x close

เปิดใจ การ์ตูน กับหัวใจที่ไม่มี โดม

การ์ตูน อินทิรา


เปิดใจ "การ์ตูน" กับหัวใจที่ไม่มี "โดม" (สยามดารา)

          ฟันฝ่ามรสุมมามากมาย สำหรับ ''การ์ตูน-อินทิรา เกตุวรสุนทร" นักแสดงสาวจากวิก 7 สี ที่ตอนนี้เป็นที่แน่นอนแล้วว่า แยกทางกับนักร้องหนุ่ม ''โดม-ปกรณ์ ลัม" เป็นที่แน่นอนแล้ว ล่าสุดเจอสาวแกร่งอย่างการ์ตูนในงาน Dog Talent Contest 2009 ที่ เซ็นทรัล พระราม 3 เมื่อวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา เลยต้องถามไถ่ถึงชีวิตในตอนนี้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ว่าแล้วอย่าเสียเวลาไปคุยกับเธอเลยดีกว่า

ตอนนี้จิตใจดีขึ้นแล้วใช่ไหมถึงออกงาน?

          การ์ตูน : โอเคค่ะ ก็ดีค่ะ ได้กำลังใจจากหลายๆ ฝ่ายก็ต้องขอบคุณมากๆ เลย ต้องขอบคุณพี่สื่อมวลชนด้วย เพราะว่าตูนเป็นคนที่ติดตามข่าวสารอยู่ตลอดเวลาอ่านตลอดก็เห็นว่าเขียนช่วยเป็นกำลังใจให้และเขียนไปในทางที่ค่อนข้างเข้าใจตูนนะคะ ขอบคุณทุกคนมากเลยค่ะ

ให้กำลังใจตัวเองอย่างไรบ้าง?

          การ์ตูน : อย่างที่บอกนะค่ะ ตูนได้กำลังใจจากสื่อมวลชนที่ใกล้ๆ ตัวพบเจอกันอยู่ทุกวันแล้วพอมีเรื่องที่ใหญ่และสำคัญในชีวิตทุกคนก็ไม่ได้เหยียบย่ำซ้ำเติมและก็บวกได้กำลังใจจากเพื่อน ครอบครัว และก็ผู้ใหญ่ค่อนข้างจะเป็นกำลังใจให้เราและทำให้เราผ่านจุดๆ นี้ไปได้และทำให้ตูนมาอยู่จุดๆ นี้ได้อีกอย่างที่บอกตัว ตูนเองไม่สามารถผ่านอุปสรรคและปัญหาไปได้ถ้าไม่ได้รับกำลังใจจากคนรอบข้างค่ะ เหมือนพอเรามาเกิดเรื่องอะไรที่ยิ่งใหญ่กับชีวิตเนี่ยก็รู้เลยว่า ณ เวลานั้นเนี่ยกำลังใจเป็นสิ่งสำคัญ แต่ก่อนเรามองคนที่เจอปัญหาเนี่ยก็ไม่รู้ว่าเขาอยากได้กำลังใจยังไงหรือเปล่า พอมาเจอกับตัวเองเรารู้เลยว่าแค่คนที่สนิทเดินมาตบไหล่เราไม่เป็นไรนะสู้ๆ เราก็อุ่นใจขึ้น

พี่โดมยังโทร.มาให้กำลังใจอยู่ไหม?

          การ์ตูน : ก็มีบ้าง แต่ก็ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไร แต่ก็ยังให้กำลังใจกันอยู่บ้างค่ะ พี่เค้าก็พูดคล้ายๆ อย่างเดิมค่ะ เดี๋ยวมันก็ดีเองเดี๋ยวมันก็ผ่านไป

ได้เจอโดมบ้างหรือเปล่า?

          การ์ตูน : ไม่ได้เจอค่ะ แต่ก็ยังคุยได้เรื่อยๆ ในฐานะพี่น้องค่ะ คุยกันก็นานๆ ครั้ง

จะมีลมพัดหวนไหม?

