x close

ไมค์ ไทสัน เศร้า! เชือกวิ่งสายพานรัดคอลูกสาวดับ






สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยรัฐ และ ข่าวสด

          วันนี้ (27 พฤษภาคม) สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานจากเมืองฟีนิกซ์ รัฐอริโซน่า สหรัฐอเมริกา ว่า เอ็กโซดัส ไทสัน บุตรสาว วัย 4 ขวบ ของไมค์ ไทสัน อดีตแชมเปียนส์มวยรุ่นเฮฟวีเวท เสียชีวิตแล้ว หลังจากได้รับอุบัติจากสายพานเครื่องออกกำลังกายแบบลู่วิ่งรัดคอ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุเมื่อเวลา 11.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น เหตุเกิดขึ้นที่บ้าน และพี่ชายวัย 7 ขวบ เป็นผู้เห็นเหตุการณ์ พร้อมทั้งตะโกนเรียกแม่ซึ่งอยู่อีกห้องหนึ่งให้เรียกรถพยาบาล แต่หนูน้อยก็สิ้นใจหลังรักษาตัวในโรงพยาบาลได้เพียง 1 วัน

          ขณะที่โฆษกตำรวจเปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้ถือเป็นอุบัติเหตุที่น่าสลดใจมาก คาดว่าเอ็กโซดัสอาจจะเล่นซนโดยนำเชือกที่ติดกับเครื่องซึ่งผูกเป็นห่วงอยู่แล้วมาคล้องคอเอง หรือลื่นเสียหลักจนคอเข้าไปติดในห่วงและไม่สามารถดึงตัวเองออกมาได้

          ทั้งนี้ ครอบครัวไทสันออกแถลงการณ์ว่า การสูญเสียเอ็กโซดัสครั้งนี้ นำความเศร้าโศกเหนือคำบรรยายมาสู่ครอบครัว พวกเขาสำนึกในน้ำใจของประชาชนทั่วโลกที่ช่วยอธิษฐานเพื่อให้เธอรอดชีวิตมาได้ อย่างไรก็ตาม พวกตนขอวิงวอนได้โปรดเคารพความเป็นส่วนตัวของครอบครัวที่จะใช้เวลาทำใจกับความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่นี้



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไมค์ ไทสัน เศร้า! เชือกวิ่งสายพานรัดคอลูกสาวดับ อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2552 เวลา 11:59:46 88,842 อ่าน
TOP