x close

นิชคุณ 2PM ฉายเดี่ยว ขึ้นเวที Mai-Tina Beauty On The Beat

นิชคุณ


นิชคุณ 2PM ฉายเดี่ยว ขึ้นเวที "Mai-Tina Beauty On The Beat" (แกรมมี่)

          คุณ-นิชคุณ หรเวชกุล หนุ่มหน้าใสสายเลือดไทยที่ดังไกลถึงประเทศเกาหลี และเป็น 1 ในสมาชิกวงบอยแบนด์ของเกาหลี "2PM" ที่สาวๆ ต่างพูดถึงมากที่สุดในเวลานี้ ได้ตอบรับคำเชิญเป็นแขกพิเศษใน คอนเสิร์ต "MAI-TINA BEAUTY ON THE BEAT CONCERT" ของสองสาวเจ้าของฉายา Queen Of Pop Rock ใหม่ เจริญปุระ และ Queen Of Dance คริสติน่า อากีล่าร์ ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายนนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ไปเรียบร้อยแล้ว

          งานนี้หนุ่ม "นิชคุณ" ออกปากว่าตื่นเต้นสุดๆ กับคอนเสิร์ตครั้งนี้ พร้อมเทคิวซ้อมอย่างหนัก ทั้งร้องและเต้น อ้อนแฟนๆ ช่วยให้กำลังใจ โดยเผยถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า "ตอนแรกที่ทางพี่ๆ ทีมงานทาบทามมาคุณรู้สึกกลัวนิดๆ กลัวจะทำได้ไม่ดี เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินระดับแนวหน้าอย่าง พี่ใหม่-พี่ติ๊นา ที่เป็นถึง Queen Of Pop Rock และ Queen Of Dance ของวงการเพลงไทย และผมจะต้องขึ้นเวทีโชว์ร้อง-เต้นแบบเดี่ยวๆ คนเดียว ทำให้ยิ่งรู้สึกตื่นเต้นไปอีก โชคดีที่ช่วงนี้เป็นช่วงพักจากการโชว์ตัวในอัลบั้ม "2PM" ผมเลยให้เวลาทั้งหมดไปกับการ-ซ้อมร้อง ซ้อมเต้นอย่างหนัก และเข้าฟิตเนสเพื่อเตรียมความพร้อมให้กับร่างกายสำหรับการขึ้นไปโชว์สเต็ปแดนซ์บนเวทีกันแบบเต็มๆ

          งานนี้ใครที่ยังไม่เคยเห็นผมโชว์สเต็ปท่าเต้นแบบเต็มสตรีมสามารถเห็นกันได้ที่คอนเสิร์ตนี้แน่นอนครับ นอกจากผมที่เป็นแขกรับเชิญพิเศษในคอนเสิร์ตแล้ว ก็ยังมี  สิงโต เดอะ สตาร์ 5,  ชิน ชินวุฒิ อินทรคูสิน และบุสด้า เบส มาร่วมสร้างสีสันบนเวทีครั้งนี้อีกด้วย โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายนนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทอง ธานี อยากให้แฟนๆ ไปสนุกและให้กำลังใจผมด้วยนะครับ ยังไงพบกับพวกเราได้ที่คอนเสิร์ตครับ"

          เตรียมตัวให้พร้อม แล้วยกขบวนพ้องเพื่อนมาร่วมมันส์กันใน "MAI-TINA BEAUTY ON THE BEAT CONCERT" แฟนๆ หนุ่มนิชคุณอย่ารอช้า รีบจับจองบัตรได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา!!!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิชคุณ 2PM ฉายเดี่ยว ขึ้นเวที Mai-Tina Beauty On The Beat โพสต์เมื่อ 27 พฤษภาคม 2552 เวลา 10:25:01 26,648 อ่าน
TOP