x close

Gomorrah

Gomorrah

Gomorrah



Gomorrah (Mongkol Cinema)

"ถ้าไม่อยากตาย…ต้องเชื่อฟัง"



กำหนดฉาย : 21 พฤษภาคม 2552  (Exclusive at house RCA)
นำแสดง : ซัลวาตอเร่ อาบรูเซเซ่, จันเฟลิเซ่ อิมปาราโต้, มาเรีย นาซิโอนาเล่, โทนี่ เซอร์วิโล่
กำกับ : มัตเทโอ การ์โรเน่

          นักวิจารณ์ลงความเห็น "หนังมาเฟียที่ดุดันที่สุดในรอบหลายปี!" 

          ไม่บ่อยนักที่หนังสักเรื่องหนึ่งจะครบเครื่องทั้งความบันเทิงและเฉียบคมเรื่องคุณภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหนังที่อัดแน่นไปด้วยความน่าตื่นตะลึง ชวนให้ผู้ชมเกิดอาการเลือดสูบฉีดได้ตลอดเวลา - หนังสดๆ ร้อนๆ จากประเทศอิตาลีเรื่อง Gomorrah เป็นอย่างที่ว่ามาทั้งหมด

          Gomorrah เป็นหนังที่คว้ารางวัลรองชนะเลิศจากเทศกาลหนังเมืองคานส์ เข้าชิงภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศทั้งจากเวทีบาฟต้า ซีซาร์ และลูกโลกทองคำ ยังไม่นับรวม รางวัลขวัญใจผู้ชมในหลายเทศกาล

          หนังเล่าเรื่ององค์กรอาชญากรรมขนาดใหญ่ในประเทศอิตาลี ที่มีฐานที่ตั้งอยู่ในเมืองเนเปิ้ล มาเฟียกลุ่มนี้ทำธุรกิจผิดกฏหมายทุกรูปแบบ ตั้งแต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างการลักขโมย ไปถึงเรื่องที่สาหัสอย่างการลอบสังหาร ธุรกิจค้ามนุษย์ และอาชญากรรมข้ามชาติ

          ผู้กำกับมัตเทโอ การ์โรเน่ เล่าเรื่องโดยการแบ่งหนังออกเป็น 5 พล็อตด้วยกัน และตัวละครจากทั้ง 5 ส่วนนั้น จะมาเกี่ยวข้องกันในเส้นทางอันดำมืดของกลุ่มมาเฟีย

          นักวิจารณ์ลงความเห็นว่า นี่เป็นหนังที่สดใหม่ แบบที่นักดูหนังจะไม่เคยเห็นมาก่อน และแม้จะอัดแน่นไปด้วยรายละเอียดมากมาย แต่หนังก็ยังกระตุ้นเร้าความสนใจของคนดูตลอดเวลา มีไม่น้อยที่ยกย่องให้ Gomorrah อยู่ในระดับเดียวกับหนังขึ้นหิ้งอย่าง The Godfather ของฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปลา

          ติดตามความระทึกใจได้ 21 พฤษภาคม นี้ ที่โรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเแห่งเดียวเท่านั้น

Gomorrah

Gomorrah

Gomorrah




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Gomorrah อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2552 เวลา 11:15:30 8,453 อ่าน
TOP