          การ์ตูน : ตูนคิดว่า ณ ตอนนี้เป็นพี่น้องกันก็จะเหมาะสมที่สุดแล้วนะคะ ก็อย่างที่พี่ๆ ทราบกันดีว่าปัญหามันมากมายและผู้ใหญ่หลายๆ ฝ่ายก็เป็นห่วง ตูนเองก็ขอทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด อย่างที่บอกนะค่ะ ตูนไม่สามารถจะผ่านปัญหาตรงนี้ไปได้คนเดียวและก็มีหลายๆ ฝ่ายช่วยกันคิดกลั่นกรองว่ามันควรจะไปในทิศทางใด ก็มีปรึกษาบ้างได้คุยกับพี่เค้าบ้าง ผู้ใหญ่ทางของเราบ้างได้เตือนและให้ข้อคิดหลายๆ อย่าง ทำให้ตูนได้คิดว่าความสัมพันธ์แบบนี้มันดีที่สุดแล้ว อย่างที่ตูนเคยบอกตั้งแต่วันแรกๆ ว่ารู้จักกันไว้เรียนรู้ศึกษากันไป ถ้าวันนึงจะพัฒนาได้ก็โอเค แต่ถ้าไม่ได้ก็เหมือนเป็นพี่น้องร่วมวงการไป ซึ่งตอนนี้ก็ไม่ได้มีการพัฒนาอะไรกันต่อแล้วค่ะ

ทางโดมบอกว่าที่ต้องห่างกัน เพราะคุณแม่พี่โดม

          การ์ตูน : ตรงนี้ตูนไม่ทราบนะคะ ส่วนตัวของตูนเท่าที่ตูนเคยเจอคุณแม่ของพี่โดมนะค่ะ ก็คุณแม่ท่านเป็นคนน่ารักค่ะ แล้วก็เป็นผู้ใหญ่ที่ดีและน่ารักกับตูนคนนึงนะคะ

เชื่อไหมว่าคุณแม่พี่โดมเป็นคนสั่งห้าม?

          การ์ตูน : ตูนคิดว่าเรื่องนี้มันละเอียดอ่อนค่ะ แล้วตูนอย่างที่บอกค่ะ เราเองไม่สามารถทำให้ใครเข้าใจตัวเราได้ทั้งหมดคงต้องใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ค่ะ

ที่ผ่านมาเจอคุณแม่พี่โดมเป็นอย่างไรบ้าง?

          การ์ตูน : คุณแม่เป็นคนน่ารักค่ะ ก็ดีกับตูนนะคะ ก็พูดคุยดียิ้มแย้มแจ่มใส ก็ไม่น่าจะเกี่ยวนะคะ เพราะเท่าที่คุยกับพี่เค้าก็บอกว่าเค้าไม่ได้หมายความว่าตูนทำแบบนั้นคือตรงเนี่ย ตูนมองว่ามันแล้วแต่มุมมองของคนมากกว่า อย่างที่ตูนบอก และขอย้ำอีกครั้ง ตูนไม่สามารถทำให้ใครเข้าใจตัวเราได้ทั้งหมดเท่ากับคนที่เค้ารู้จักเรามานานรู้จักเราดีพอก็จะรู้ว่าเราเป็นยังไง และเราเป็นคนแบบไหน อะไรที่เราไม่ทำแน่นอนคนที่อยู่รอบข้างตูน คนที่สนิทกับตูน รู้จักตูนมานานจะรู้ดี เหมือนเป็นการคุยและตกลงกันมากกว่า เพราะตัวตูนเองไม่ได้พูดไปคะว่าตูนไม่อยากให้ปัญหา เรื่องราวมันบานปลายกันมากขึ้นอย่างเนี่ย ปัญหามันหนักมากค่ะ ก็ไม่อยากให้ใครมาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ เพราะที่ผ่านๆ มาก็พอแล้ว อยากให้พี่เค้าหยุดตรงนี้ และก็ไม่ต้องคอยมาตอบคำถามกัน ก็อยากให้ต่างคนต่างมีหน้าที่ของตัวเอง พี่เค้าก็มีหนทางของเค้า พี่เค้าก็ต้องดูและอะไรหลายๆ อย่างตูนเองก็เหมือนกัน ฉะนั้นตูนคิดว่าทางออกนี้ดีที่แล้วค่ะ ก็เลยลองพูดคุยกันดูค่ะ

เห็นมีข่าวว่าโดมมีคนใหม่?

