x close

ลูกปัด อมาตยา หนุ่มสวย คู่แข่ง ปอย ตรีชฎา

น้องลูกปัด

น้องลูกปัด

น้องลูกปัด

น้องลูกปัด

น้องลูกปัด
น้องลูกปัด



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก missladyboys.com

          นับวันสาวประเภทสวย เอ๊ย..สาวประเภทสองในบ้านเราจะยิ่งเพิ่มจำนวนมากขึ้นๆ ที่สำคัญยังงามล้ำซะจนสาวแท้ๆ แอบอิจฉา และยอมสยบให้กับรัศมีความสวยเนียนของพวกเธอ ยิ่งสวยระดับมีมงกุฏมาการันตีด้วยแล้ว รับรองไม่บอกไม่รู้ว่าเป็นหญิงเทียม!! อย่างวันนี้ เรามีเรื่องของ "น้องลูกปัด" สาวประเภทสองที่มาแรงมากๆ ในตอนนี้ จนมีกระแสข่าวแอบเมาท์กันว่า นี่แหละคือคู่แข่งคนสำคัญของหนูปอย ตรีชฎา ว่าแล้ว...ไปรู้จักเธอกันเลยดีกว่าค่ะ

          ลูกปัด-อมาตยา ไชยะคำ เป็นรองมิสอัลคาซ่าร์ ปี พ.ศ.2548 ซึ่งเป็นปีเดียวกันกับ นก-ยลดา โคมกลอง ซึ่งในการประกวดครั้งนั้น ลูกปัดยังควบตำแหน่งมิสป๊อปปูล่าโหวตมาครองอีกตำแหน่งด้วย ปัจจุบันลูกปัด อายุ 24 ปี เกิดเมื่อวันที่ 20 เมษายน พ.ศ.2528 สูง 163 เซนติเมตร หนัก 45 กิโลกรัม เป็นคนเมืองพัทยาโดยกำเนิด แถมยังเป็นทายาทเจ้าของหมู่บ้านช้างพัทยา เป็นสาวสวยมากความสามารถทั้งรำไทย ขี่ช้าง/ม้า ตีกลองสะบัดชัย โชว์คาบาเร่ต์ ฯลฯ โดยล่าสุด ลูกปัด ควงแขนเพื่อนสาว(เทียม) ร่วมก๊วนมาลงสมัครทรู เอเอฟ 6 ด้วย งานนี้ลูกปัดงัดไม้เด็ด ทั้งร้อง ทั้งเต้น สุดเซ็กซี่ แต่ทว่าเธอก็ไม่สามารถฝ่าด่านการออดิชั่นครั้งนี้ไปได้ 
          
          สำหรับผลงานที่ผ่านมา ลูกปัด มีโอกาสได้จับไมค์เป็นนักร้องสมาชิกวงปาปิยอง (papillon) ร่วมกับเพื่อนๆ สาวประเภทสองในปี พ.ศ.2551  ต่อมาก็ได้เห็นหน้าสวยๆ ของเธอในละครซิทคอมหลายเรื่อง อาทิ บ้านนี้มีเรื่อง ตอน ฮีโร่ขนตางอน, เกมลุ้นรัก ของผู้จัดหล่อติสท์อย่างนายแอนดริว เกร็กสัน  ที่เพิ่งจะออนแอร์ไปหมาดๆ จนมีข่าวแซวหนุ่มแอนดริวว่า ออกอาการปลื้มน้องลูกปัดจนออกนอกหน้า (ไปหรือเปล่าจ๊ะ) เพราะลูกปัดเป็นสาวคนแรกที่หนุ่มแอนดริวขอถ่ายรูปด้วย แถมยังบอกกับใครต่อใครว่า "ลูกปัดนี่แหละนางเอกของผม" จน "นุ่น-ศิรพันธ์" นางเอกของเรื่องค้อนเอาค้อนเอา ก็แหม. . .  คนอะไร๊สวยยิ่งกว่าผู้หญิง(จริงไหม)

          นอกจากนี้ ลูกปัด ยังเคยร่วมแสดงเป็นตัวเอกในมิวสิควิดีโอเพลง "ผู้ชายห่วยๆ" ของมาช่า วัฒนพานิช อีกด้วย ส่วนงานอื่นๆ เห็นจะเป็นการเดินแบบถ่ายแบบ เรียกได้ว่างานที่เธอหยิบจับไม่หนีห่างไปจากวงการบันเทิง ก็เพราะเป็นเส้นทางที่สาวน้อยคนนี้วาดฝันเอาไว้ โดยลูกปัด บอกชื่นชอบแหม่ม คัทลียา และแอน ทองประสม เป็นดาราในดวงใจ ส่วนขวัญใจนักร้อง นักเต้นที่เธอกรี๊ดมากๆ ก็คือ บริทนีย์ สเปียรส์, บียอนเซ่, คริสติน่า อากีเลร่า และมาช่า วัฒนพานิช... โอ้โห แต่ละคนเนี่ย ร้อนแรงทั้งนั้น (อิอิ)


น้องลูกปัด

น้องลูกปัด



 ประวัติ 

ชื่อ : ลูกปัด-อมาตยา ไชยะคำ
วันเกิด : 20 เมษายน พ.ศ.2528
การศึกษา : มหาวิทยาลัยรังสิต
ส่วนสูง : 163 เซนติเมตร /น้ำหนัก  45 กิโลกรัม
อหารที่ชอบ : ขนมจีนน้ำเงี้ยว
อาหารที่ไม่ชอบ : ข้าวขาหมู ต้มจับฉ่าย อาหารมันๆ
ความสนใจ : งานวงการบันเทิง
ความสามารถพิเศษ : รำไทย ขี่ช้าง/ม้า ตีกลองสะบัดชัย โชว์คาบาเร่ต์
ศิลปินที่ชอบ : บริทนีย์ สเปียรส์, บียอนเซ่, คริสติน่า อากีเลร่า,มาช่า วัฒนพานิช
นักแสดงที่ชอบ : แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช, แอน ทองประสม
นางงามที่ชอบ : อภัสรา หงสกุล, ปรียานุช ปานประดับ, ปุ๋ย-พรทิพย์ นาคหิรัญกนก
กีฬา : แบดมินตัน
สีที่ชอบ :  สีเขียว
 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
- missladyboys.com
- missladyboys.com
- daradaily.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกปัด อมาตยา หนุ่มสวย คู่แข่ง ปอย ตรีชฎา อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2552 เวลา 09:54:02 92,987 อ่าน
TOP