x close

ชมพู ดึง เต๋า เข้า โซนี่ มิวสิค

เต๋า ชมพู


ชมพู ดึง เต๋า เข้า โซนี่ มิวสิค (สยามดารา)

          ผู้บริหารโซนี่ฯ หมาดๆ "ชมพู ฟรุ๊ตตี้" ลั่นลงมือทำเพลงให้พระเอกเลือดร้อน "เต๋า" สมชาย จริง แถมแต่งเสร็จแล้วหนึ่งเพลง แต่เรื่องจับเซ็นสัญญากับทางค่ายทางผู้ใหญ่ขอรอดูผลสรุปคดีกับทาง "โกตา" ว่าสุดท้ายจะจบลงอย่างไร รวมทั้งฟีดแบ็กจากประชาชนจะยอมให้อภัยหรือไม่

          ยังคงได้รับความสนใจจากเหล่าคนเสพข่าวความบันเทิงอย่างต่อเนื่อง สำหรับความดังของพระเอกเลือดร้อน เต๋า-สมชาย เข็มกลัด เพราะเจ้าตัวเพิ่งสร้างความตื่นตะลึงด้วยการวิวาห์รอบ 2 กับสาวไฮโซ ยุ้ย-อัฐมาศ อัศววิมล รองผู้อำนวยการฝ่ายตลาด ของนิตยสารดังฉบับหนึ่ง เมื่อ 14 พ.ค. ที่ผ่านมานี่เอง

          จนกระทั่งล่าสุด เจ้าตัวได้บอกกับบรรดาสื่อในทำนองที่ว่า กำลังจะเข้าไปอาศัยชายคา "โซนี่ มิวสิค" โดยมีพี่ชายใจดีคนคุ้นเคยอย่าง ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง ที่ตอนนี้กำลังดำรงตำแหน่ง Executive directer (เอ็กเซกคิวทีฟ ไดเรกเตอร์) ผู้ดูแลคอนเทนต์เพลงไทยทั้งหมดของค่ายโซนี่ มิวสิค เป็นคนชักชวน และผลักดันให้พระเอกเลือดร้อนได้มีชีวิตใหม่ในฐานะนักร้องของค่ายอีกด้วย แต่ทั้งนี้ก็ต้องเบรกดังเอี้ยด เพราะทางผู้ใหญ่ขอดูความประพฤติของ "เต๋า" ก่อนว่าจะสามารถปรับตัว ปรับใจเป็นคนใหม่ได้จริง จนเป็นที่ยอมรับของประชาชนหรือไม่ รวมทั้งขอรอดูด้วยว่าสุดท้ายกับคดีทะเลาะกับท่านผู้เฒ่า "โกตา" สุดท้ายจะจบลงอย่างไร

          ซึ่งเรื่องนี้ทาง "ชมพู ฟรุ๊ตตี้" สุทธิพงษ์ วัฒนจัง  Executive directer ค่ายโซนี่ มิวสิค กล่าวว่า เรื่องที่จะผลักดันเต๋าเข้ามาทำงานเพลงกับค่ายโซนี่ฯ นั้นเป็นความจริง แต่ทั้งนี้ทางผู้ใหญ่ขอรอดูก่อนว่าเรื่องราวของเต๋ากับโกตา รวมทั้งประชาชนนั้น สุดท้ายจะจบลงอย่างไร

          ชมพู : ตัวพี่เองไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว กับเต๋าก็เหมือนรู้จักกันมานาน เราเป็นพี่น้องกันมาตั้งแต่อยู่ที่อาร์เอสแล้ว เต๋าเค้ามาหาพี่ เค้าบอกว่าอยากกลับตัวเป็นคนใหม่ อยากกลับมาร้องเพลงอีกครั้ง พี่ก็ไม่มีปัญหาอะไรก็คุยรายละเอียดกับเค้าบ้างแล้วว่าจะเป็นในแนวทางไหน  แต่ปัญหาตอนนี้ขึ้นอยู่กับทางผู้ใหญ่ว่าเค้ากำลังรอดูก่อนว่าเรื่องเต๋ากับโกตาสุดท้ายจะจบลงอย่างไร เพราะตราบใดที่คดียังไม่สิ้นสุด เรื่องที่คิดไว้ก็คงจะเดินต่อไม่ได้ รวมทั้งต้องดูความเห็นส่วนใหญ่ของประชาชนด้วยว่า รับได้มั้ยกับการกลับมาของเต๋า ถ้าคนส่วนใหญ่ยอมรับทุกอย่างก็น่าจะแฮปปี้ ก็คงต้องรอดูกันต่อไปครับ

 ต่อข้อถาม แสดงว่าตอนนี้ "พี่พู" เริ่มทำเพลงให้ "เต๋า" แล้ว?

          ชมพู : ใช่ครับ กำลังอยู่ในช่วงทำเพลงอยู่ และก็เสร็จไปแล้วบ้าง อย่างที่คิดไว้ก็คงเอาเรื่องราวของเค้ามาทำเป็นเพลงแหละ เพราะมันน่าจะเป็นเพลงที่ให้แง่คิด และเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่เค้าอยากกลับตัวมาเป็นคนดีให้กับสังคมด้วย ชื่อเพลงก็อาจจะใช้เป็นว่า ไม่อยากให้เป็นอย่างนั้นเลย

 แนวเพลงละครับ วางให้เต๋าอย่างไรบ้าง?

          ชมพู : เท่าที่มองไว้น่าจะเป็นป็อปร็อก แบบเบาๆ ไม่หนักมาก ประมาณเหมือนเพลงบอดี้การ์ด ที่เค้าเคยร้องเอาไว้เมื่อสิบกว่าปีก่อน แต่ก็คงจะไม่เอาแบบกระชากใจวัยรุ่นหรอกนะ น่าจะเป็นแบบให้แง่คิด และทำให้คนที่ฟังเค้าเกิดแรงบันดาลใจในการกลับมาอีกครั้งในสังคม หลังทำพลาดพลั้งในอดีต น่าจะประมาณนั้นครับ ส่วนชื่อเท่าที่คิดๆ ไว้ก็อาจจะเป็น สมชาย Gentleman อะไรประมาณนี้

 กลัวคนมองมั้ยว่าทางค่ายกำลังเอากระแสของ "เต๋า" มาสร้างให้กับค่ายให้เกิดความน่าสนใจ?

          ชมพู : ไม่ใช่แน่นอนครับ เพราะด้วยนโยบายขององค์กรที่นี่ เราไม่นิยมสร้างกระแสในแง่ลบอยู่แล้ว ต้องยอมรับนะว่าตอนนี้เต๋าเองกระแสเค้าไม่ได้บวกอยู่แล้ว และที่สำคัญพี่เองก็ไม่ใช่คนชอบเอากระแสมาปะปนกับงานด้วย แต่ก็อย่างที่บอกแหละครับว่า สุดท้ายตอนนี้ยังตอบอะไรไม่ได้ ถ้าตราบใดทางเต๋ายังไม่เคลียร์คดีกับทางโกตา รวมทั้งยังตอบคำถามสังคมไม่ได้ว่าจะปรับตัวได้จริงขนาดไหน และคนส่วนใหญ่จะยอมรับได้หรือไม่ ต้องดูกันต่อครับ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมพู ดึง เต๋า เข้า โซนี่ มิวสิค อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2552 เวลา 17:30:05 13,511 อ่าน
TOP