SHOCK !!! C-Quint วงแตก

C Quint ซีควินท์


SHOCK !!! "C-Quint" วงแตก (ทีวีอินไซด์)

          แจ้งเกิดอย่างสวยงาม สำหรับ 5 หนุ่ม "วง ซีควินท์" (C- Quint) ซึ่งประกอบด้วย "แบงค์-วีระชัย ลีฬหาทร, เบสท์-นัฐพล วีระอนันตวัฒน์, ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ, โยชิ-นิมิต มนัสพล และ พิชญ์ กาไชย" หลังจากรวมตัวกันมาเป็นเวลา 2 ปี พวกเขาออกอัลบั้มชุดแรกที่มีชื่อเดียวกับชื่อวง "C-Quint" เปิดตัวด้วยเพลง "ต่อให้โลกหยุดหมุน" เป็นที่รู้จักกันอย่างรวดเร็ว หรือจะเป็นเพลงช้ากินใจ "หน้าไม่อาย" ไล่ตามตามติดๆ

          ต้นปี 2552 ที่ผ่านมา ได้ส่งซิงเกิ้ล "อาการนอกใจ" และ "PLAY GIRL" กับอัลบั้ม "Hybrid" มาไม่ทันไรก็ต้องหยุดซะงัก เนื่องจาก "เบสท์-นัฐพล วีระอนันตวัฒน์" 1 ในสมาชิกวงนั้น "ติดหญิง" หรือว่า "ติดแฟน" นั่นเอง ถึงขนาดแฟนออกคำสั่งไม่ให้ทำงานกับนางเอกมิวสิคฯ หรืออยู่ใกล้แฟนคลับคนไหนเลย จวบจนวันถ่ายเอ็มวีแฟนเกิดเห็น "เบสท์" เจ๊าะแจ๊ะกับกับสาวอื่นเท่านั้น ฝ่ายหญิงเกิดอาการโมโหควบคุมตัวเองไม่อยู่ ขับรถชนกองถ่าย ข้าวของพังหมด

          เรื่องนี้เดือดร้อนถึง "ผู้ใหญ่" ต้องเรียกทั้งวงขึ้นมาเคลียร์ โดย "ผู้ใหญ่" ให้ "เบสท์" เลือกอยู่หลายครั้ง ก่อนที่จะได้รับคำตอบจาก "เบสท์" ไม่ขอเป็นนักร้อง เบื่อกับการที่ต้องเป็นข่าว เลยขอออกจากวง ดังนั้น "ผู้ใหญ่" ให้ออกจากวงพร้อมทั้งดองงาน แว่วมาว่าทาง "ผู้ใหญ่" ให้ "เบสท์" ชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงินจำนวนเกือบครึ่งล้านบาท ส่วนสี่หนุ่มที่เหลือได้แก่ "แบงค์-ฟลุค-โยชิ-พิชญ์" ให้เซ็นสัญญาใหม่

          งานนี้แฟนเพลงของ "C-Quint" ต้องอดใจรอเฮือกใหญ่ เพราะช่วงนี้ กำลังรีโนเวทวงใหม่อยู่ ไม่รู้ว่าบทสรุปของวงจะออกมาเช่นไร แต่ที่แน่ๆ ทำเอาสมาชิกในวงที่เหลือต้องนั่งกุมขมับ เนื่องจากเพลงทำเสร็จแล้วกำลังอยู่ในช่วงโปรโมทดันต้องมาสะดุดเพราะ "นารี" มันน่าละเหี่ยใจซะเหลือเกิ๊น

          อย่าได้ไปสะกิดสะเก็ดบาดแผลรอยนี้เข้าล่ะ เพราะจะได้รับคำตอบว่า "เบสท์กระดูกสันหลังไม่ดี เต้นไม่ได้" เลยต้องหยุดพัก ทั้งๆ ที่จริงแล้ว "เกลียมัว" จนทิ้งความฝันตัวเองและเหล่าผองเพื่อนแบบไม่คาดฝัน การกลับมาครั้งใหม่ "C-Quint" จะเรียกเสียงกรี๊ดได้เหมือนเดิมหรือไม่ต้องจับตาดูให้ดีๆ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
SHOCK !!! C-Quint วงแตก อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2552 เวลา 15:10:05 109,392 อ่าน
TOP
x close