x close

ELLE Fashion for Life

 


ELLE Fashion for Life

          นิตยสารแอล ประเทศไทย จับมือกับผู้สนับสนุน ร่วมกันจัดงาน ELLE Fashion for Life ซึ่งเป็นการรวมพลังความสร้างสรรค์ของ "แฟชั่นและดนตรี" เป็นครั้งแรก ในวันที่ 13 มิถุนายนนี้ ณ Bangkok Convention Center โรงแรม Centara Grand ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  โดยคุณกุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรณาธิการบริหารนิตยสารแอล ประเทศไทย กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า "นิตยสารแอล เป็นนิตยสารที่เป็นผู้นำทางด้านแฟชั่น ความงามและไลฟ์สไตล์อยู่แล้ว และยังมีศักยภาพในการเข้าถึงกลุ่มผู้อ่านมากมายหลากหลาย เราจึงอยากจะ ใช้จุดนี้ทำอะไรที่แตกต่างและเป็นประโยชน์กลับคืนสู่สังคม  เราได้ทราบถึงสถานการณ์ของโรคเอดส์ในปัจจุบันว่ามีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก เนื่องมาจากระยะหลังสังคมไทยเพิกเฉยกับความรุนแรงและผลกระทบต่างๆ ของโรคเอดส์ เราจึงอยากให้สังคมหันกลับมาใส่ใจและรับรู้ว่าโรคเอดส์นี้ไม่ได้หายไป อีกทั้งสถานการณ์ยังตรงกันข้ามและดูเหมือนจะรุนแรงขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

          แต่สังคมไทยไม่ได้รับรู้และเห็นภาพจริงที่ปรากฎอยู่ ด้วยเหตุผลนี้เราจึง มีความคิดที่จะใช้แฟชั่นอันเป็นสิ่งที่แอลถนัดมาผนวกเข้ากับดนตรีที่เรียกได้ว่าเป็นแรงบันดาลใจของผู้คนมาทุกยุคทุกสมัย เพื่อสร้างหลังอันยิ่งใหญ่พอที่จะผลักดันให้เกิดความเปลี่ยนแปลงทางสังคมได้ จึงเกิดโครงการ ELLE Fashion for Life ขึ้นซึ่งเป็นงานใหญ่ที่รวมเอาไว้ทั้งคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำพร้อมแฟชั่นโชว์จากดีไซเนอร์แถวหน้าของเมืองไทย โดยรายได้จากการขายบัตรคอนเสิร์ต การขายของที่ระลึก และส่วนหนึ่งของเงินสมทบจากสปอนเซอร์ เราจะนำไปมอบให้กับโครงการปาท่องโก๋ (Positive Partnerships Program) ภายใต้สมาคมพัฒนาประชากรและชุมชนโดย ดร.มีชัย วีระไวทยะ เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ติดเชื้อเอชไอวีให้มีโอกาสและกำลังใจในการดำเนินชีวิตต่อไป และอยากให้สังคมได้รับรู้ หันกลับมาใส่ใจและตระหนักถึงสถานการณ์ที่เป็นจริงของโรคเอดส์ในปัจจุบันอีกด้วย"

          งานในครั้งนี้จะเป็นการรวมตัวระหว่างดีไซเนอร์ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ซึ่งได้รับเกียรติทั้งหมด 8 แบรนด์ ได้แก่ Theatre / Zenithorial /Greyhound / Senada Theory /Headquarter / Issue / Boudoir และ Sretsis และสำหรับวงดนตรีที่จะมาร่วมในงานครั้งนี้ อาทิ Groove Rider / Tattoo Colour / Tata Young / Scrubb / Diet Pills Apartment Khun Pa/ คาราบาว /Slur / โจ-ก้อง  สำหรับบัตรของงาน ELLE Fashion for Life จะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 1 พฤษภาคม 2552 ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา หรือสามารถติดตามอัพเดทรายละเอียดของงาน ELLE Fashion for Life ได้ตลอดที่ elle.co.th


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ELLE Fashion for Life อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2552 เวลา 11:46:37 5,999 อ่าน
TOP