          การ์ตูน : ก็ไม่ได้เกี่ยวกับตูนค่ะ เพราะตูนก็เป็นแค่พี่น้องกันก็คงเป็นสิทธิ์ของเค้า ตูนว่ามันเป็นสิทธิของเค้าแล้วค่ะ จากนี้ไปไม่ว่าพี่เค้าไปเดินกับใครหรือว่าทำอะไรอย่างนี้มันก็ไม่เกี่ยวกับตูนแล้วค่ะ รายละเอียดต่างๆ ตูนก็ไม่ทราบค่ะ

เสียใจมั้ย?

          การ์ตูน : ต้องบอกก่อนว่า ตูนเองก็เป็นผู้หญิงธรรมดาคนนึง ก็ไม่ได้ดีเด่อะไร ก็เป็นแบบผู้หญิงปกติเหมือนคนทั่วๆ ไปนะคะ ก็คงเป็นธรรมดาที่ต้องมีความรู้สึกบ้าง ก็ต้องมีบ้างค่ะที่เสียใจ

โอกาสของความรักครั้งใหม่?

          การ์ตูน : คงยังคะ

รู้สึกยังไงที่ก่อนหน้านี้ ''เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" ที่ออกมาร้องไห้และบอกว่าตายแทนกันได้?

          การ์ตูน : เชียร์เป็นเพื่อนรักมากๆ เลย และเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นตูนก็ซึ้งน้ำใจเพื่อนค่ะ ไม่อยากให้ใครมองไปในทางที่ผิดหรือไม่ดีอย่างนี้ค่ะ การที่มีเพื่อนแล้วออกมาปกป้องเพื่อนมันเป็นเรื่องปกติ รักเพื่อนและตูนเองก็รักเชียร์ เวลาที่มีปัญหาใหญ่มากขนาดนี้ก็คงไม่หนีไปไหน ก็คงปกป้องเชียร์เหมือนกัน อย่างที่บอกเหตุการญ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ทำให้เรารู้อะไรหลายๆ อย่าง ใครที่เราทุกข์แล้วอยู่กับเรา ใครที่รักเราจริง ใครที่จริงใจกับเรา ใครที่ร่วมทุกข์ร่วสุขไปกับเรา

เห็นไปไหนมาไหนกับเชียร์บ่อยๆ ?

          การ์ตูน : ก็ไปตลอดค่ะ ตอนที่คุยกับพี่โดมก็ยังไปไหนมาไหนกับเชียร์บ่อยๆ ค่ะ เป็นเพื่อนกันตลอดต่อให้ตูนมีแฟนหรือยังไงเชียร์ก็ยังอยู่ในชีวิตตูนอยู่ดีค่ะ เชียร์เป็นเพื่อนที่เป็นเพื่อนรักและเพื่อนแท้ อย่างที่มีข่าวออกไปว่ากระหนุงกระหนิงกันคงไม่มีค่ะ แต่เราเป็นผู้หญิงจะรู้เลยว่าเวลาเดินด้วยกันจะมีแบบเกาะแข้งเกาะขากันเป็นเรื่องปกติค่ะ

ข่าวว่ามีหนุ่มไฮโซมาจีบ?

          การ์ตูน : ไฮโซที่ไหนอีกคะ ก็เรื่อยๆ ค่ะ ช่วงนี้ยังไม่อยากคิดเรื่องหัวใจขอเป็นแบบนี้ไปก่อน โฟกัสเรื่องงานไปก่อนเอาให้ผ่านตรงนี้ไปก่อนแล้วเรื่องเรียนด้วยคะ ตอนนี้ก็ใกล้จบแล้ว แล้วละคร 2 เรื่อง คือ เทคิวให้กับงานอย่างเดียวเลยค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ การ์ตูน กับหัวใจที่ไม่มี โดม อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2552 เวลา 15:46:54 27,214 อ่าน
TOP