x close

หนุ่ม อยากมีลูกควง เมย์ ฟุ้งแต่งเร็วๆ นี้แน่

เมย์ หนุ่ม


"หนุ่ม" อยากมีลูกควง "เมย์" ฟุ้งแต่งเร็วๆ นี้แน่ (สยามดารา)

          ''หนุ่ม-กรรชัย'' แย้มวิวาห์ ''เมย์ เฟื่องอารมย์'' เร็วๆ นี้ รอผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงแน่ใจในพฤติกรรมก่อน ฝ่ายชายเปรยต่อหน้าสื่อครั้งแรกว่า ''อยากมีลูก'' ทำเอาสาวเมย์ถึงกับเป็นปลื้ม เชื่อแฟนหนุ่มถอดเขี้ยวเล็บแล้วจริงๆ

          เพิ่งจะตกเป็นข่าวว่าแอบแฟนสาว ''เมย์ เฟื่องอารมย์'' ส่ง SMS คุยกับพิธีกรสาว ''เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร" ไปไม่นาน ล่าสุดเหมือนนักแสดงหนุ่ม ''หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย" จะรู้ตัวว่าทำอะไรผิดไป จึงได้ตัดสินใจควงสาวเมย์มาร่วมงานวิวาห์ของ ''โอ๋ ภัคจีรา-เฟียต มธุกร'' ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล  เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าวันนี้ต้องการควงมาสยบข่าวรักสั่นคลอนหรือเปล่า หนุ่ม-กรรชัย ก็บอกว่าเปล่า แถมยังมาประกาศข่าวดีให้ฟังด้วย

          ''วันนี้ไม่ได้มาคู่ครับ ผมมาตั้งแต่เช้า แต่เมย์เขาทำงานเพิ่งมา แต่ที่เดินเข้ามาด้วยกัน ก็เพราะถ้าเดี๋ยวผมเดินเข้ามาก่อน เมย์เดินเข้ามาทีหลังก็จะมีข่าวอีกว่ายังไง ก็โอเคไหนๆ ก็มางานเดียวกันแล้ว และไม่มีอะไรต้องปิดด้วย ที่จริงวันนี้เป็นพิธีกรด้วย แต่พี่ดุ๊ก ภาณุเดช ขึ้นไปทำแทนครับ''

          ต่อข้อถามว่า มางานแต่งด้วยกันแบบนี้เมื่อไหร่จะมีข่าวดี เรื่องนี้หนุ่มกล่าวว่า ''ถ้ามันถูกที่ ถูกเวลาคงแต่งครับ แต่ตอนนี้คงต้องขอเวลานิดนึง คงไม่นานมาก คงเร็วๆ นี้แหละ'' รออะไรอยู่? ''รอตัวเราเอง ที่บ้านคุณพ่อคุณแม่เขาดูพฤติกรรมเราอยู่ว่าเป็นอย่างไร''

          ผู้สื่อข่าวถามเมย์ว่าพร้อมแต่งหรือยัง เมย์บอกว่า ''ก็พร้อมนะ พร้อมหลายๆ อย่าง ด้วยอายุ ขึ้นอยู่กับทั้ง 2 คน ขึ้นอยู่กับพี่หนุ่มด้วย ถ้าพี่หนุ่มพร้อม เมย์พร้อมก็โอเค เรายังตอบอะไรไม่ได้ แต่สัมพันธภาพตอนนี้เป็นไปในทางที่ดี ตอนนี้ก็เจอกันมากขึ้น''

          ถามต่อว่าอีกนานไหม ถึงจะประกาศข่าวดี หนุ่มเผยว่า ''ไม่นานเกินไปครับ เร็วๆ นี้แหละ ให้มันชัดเจนก่อน เดี๋ยวจะบอก บอกแน่ๆ แต่งานผมคงเป็นทาร์ซานโหนอะไรแบบนั้น (หัวเราะ) ''ตอนนี้ถือว่าถอดเขี้ยวเล็บแล้ว? ''ทุกวันนี้ก็ไม่มีแล้วครับ'' เมย์ล่ะเชื่อไหมว่าเขาถอดเขี้ยวเล็บแล้ว?  'ก็ต้องดูๆ กันไปค่ะ แต่ตอนนี้ก็หมดแล้วค่ะหมดแล้ว ถ้าพี่หนุ่มเขาพูดว่าหมดก็คือหมดจริงๆ''

          จากนั้นกรรชัยก็ได้พูดคำที่ทำเอาสาวเมย์ถึงกับอึ้ง! ''คือตอนนี้ผมอยากมีลูกแล้วไง จริงๆ เพื่อนๆ เขามีกันหมดแล้ว และผมก็อายุมากแล้ว'' เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเมย์พร้อมมีลูกหรือยัง เมย์เอาแต่หัวเราะอย่างเดียว งานนี้หนุ่มกรรชัย เลยบอกว่า ''ทำไมล่ะ อยากมีลูกไม่ได้เหรอ เขินอะไรเนี่ย ยังไม่ได้บอกว่ามีกับเธอเลย'' คำพูดนี้ทำเอานักข่าวฮาตรึม ก่อนที่ หนุ่ม-กรรชัย จะนึกได้รีบพูดทันทีว่า ''แหมล้อเล่น จะคนไหนล่ะ ก็คนนี้แหละ''

          จากนั้นเมย์ก็ได้พูดด้วยรอยยิ้มสดใสว่า ''ไม่ใช่ว่าที่ผ่านมาเขาไม่เคยพูดอะไรแบบนี้ ก็มีบ้าง แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เขาพูดออกสื่อแบบนี้ ต่อหน้าทุกๆ คน ถามว่าถ้าเขามาขอจริงๆ จะดีใจไหม แหมเราเป็นผู้หญิงนะคะ วางท่าทีสักนิดนึงสิ'' หนุ่ม กรรชัย เสริมต่อว่า ''คือเราเข้าใจ อย่างเขาเห็นเพื่อนๆ อย่างโอ๋แบบนี้ เราก็รู้สึกว่าเมย์เขาคงอยากแต่งแล้ว ถ้าเลยช่วงนี้ไปคงจะเหนื่อยหนักเหมือนกัน ไม่ใช่ผมนะ แต่เป็นเขาน่ะ'' นายหนุ่มยังไม่วายพูดเล่นใส่แฟนสาว งานนี้เมย์เลยกัดเข้าให้ว่า  ''แหม...กล้าพูด'' ความน่ารักกุ๊กกิ๊กของคนทั้งสอง เรียกรอยยิ้มจากนักข่าวได้ไม่น้อย จากนั้นทั้งสองจึงขอตัวเข้างานไปด้วยกัน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม อยากมีลูกควง เมย์ ฟุ้งแต่งเร็วๆ นี้แน่ อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2552 เวลา 15:48:20 19,819 อ่าน
TOP