x close

บลู โร่แจ้งความชายหื่น โทรขอค้างคืนด้วย

 

บลู-เอลิกา


"บลู" โร่แจ้งความชายหื่นโทรขอค้างคืนด้วย (สยามดารา)

''บลู-เอลิกา'' โร่ขึ้นสน.ทองหล่อ ร้องทุกข์ ถูกบุคคลลึกลับโทรศัพท์มาขอนอนด้วย แถมอ้างเป็นทีมงานนิตยสารชื่อดัง จะติดต่อให้ไปถ่ายแฟชั่นเปลือยอก ซักไซ้ถามถึงส่วนสัด ดาราสาวเผยกลัวมาก หวั่นบุกมาถึงห้องนอน จึงต้องแจ้งตร.เพื่อความปลอดภัยในชีวิต 

           เมื่อวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.00 น นักแสดงสาว ''บลู'' เอลิกา พลอยอัมพร ได้เดินทางไปยัง สน.ทองหล่อ เพื่อร้องทุกข์กับเจ้าพนักงานว่า ได้ถูกบุคคลลึกลับโทรศัพท์มาคุกคามขอนอนด้วย ถึงสองครั้งสองครา ครั้งแรกเมื่อ 2-3 เดือนก่อน ครั้งที่ 2 เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 25 พ.ค. ดาราสาวเผยว่าบุคคลดังกล่าว ได้อ้างว่าเป็นทีมงานจากนิตยสารชื่อดังเล่มหนึ่ง จะขอติดต่อให้ไปถ่ายแบบเปลือยอก  แต่เมื่อสอบถามไปแล้ว ปรากฏว่าบุคคลดังกล่าวมีตัวตนจริง แต่ไม่ได้ทำงานอยู่ที่นั่นแล้ว ทำให้ดาราสาวเกิดความหวาดกลัวว่าจะถูกบุคคลดังกล่าวบุกถึงตัว เนื่องจากบุคคลนี้ได้โทรศัพท์เข้ามาที่ห้องนอน ทั้งที่ไม่เคยมีใครทราบเบอร์มาก่อน โดยบลูเผยว่า 

           ''ผู้ชายคนนี้ เคยโทร.มาแล้วรอบหนึ่ง เมื่อประมาณ 2-3 เดือนที่แล้ว ที่เคยมีข่าวไปรอบหนึ่ง ตอนนั้นโทร.มาเข้าโทรศัพท์มือถือบลู ช่วงดึกมาก ตี 3 คือหนูก็หลับอยู่ เขาอ้างว่าเป็นคนจากนิตยสารฉบับหนึ่งซึ่งบลูเคยร่วมงานบ่อยๆ ด้วย เขาบอกชื่อเขาด้วย ก็งงมาก โทร.มาคุยเรื่องงานอะไรกันเวลานี้ ตอนนั้นบลูง่วงก็บอกจะนอนแล้ว แล้วเขาก็บอกประโยคสุดท้ายว่า จะขอนอนด้วยได้ไหม ตอนนั้นก็ให้พี่ผู้จัดการส่วนตัวโทร.ไปถามนิตยสารเล่มนั้นว่ามีคนชื่อนี้ไหม เขาก็บอกว่ามีคนชื่อนี้อยู่คนหนึ่ง แต่ว่าไม่ได้ทำงานที่นี่แล้ว หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไร เพราะเขาใช้เบอร์ 02 โทร.เข้ามา โทร.กลับไปก็ไม่ติด''

           ''จนกระทั่งเมื่อเช้า เขาโทร.มาอีก บอกชื่อเดิม ซึ่งบลูก็จำได้ว่าเป็นคนเดียวกับที่เคยโทร.มา ที่แปลกใจคือเขาโทร.เข้ามาเบอร์ห้อง คอนโดฯที่บลูพักอยู่ ซึ่งเบอร์นี้ไม่มีใครรู้เลย ขนาดแม่บลูยังไม่รู้ แล้วเขาเอาเบอร์มาได้ยังไง ก็มาคุยสไตล์เดิม คือ อยากจะติดต่อให้ไปถ่ายแบบ ตอนแรกบลูตกใจ ดึงสายออกเลย จนพักหนึ่ง ก็เสียบใหม่ เขาก็โทร.มาอีก ถามเรื่องส่วนสัดบลูอยู่นั่นแหละ อยากจะรู้ให้ได้ แล้วก็แบบว่าอยากจะถ่ายแฟชั่นแบบไหน บอดี้เพนต์ไหม หรือว่าเปลือยอกเอามือปิด บลูก็บอกไม่ค่ะ ไม่ เขาก็เอาเบอร์เขาให้บลูมา บลูก็จดไว้ และปรึกษาผู้จัดการว่าจะเอาอย่างไร เขาก็บอกให้ลองโทร.กลับไปดู ปรากฏว่าใช่เบอร์เขาจริงๆ เขาก็พยายามจะถามเรื่องส่วนสัดอีก อกเท่าไหร่ เอวเท่าไหร่ ขนาดสะโพกอะไรแบบนี้ บลูก็กลัวมาก คุณแม่รู้เรื่องแล้วก็ตกใจ ตอนนี้ขนาดนะเดินไปขึ้นรถยังผวาเลย เพราะเราไม่รู้ว่าเขาจะบุกมาถึงห้องเราเมื่อไหร่ ขนาดเบอร์ห้องยังไปค้นเจอมาได้เลย คือตอนนี้บลูอยู่กับน้องชาย ก็บอกน้องชายไว้แล้วว่าถ้าใครมาเคาะห้อง หรืออะไรให้ระวัง ห้ามเปิด''

           นอกจากนี้ บลูยังกล่าวต่อไปว่า ขนาดที่บ้านจังหวัดจันทบุรี ยังมีผู้ชายโทร.ไปก่อกวนคุณแม่อีกด้วย  ''แม่บลูบอกว่าเคยมีผู้ชายโทร.ไปหาแล้วบอกว่า รู้ไหมว่าลูกสาวคุณเซ็กซี่มากนะ ไม่รู้ใช่คนเดียวกันหรือเปล่า คือตอนนี้บลูเองก็ยังไม่แน่ใจ ว่าคนที่โทร.มาใช่คนที่เคยทำงานที่นิตยสารแล้วลาออกไปแล้วจริงๆ หรือเป็นคนอื่นมาอ้างชื่อ หรือว่าคนที่ทำงานอยู่อ้างชื่อคนที่ลาออกไปแล้วก็ไม่รู้ บลูกลัวมากเพราะบลูก็ร่วมงานกับนิตยสารเล่มนี้บ่อยมากๆ'' บลูกล่าว




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บลู โร่แจ้งความชายหื่น โทรขอค้างคืนด้วย อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2552 เวลา 11:25:24 30,254 อ่าน
TOP