x close

ซาโตชิ ทสึมาบุกิ ฝ่าวิกฤติโรคร้าย ใน Pademic







"ซาโตชิ ทสึมาบุกิ"  ฝ่าวิกฤติโรคร้าย ย้อนอดีตพิชิตโรค "เบลม" ใน  "Pademic มหาภัยไวรัส ระบาดโตเกียว" (J-BICS FILM)

          เป็นที่รู้จักกันดี กับพระเอกหนุ่มหน้าหวาน "ซาโตชิ ทสึมาบุกิ" (Satoshi Tsuma buki) พระเอกหนุ่มจากแดนอาทิศอุทัย ที่มีผลงานแสดงสร้างชื่อจากบท โยตะ ในภาพยนตร์เรื่อง "Nada Sou Sou - รักแรก รักเดียว รักเธอ" รวมถึงภาพยนตร์อีกมากมาย อาทิ Spring Snow : ลิขิตรัก หิมะโปรย, DORORO : ดาบล่าพญามาร โดโรโระ ฯลฯ

          นับได้ว่า "ซาโตชิ ทสึมาบุกิ" คือหนึ่งนักแสดงชั้นแนวหน้าในประเทศญี่ปุ่นที่โลดแล่นในวงการการแสดงมายาวนาน... ล่าสุดเขาได้กลับมาสร้างสีสันแก่วงการภาพยนตร์ญี่ปุ่นอีกครั้ง ด้วยผลงานภาพยนตร์เรื่อง "Pademic : มหาภัยไวรัส ระบาดโตเกียว" ภาพยนตร์ ดราม่า เกี่ยวกับ โรคร้าย "ไข้หวัดนกสายพันธุ์ใหม่" ภายใต้ชื่อ "เบลม" ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงโครงสร้างบทประพันธ์ดั้งเดิมซึ่งประกอบจากเรื่องจริงในอดีตเกี่ยวกับการแพร่ระบาดเชื้อโรคในกรุงโตเกียว  ถ่ายทอดผ่านฝีมือผู้กำกับภาพยนตร์มือทอง ทากาฮิซา เซเซ่ (Takahisa Zeze)  ที่พร้อมนำเหตุการณ์อันสุดแสนเลวร้ายของผู้คนในกรุงโตเกียวที่ดิ้นรนค้นหาทางรอดตายจากโรคร้าย ในภาพยนตร์เรื่องนี้ 

          ซึโยชิ มัทสุโอกะ ( รับบทโดย ซาโตชิ ทสึมาบุกิ) เป็นนายแพทย์หนุ่มแห่งศูนย์ฉุกเฉินของโรงพยาบาลเจนเนอรัล มูนิซิเปิ้ลซึ่งตั้งอยู่นอกกรุงโตเกียว เขาเป็นแพทย์ที่ใส่ใจคนไข้มากวันหนึ่งขณะที่หมอซึโยชิกำลังตรวจอาการคนไข้ชื่อ มานาเบ้ ซึ่งมีอาการคล้ายป่วยเป็นไข้หวัด  เขาสั่งให้ทดสอบเลือด ซึ่งผลออกมาเป็นเนกาทีฟวันต่อมา อาการของมานาเบ้ทรุดลงอย่างรวดเร็ว คนไข้มีอาการตัวเหลือง อวัยวะทำงานล้มเหลว มีเลือดออกจากตาและจมูก มีอาการชักอย่างรุนแรง และเสียชีวิตในที่สุด  และสิ่งที่ทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงคือการประกาศให้ศูนย์ฉุกเฉินเป็นเขตติดเชื้อ มีการนำผู้ป่วยเข้ามาคนแล้วคนเล่า พวกเขาเหล่านี้ล้วนเสียชีวิต

          ขณะเดียวกัน มีการพบเชื้อไข้หวัดนกในฟาร์มเลี้ยงไก่ที่อยู่ใกล้เคียง และสื่อต่างกระจายข่าวอย่างรวดเร็ว ฟาร์มแห่งนี้กลายเป็นแหล่งแพร่เชื้อ "ไข้หวัดนกสายพันธุ์ใหม่" ที่นานาประเทศให้ชื่อว่า "เบลม" ความหวาดกลัวคุกคามเมืองแห่งนี้และเชื้อโรคแพร่กระจายไปทั่วประเทศ กระทั่งองค์การอนามัยโลกได้ส่งแพทย์หญิง ไอโกะ โคบายาชิ ( รับบทโดย เร ดาน) เข้าร่วมกับทีมแพทย์ในกรุงโตเกียว เพื่อป้องกันและกู้วิกฤติโรคร้ายในครั้งนี้

          โดยภาพยนตร์ เรื่อง "Pademic มหาภัยไวรัส ระบาดโตเกียว" มีกำหนดเข้าฉาย  4 มิถุนายน นี้  ในโรงภาพยนตร์ในเครือเอเพกซ์เท่านั้น



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซาโตชิ ทสึมาบุกิ ฝ่าวิกฤติโรคร้าย ใน Pademic อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2552 เวลา 09:23:50 16,081 อ่าน
TOP