x close

ขวัญ เดอะกิ๊ก 3 ตบ หญิง อภิสรา ไม่ยั้ง!

ขวัญ เดอะกิ๊ก - หญิง อภิสรา


ขวัญ เดอะกิ๊ก 3 ตบ หญิง ไม่ยั้ง!! (สยามดารา)

          ฮือฮาไปทั้งวงการแล้วในเวลานี้ หลังมีมือดีปล่อยคลิปดาราสาวตบกันว่อนไปทั่ว โดยมีรายงานข่าวยืนยันว่า ผู้หญิงในคลิปที่ตบกันอยู่นั้น คือ ''หญิง'' อภิสรา รักชาติ อดีตกิ๊ก ''เจ้าบอล'' ภราดร ศรีชาพันธุ์  กับ ''ขวัญ'' พรพิมล แดงสำราญ หรือ ''ขวัญ เดอะกิ๊ก 3'' 

          เพื่อสืบหาข้อเท็จจริงเรื่องนี้ เมื่อค่ำวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา สยามดาราได้พยายามติดต่อไปที่ "ขวัญ" แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้ติดต่อไปที่ ''หญิง-อภิสรา'' โดยดาราสาวที่เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ ''เจ้าบอล'' ภราดร ศรีชาพันธุ์ ปัจจุบันเป็นหวานใจของ ''แจ๊ค เชิญยิ้ม'' ดาวตลกมาแรงนั้น ยอมรับว่าในคลิปตบกันดังกล่าว ผู้หญิงในคลิปคือตนกับขวัญจริง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นมาระยะหนึ่งแล้ว 

          หญิง : เรื่องนี้เกิดขึ้นนานแล้ว วันนั้นพอดีไปงานวันเกิดรุ่นพี่คนหนึ่งที่บ้านเขา หญิงทำงานเสร็จก็ไป เพราะงานวันเกิดเราพี่เขาก็เคยมา หญิงตั้งใจไปอวยพรเขาแป๊บเดียวเท่านั้นแหละ ในงานวันนั้นก็เจอขวัญเจอเพื่อนเขาด้วย เขาก็มองหน้า หญิงคิดว่าเขาคงจะเมาด้วย หญิงก็เลยรีบกลับ เพราะว่ากลัวจะมีเรื่อง แล้วเขาก็มากับเพื่อนด้วย ซึ่งตอนจะกลับหญิงก็ไปบอกพี่เจ้าของงานว่าเรามีงานเช้ารีบกลับ เขาก็โอเค แต่ตอนที่กำลังจะขึ้นรถขวัญก็มากระชากหัว หญิงตกใจตะโกนว่าเฮ้ยอะไรวะ เสร็จปุ๊บเขาก็บอกว่าปากดีนักใช่ไหม หญิงก็งงเพราะไม่รู้ว่ามันเรื่องอะไร จากนั้นเขาก็ตบแบบรัวไม่ยั้งเลย หญิงได้แต่ป้อง แล้วก็ดันเขาออก เพราะว่าสู้แรงเขาไม่ไหว หญิงไม่เคยมีเรื่องหรือตบกับใครมาก่อน แล้วก็ตะโกนช่วยด้วย สักพักก็มีคนมาแยก จังหวะก่อนจากมีเท้าใครไม่รู้ถีบมาที่หญิงอีก แต่หญิงรีบกลับบ้าน เลยไม่รู้ว่าใคร เพราะพี่เจ้าของงานให้รีบกลับบ้าน หลังจากเกิดเหตุอยู่ประมาณ 10 นาที

 ก่อนหน้านี้เคยมีปัญหาอะไรกับขวัญมาก่อนหรือไม่

          หญิง : ไม่มี โดยส่วนตัวไม่สนิทกัน แค่เจอกันตามงาน หญิงไม่มีปัญหาอะไรนะ คิดว่าเขาน่าจะเข้าใจอะไรผิดเกี่ยวกับข่าวเขาที่พาดพิงถึงหญิงมากกว่า เพราะตอนที่เขากระชากผม เขาด่าว่าปากดีนักใช่ไหม หญิงไม่รู้ว่าเขาเข้าใจผิดอะไร แต่อยากให้เขามาขอโทษ มีพี่เขาบอกจะเคลียร์ให้ แต่จากวันนั้นจนถึงวันนี้ เขายังไม่ได้ติดต่อมาเลย

 เหตุกาาณ์ครั้งนี้ มีกระแสข่าวลือว่า สืบเนื่องเพราะแย่ง ''จุ๊บ'' สมชาย สาธุธรรม ดาราหนุ่มช่อง 7 สี 

          หญิง : ไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน หญิงไม่มีความจำเป็นต้องไปแย่งจุ๊บ เพราะจุ๊บเป็นเพื่อนกับหญิงมานานแล้ว พี่ๆ นักข่าวก็รู้ หญิงไม่มีความจำเป็นต้องแย่งผู้ชายกับใครด้วย เพราะหญิงมีคนรู้ใจของหญิงอยู่แล้ว และหญิงก็ไม่มีความจำเป็นต้องสร้างกระแสสร้างข่าวขึ้นมา เพราะในส่วนตัวไม่ต้องการเป็นข่าวฉาว ที่ผ่านมาหญิงมีข่าวลบมากกว่าข่าวบวกอยู่แล้ว

 จากเหตุการณ์ดังกล่าวคิดที่จะแจ้งความหรือไม่ 

          หญิง : แจ้งความทำร้ายร่างกายน่ะเหรอ ไม่เอาอะค่ะ เพราะว่าหญิงอยากให้เรื่องมันจบ ไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่โต อยากให้เขามาขอโทษ ออกมาบอกกับนักข่าวเลยว่า เพราะอะไรถึงได้ทำแบบนั้น เพราะมีพี่ๆ บอกว่าเขาจะมาเคลียร์ ก็ไม่เห็นติดต่อมาเลย กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโกรธมากนะ ตอนนี้ยังโกรธ เสียความรู้สึก แต่พอทำงานไปทุกวันเลยไม่ค่อยได้คิด ใครบ้างล่ะจะไม่โกรธกับเหตุกาารณ์แบบนี้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขวัญ เดอะกิ๊ก 3 ตบ หญิง อภิสรา ไม่ยั้ง! อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2552 เวลา 16:15:28 63,657 อ่าน
TOP