x close

ชาติชาย ลาออก รมช.เกษตรฯ แล้ว

ชาติชาย พุคยาภรณ์



นายกฯให้กำลังใจ "ชาติชาย" สละเก้าอี้ (ไทยรัฐ)

          ใช้เวลาไตร่ตรอง 1 สัปดาห์ "ชาติชาย พุคยาภรณ์" รมช.เกษตรและสหกรณ์  เปิดแถลงข่าว ลาออกแล้ว อ้างเพื่อให้เกิดความเหมาะสมกับสถานการณ์ปัจจุบัน หลังรับทราบมติพรรคภูมิใจไทยจากสื่อ

          ผู้สื่อข่าวรายงาน วันนี้ (26 พฤษภาคม) ว่า เมื่อเวลา 13.00 น. ที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายชาติชาย พุคยาภรณ์ รมช.เกษตรและสหกรณ์  เปิดแถลงข่าว พร้อมระบุว่า  เพื่อให้เกิดความเหมาะสมกับสถานการณ์ปัจจุบัน ตนได้ทราบมติพรรคภูมิใจไทยจากสื่อมวลชน ได้ใช้เวลาไตร่ตรอง 1 สัปดาห์ ว่า จะดำเนินการอย่างไร เพื่อให้เกิดความเหมาะสมและความราบรื่น จึงได้เรียนนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีขอลาออกจากตำแหน่งรมช.เกษตรฯ ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้ให้กำลังใจ และได้เรียนให้นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทยแล้วว่า จะแถลงลาออก ซึ่งหัวหน้าพรรคได้กล่าวขอบคุณ

          นายชาติชาย กล่าวว่า ขอขอบคุณประชาชน และผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสในการทำงานเพื่อประเทศชาติ จากนี้ไปคงจะได้หยุดพักผ่อนสักพัก ได้ออกกำลังกาย ให้ร่างกายแข็งแรง

          "ผมได้รับประสบการณ์ที่ดี และมีความสุขในการทำงาน ต่อนี้ไปคงต้องไปนั่งไตร่ตรองพิจารณาตัวเองว่ามีความเหมาะสมที่จะทำงานต่อไปตรงไหนเพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อประเทศชาติ อยากฝากนักการเมืองรุ่นใหม่อย่าเอาเรื่องนี้มาบั่นทอนการทำงาน อยากให้มีความตั้งใจที่จะทำงานเพื่อพัฒนาประเทศชาติต่อไป" รมช.เกษตรและสหกรณ์ กล่าว



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก กรุงเทพธุรกิจ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาติชาย ลาออก รมช.เกษตรฯ แล้ว อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2552 เวลา 16:41:28 7,225 อ่าน
TOP