x close

ฟักกลิ้งฮีโร่ แอ๊บเป็นเด็กอนุบาล ใน อนุบาลเด็กโข่ง

ฟักกลิ้งฮีโร่

ฟักกลิ้งฮีโร่

ฟักกลิ้งฮีโร่

ฟักกลิ้งฮีโร่

ฟักกลิ้งฮีโร่

ฟักกลิ้งฮีโร่



สาวกฮิพฮ็อพตะลึง!! "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" แอ๊บแบ๊วเป็นเด็กอนุบาล ประชันความฮาเหล่าตัวแสบก๊วน "อนุบาลเด็กโข่ง" (สหมงคลฟิล์ม)

          สงสัยวงการฮิฟฮ็อฟคงต้องสั่นสะเทือนก็คราวนี้ ก็เพราะแร็พเปอร์ร่างท้วม "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" แห่งวง "สิงห์เหนือเสือใต้" ขอทิ้งลุกส์ดิบมาแอ๊บแบ๊วใส่ชุดอนุบาลสะพายย่ามชมพูใบจิ๋ว ในหนังสุดน่ารักแคลเซียมสูง "อนุบาลเด็กโข่ง" ที่ว่าด้วยเรื่องราวมิตรภาพ ความรัก โลกที่หลายคนไม่เคยรู้ของน้องหนูอนุบาล ผลงานการกำกับของ "คุ้ย - ทวีวัฒน์ วันทา" โดยงานนี้หนุ่มกอล์ฟฟักกิ้ง ที่เคยร่วมงานกับผู้กำกับคุ้ยมาแล้วในหนัง "อสุจ๊าก" ก็ขอรับคำท้าของผู้กำกับ ยอมมารับบท "หมี" เด็กยักษ์ที่โหดเหี้ยมที่สุดในตำนานอนุบาล พร้อมกับโดนจับแต่งองค์ทรงเครื่องเป็นเด็กอนุบาลที่ดูน่ากลัวมาก...เอ้ย น่ารักมาก ถึงขนาดทำให้เด็กที่เรียนอยู่ในโรงเรียนที่ใช้เป็นโลเคชั่นในการถ่ายทำถึงกับขวัญผวากันไปเลยทีเดียว  

          โดยฉากนี้เป็นเรื่องราวตอนที่ หมี (รับบทโดย กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่) เด็กที่โหดเหี้ยมที่สุดในตำนานที่ไม่สามารถเรียนจบชั้นอนุบาล 3 ได้ และเคยผ่านการไปรบชายแดน รวมไปถึงถล่มวินมอเตอร์ไซด์ด้วยมือเปล่ามาแล้ว กลับมายังโรงเรียนเพื่อขอท้าชน โอม (รับบทโดย โอม-นพฤทธิ์) หัวหน้าแก๊งผู้ยิ่งใหญ่ งานนี้ก็เลยต้องเปิดตัวหนุ่มกอล์ฟให้ดูเป็นเด็กอนุบาลที่ดู ดิบ เถื่อน โหดเหี้ยมแบบสุดๆ ซึ่งผู้กำกับคุ้ย พูดถึงฉากนี้ว่า

          "คือเราเคยร่วมงานกับกอล์ฟตั้งแต่ร่วมงานกันในอสุจ๊าก ตอนนั้นทำงานด้วยกันแล้วรู้สึกเข้าขา ทำงานด้วยกันแล้วสนุก พอเราได้ทำหนังเรื่องนี้แล้วบังเอิญมีตัวละครที่เหมาะกับกอล์ฟมาก ก็เลยชวนให้มาจอยกันอีก เขาก็รีบตอบตกลงทันที พอบอกว่าเขาต้องเล่นเป็นเด็กอนุบาล เขาก็ไม่อะไรนะ โอเคเลย ซึ่งกอล์ฟรับบทเป็นไอ้หมี เป็นเด็กโข่งในตำนานที่โหดเหี้ยมที่สุด คือเดินมาพร้อมกับโซ่อันใหญ่ๆ เพราะโดนที่บ้านล่ามไว้ สะพายเป้สีชมพู ถักเปียที่เครา แล้วกอล์ฟเขาง่ายๆ ได้มดทุกอย่าง อยากให้ลองไปดูฉากนี้ครับ เราจะเห็นกอล์ฟในแบบที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อนอย่างแน่นอน"



ฟักกลิ้งฮีโร่



          ทางด้าน "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" ก็พูดถึงการได้มาร่วมงานกับผู้กำกับคุ้ยในหนังเรื่องนี้ และการต้องมาเข้าฉากกับเหล่าทะโมนตัวน้อยว่า

          "ดีใจครับที่พี่คุ้ยชวนให้มาแจมในหนังเรื่องนี้ คือตอนที่ถ่ายอสุจ๊ากด้วยกันก็คุยกันถูกคอทำงานกันแล้วสนุก พอพี่คุ้ยชวนมาอีกก็ตอบตกลงทันที พี่เขาก็บอกว่าต้องมาเล่นเป็นเด็กอนุบาล เราก็รู้สึกว่าท้าทายดี ได้ใส่ชุดนักเรียนสะพายเป้เหมือนตอนเด็กๆ อีกครั้ง ตอนถ่ายเสร็จก็กะว่าจะขอชุดไปใส่เล่นบนเวทีคอนเสิร์ตด้วยเลย ผมว่าเท่ห์ดีออก ส่วนร่วมงานกับเด็กๆ ก็สนุกดีครับ แต่ไม่รู้เด็กกลัวผมหรือเปล่านะ ไม่ค่อยมีใครมาเล่นด้วยเลย"  

          ใครอยากเห็น กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เวอร์ชั่นเด็กอนุบาลสุดโหดเหี้ยม ปะทะกับเหล่าน้องหนูสุดแสบ ก็อย่าลืมไปดู "อนุบาลเด็กโข่ง" ที่จะเข้าฉายวันที่ 11 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟักกลิ้งฮีโร่ แอ๊บเป็นเด็กอนุบาล ใน อนุบาลเด็กโข่ง อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2552 เวลา 15:32:50 28,449 อ่าน
TOP