำหรับ "คิมฮยอนจุง” (Kim Hyun Joong) หนึ่งในสมาชิกวง SS501 (ดับเบิลเอสไฟว์โอวัน) หลังได้รับเลือกให้มาแสดงเป็น ยุนจีฮุ ในซีรี่ส์ Boys Over Flowers (F4 / Hana Yori Dango) เวอร์ชั่นเกาหลี ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในช่วงต้นปี 2009 ทาง KBS 2TV ทั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่สามที่การ์ตูนญี่ปุ่นเรื่องนี้ จะกลายมาเป็นซีรี่ส์ โดยครั้งแรกเป็นการสร้างในเวอร์ชั่นไต้หวัน ซึ่งออกอากาศในปี 2001 และครั้งที่สองเป็นเวอร์ชั่นญี่ปุ่น ซึ่งออกอากาศในปี 2005 และในวันนี้ เราจะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับเขากันให้มากขึ้น..."คิมฮยอนจุง" หนุ่มหน้าหล่อมากความสามารถ... 

          คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เกิดวันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2529 เขาได้รับการปลูกฝังให้รักการอ่านมาตั้งแต่ยังเล็ก เขาเป็นเด็กเรียนดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งวิชาเลขและวิทยาศาสตร์ ถึงขนาดเคยชนะการแข่งขันโอลิมปิกเมื่อสมัยเรียนมัธยมต้นมาแล้ว แต่ทุกอย่างก็ต้องมาเปลี่ยนไป เมื่อเขาหมดความสนใจในการเรียนไปซะดื้อๆ แล้วหันไปทุ่มเทเวลาให้กับการเล่นกีตาร์ที่เจ้าตัวโปรดปราน ถึงขนาดพร่ำเพ้อจะเป็นร็อกเกอร์สตาร์ให้จงได้ จึงทำเรื่องดร็อปเรียนไว้กว่าปีครึ่งก่อนจะกลับมาเรียนใหม่เมื่อคิดได้ แต่ก็ยังไม่ละความฝันซะทีเดียว ต่อมาเขาเข้ารับออดิชั่น และได้รับเลือกในปี 2004 ด้วยใจหวังอย่างเต็มเปี่ยม ว่าจะได้เป็นสมาชิกวงร็อก หากแต่ทุกอย่างก็กลับตาลปัตรหมด เมื่อถูกจับให้มาเป็นหัวหน้าวง ไอดอลหนุ่มล้วนในนาม SS501 (ดับเบิลเอสไฟว์โอวัน) ซึ่งตรงข้ามกับสิ่งที่ตัวเองชอบอย่างสิ้นเชิง 

          อย่างไรก็ตาม เมื่อทุกอย่างไม่เป็นไปตามที่คาดฝัน คิมฮยอนจุง จึงคิดจะลาออกจากการเป็นนักร้องอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถทำได้ เมื่อพบว่า การที่เขาเข้ามาเป็นสมาชิกวง SS501 เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้แม่ของเขามีความสุขและภาคภูมิใจในตัวลูกชาย เขาจึงเปลี่ยนความคิดใหม่และทำให้มี "คิมฮยอนจุง" จนถึงทุกวันนี้

          หลังเริ่มต้นด้วยอาชีพนักร้องในฐานะหัวหน้าวง SS501 ความนิยมของเขาก็พุ่งทะยานขึ้นเรื่อยๆ ไม่เฉพาะที่เกาหลี แต่ยังเผื่อแผ่ไปยังแดนปลาดิบ และประเทศในแถบเอเชียใกล้เคียงอีกด้วย ยิ่งมาได้รับบทสามีเด็กของดาราสาว ฮวางโบ ในเรียลิตี้โชว์เรตติ้งสูงอย่าง We''ve Got Married ด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้ชื่อเสียงของ คิมฮยอนจุง ดังเป็นพลุแตกเข้าไปใหญ่ ล่าสุดเขาก็ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 4 พระเอกละครซีรี่ส์เรื่อง Boys Over Flowers หรือ F4 เวอร์ชั่นเกาหลี เรียกได้ว่าช่วงนี้เป็นขาขึ้นของ "คิมฮยอนจุง" โดยแท้...

          "ผมอยากให้ทุกอย่างออกมาดี จึงพยายามอย่างเต็มที่ในทุกเรื่อง ทั้งการแสดง ร้องเพลงหรือแม้แต่ถ่ายแบบ ผมจะเครียดมากถ้าหากเตรียมตัวได้ไม่ดีพอ อย่างช่วงนี้ตารางงานยุ่งมาก ก็จะเครียดเป็นพิเศษ บางทีก็เครียดจนนอนไม่หลับต้องพึ่งยานอนหลับแทน เพื่อให้ร่างกายได้พักผ่อน และพร้อมสำหรับงานในวันรุ่งขึ้น บางทีร้องเพลงเสร็จก็ต้องรีบเพื่อไปอัดรายการต่อไป ถึงแม้ผมจะรู้ดีว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะทุกอย่างพร้อมๆ กัน แต่ผมก็อยากจะทำให้ดีที่สุด" คิมฮยอนจุง กล่าว

ประวัติ...

ชื่อ : คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong)
วันเกิด : 6 มิถุนายน 1986
ครอบครัว : มีพี่ชาย 1 คน
กรุ๊ปเลือด : B
ส่วนสูง/น้ำหนัก : 180 ซม. / 68 กก.
การศึกษา : Hanyang Industrial High School
งานอดิเรก : ว่ายน้ำ, ยกน้ำหนัก, บาสเกตบอล, ฟุตบอล
ความสามารถพิเศษ : เล่นกีตาร์, เปียโน, เต้น
คติ : Life in one strike


ขอขอบคุณข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คิมฮยอนจุง พระเอกรูปหล่อ จาก Boys Over Flowers อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2552 เวลา 12:10:23 135,113 อ่าน
TOP