x close

C∙QUINT คว้าสาวสวย มารีญา ร่วมแจม MV Play Girl

C QUINT ซีควินท์


          พร้อมที่จะมาวาดลวดลายให้แฟนเพลงทั่วประเทศได้หัวใจละลายกันอีกแล้ว สำหรับผลงานเพลงใหม่ล่าสุดของ 4 หนุ่ม C∙QUINT(ซีควินท์) บอยแบนด์ที่มาแรงที่สุดจาก อาร์เอสฯ โดยตอนนี้เพลงใหม่ล่าสุดของพวกเค้าก็เสร็จและพร้อมที่จะเปิดตัวให้แฟนๆ ได้ติดตามกันแล้ว กับเพลงที่มีชื่อว่า PLAY GIRL (เพลย์ เกิร์ล) และก่อนที่แฟนๆ จะได้ไปดูมิวสิกฯ เพลงนี้ เราก็ได้นำภาพเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิกฯ เพลงนี้ มาให้ดูด้วย ซึ่งบรรยากาศการทำงานจะเป็นอย่างไรนั้น ให้ทั้ง 4 หนุ่มเป็นคนเล่าให้ฟังเอง

          "วันนี้เราก็มาถ่ายมิวสิกฯเพลงเปิดตัวใหม่ล่าสุดกันครับ เพลงนี้มีชื่อว่า PLAY GIRL (เพลย์ เกิร์ล) ซึ่งก็เป็นเพลงสนุกๆ เนื้อหากวนๆ หน่อย โดยจะพูดถึงนิสัยของผู้หญิงประเภทหนึ่ง ที่ชอบหว่านเสน่ห์ เรียกง่ายๆ ว่า เจ้าชู้นั่นเองครับ(ยิ้ม) ซึ่งเราก็อยากบอกว่ามาหว่านเสน่ห์ให้กันอย่างนี้ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน!!! เพราะพวกเราเป็นผู้ชายประเภทที่รักใครรักจริงครับ(ยิ้ม)

         ส่วนบรรยากาศการทำงานวันนี้ก็สนุกสนานดีครับ มาถ่ายทำกันที่โรงแรม DREAM สุขุมวิท ซอย 15 และวันนี้เราก็ต้องเข้าฉากกับสาวสวย "น้องมารีญา" (มารีญา ลินน์ เอียเรียน) ที่มารับหน้าที่แสดงเป็น PLAY GIRL (เพลย์ เกิร์ล) ในมิวสิกฯ นี้ครับ และจากที่ได้ร่วมงานกันมาทั้งวัน เราทั้ง 4 คนก็มีความเห็นตรงกันว่าน้องเค้าน่ารักมากๆ เลยครับ ตั้งใจทำงาน และก็เป็นคนเฟรนด์ลี่มากๆ

         แล้วที่สำคัญ "น้องมารีญา" เค้าบอกว่าเป็นแฟนเพลงของพวกเราด้วยนะ ซึ่งทำให้พวกเราดีใจมากจริงๆ ที่ได้รู้(ยิ้ม) นอกจากในส่วนของไลน์เรื่องแล้ว เราก็ยังมีไลน์ซิ้งค์ ที่ต้องเต้นอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าจ่ะต้องมีท่าเต้นใหม่ๆ มาฝากเพื่อนๆ รับรองว่าจะต้องถูกใจกันแน่นอน ยังไงก็ขอฝากให้เพื่อนๆ ติดตามมิวสิกฯเพลง PLAY GIRL (เพลย์ เกิร์ล) กันด้วยนะครับ"

         ติดตามผลงานเพลงใหม่ล่าสุดของ 4 หนุ่ม C∙QUINT (ซีควินท์) เพลง PLAY GIRL (เพลย์ เกิร์ล) และสามารถชมมิวสิกฯ เพลงนี้ ได้แล้ววันนี้ ทางทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
C∙QUINT คว้าสาวสวย มารีญา ร่วมแจม MV Play Girl โพสต์เมื่อ 26 พฤษภาคม 2552 เวลา 10:26:00 9,354 อ่าน
TOP