x close

เดวิด อินธี ชู 2 นิ้ว คัมรีพลิกคว่ำ ที่นครพนม

เดวิด อินธี



เดวิด อินธี ชู 2 นิ้ว คัมรีพลิกคว่ำ หวิดดับที่นครพนม (ไทยรัฐ)

          เดวิด อินธี นักร้องชื่อดัง ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ประสบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ ขณะจะไปหาแม่ที่บ้านเกิด หมอโรงพยาบาลนครพนม ระบุหลังตรวจร่างกายแล้วชี้ไม่สาหัส ปวดตรงหัวไหล่ หน้าอก และช่องท้อง ปัสสาวะสีเลือด

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 05.00 น. วันนี้ (27 พฤษภาคม) ร.ต.ท.พนม พิลา ร้อยเวรสภ.เมือง นครพนม รับแจ้งมีรถยนต์เกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำ บริเวณถนนทางเข้าหมู่บ้านดอนม่วง ต.ท่าค้อ อ.เมือง จ.นครพนม จึงประสานไปยังหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลนครพนมไปที่เกิดเหตุ

          ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อเก๋งโตโยต้า รุ่นคัมรี สีดำ หมายเลขทะเบียน สส- 3607 กทม. ในสภาพพลิกคว่ำหงายท้อง หลังคายุบ ส่วนผู้บาดเจ็บ คือ นายเดวิด อินธี อายุ 34 ปี นักร้องชื่อดัง ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เจ้าของเพลง ตั้งใจมาหลอก และอัลบั้มล่าสุด ฝรั่งหัวใจไทย สังกัดค่ายรถไฟดนตรี โดยมี นายโสภณ ส่องทอง อายุ 30 ปี ญาติสนิทนั่งรถมาด้วย ซึ่งทั้งสองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จึงนำส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลนครพนม

          นักร้องดัง เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 05.00 น. ขณะขับรถยนต์มาจากกรุงเทพฯ เพื่อมาเยี่ยมมารดา ที่ บ.นาหลวง ต.ท่าค้อ อ.เมือง จ.นครพนม ก่อนเกิดเหตุได้มีฝนตกหนัก ถึงทางโค้งรถเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทาง แต่ตนยังมีสติ จึงรีบพากันหาทางหนีออกจากรถ ก่อนที่จะมีคนมาช่วยนำส่งโรงพยาบาล

          ขณะที่นพ.ธีรพล โตพันธานนท์ ผอ.โรงพยาบาลนครพนม กล่าวถึงอาการว่า จากการตรวจร่างกาย ของนายเดวิด พบมีอาการปวดตรงหัวไหล่ หน้าอก และช่องท้อง พร้อมมีปัสสาวะออกเป็นสีเลือด และยังไม่สามารถปัสสาวะได้ตามธรรมธรรมชาติ ต้องสอดสายยางช่วย ซึ่งทางแพทย์จะได้เร่งตรวจอาการอย่างละเอียด แต่เชื่อว่าคงไม่สาหัส ขณะนี้ถือว่าพ้นขีดอันตรายแล้ว

          ขณะที่การแสดงคอนเสิร์ต วันพรุ่งนี้ (28 พฤษภาคม) ที่ จ.ราชบุรี นักร้องดังระบุว่า คงต้องยกเลิก พร้อมกราบขออภัยแฟนเพลงด้วย เนื่องจากเป็นเหตุสุดวิสัย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดวิด อินธี ชู 2 นิ้ว คัมรีพลิกคว่ำ ที่นครพนม อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2552 เวลา 18:08:38 21,052 อ่าน
TOP