x close

ขวัญ พรพิมล แดงสำราญ ดารามือตบ

ขวัญ พรพิมล

ขวัญ เดอะกิ๊ก - หญิง อภิสรา



เรียบเรียงข้อมูุลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก daradaily.com

          เรียกได้ว่าดังเพราะข่าวคาว เอ้ย...คราวจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวสวย "ขวัญ-พรพิมล แดงสำราญ" หลังจากเพิ่งจะขึ้นโรงพักเข้าแจ้งความจับเพื่อนมือโพสต์ด่าทางอินเทอร์เน็ต แถมยังโดนข่าวเมาท์ว่า ยอมสลัดผ้าถ่ายคลิปวาบหวิวเพราะอยากดังไปหมาดๆ ล่าสุดก็มีคลิปของเธอที่กำลังตบตีกับ ''หญิง-อภิสรา รักชาติ" นักแสดงสาวสวย อดีตกิ๊กเก่า "บอล-ภราดร ศรีชาพันธุ์'' หลุดออกมา พร้อมๆ กับที่พ็อกเก็ตบุ๊คที่เธอเขียนกำลังจะวางแผงพอดิบพอดี ทำให้ใครๆ คนอยากรู้จักเธอ และสงสัยว่าเธอคือใคร เธอมาจากไหน วันนี้กระปุกดอทคอมจะพาไปทำความรู้จักกับสาวเซ็กซี่คนนี้กันค่ะ

          ขวัญ หรือ พรพิมล แดงสำราญ สาวชลบุรี วัย 21 ปี เพิ่งจบการศึกษาจากประเทศออสเตรเลีย ครอบครัวทำธุรกิจส่งออกเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งเป็นไฮโซอีกคนหนึ่งที่เข้ามาวาดลวดลายในวงการบันเทิง โดยเริ่มจากแสดงภาพยนตร์เรื่อง "เดอะกิ๊ก 3" ในบทสาวร้อนแรงเลิฟซีนกระจาย ก่อนจะหันไปเอาดีทางด้านการเดินแบบ และสลัดผ้าโชว์หุ่นสวยๆ ถ่ายคลิปให้กับ Allure Hot Girl ที่เด็ดสุดคือเขียนพ็อกเก็ตบุ๊คแฉวงการมายา ชนิดที่ว่าทำเอาสะดุ้งสะเทือนกันไปหลายคนเลยทีเดียว

          "ขวัญว่ามันเป็นโอกาสมากกว่าค่ะ ขวัญไม่คิดเลยว่าการที่เราเข้าวงการแล้วยอมเล่นบทอะไรที่มันแรงๆ เพราะอยากดัง ขวัญคิดว่ามันเป็นโอกาสที่ทางผู้ใหญ่หยิบยื่นให้มากกว่า ขวัญเป็นคนตั้งใจทำงาน และการที่ขวัญจะเล่นอะไรที่มันแรงๆ ขวัญว่ามันท้าทายดี และอีกอย่างถ้าจะให้ขวัญมาเล่นบทนางเอกหรือบทเรียบร้อยมันก็คงไม่ใช่ตัวขวัญ คิดว่าทางผู้ใหญ่เขาคงมองแล้วว่าเราเหมาะกับบทแบบไหน ส่วนที่ว่าใครจะหาว่าขวัญอยากดังก็แล้วแต่จะคิด สำหรับขวัญคิดว่ามันเป็นโอกาสมากกว่าเท่านั้นเอง" ขวัญ กล่าว

          นักแสดงสาว กล่าวอีกว่า สำหรับเหตุผลที่ลุกขึ้นมาเขียนพ็อกเก็ตบุ๊ค เพราะอยากจะถ่ายทอดประสบการณ์ที่ผ่านมาของตัวเอง ที่มันมีเยอะซะเหลือเกิน ทั้งเจอเรื่องราวร้ายๆ ผ่านอะไรต่อมีอะไรมาเยอะ ก็เลยอยากนํามาเขียนเพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนใจหญิงว่า อย่าระเริงกับรูปร่างหน้าตาความหล่อของผู้ชาย เพราะเราเองนั่นแหละที่อาจตกเป็นเหยื่อของเขาก็ได้ แต่ขวัญคงจะไม่ได้เขียนแฉอย่างเดียว อาจจะมีเรื่องบางเรื่องที่เป็นมุมมองของผู้หญิงที่มีความรู้สึกกับผู้ชาย บางสิ่งบางอย่างผู้ชายอาจไม่เคยรู้เลยว่า ผู้หญิงเราคิดอย่างไร หรือแม้กระทั่งผู้หญิงเราก็เช่นกัน จะทนอยู่ทําไมกับผู้ชายห่วยๆ คนหนึ่ง

          อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่หลายๆ คนอยากรู้ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องการตบตีจนกลายเป็นข่าวใหญ่ ที่มาพร้อมกับข่าวฉาว เช่น ทำเพื่อโปรโมทหนังสือ จัดฉากตบตีเพื่อโปรโมทตัวเองเพราะอยากดัง ฯลฯ งานนี้สาวขวัญก็ไม่พลาดที่จะชี้แจงว่า เรื่องโปรโมทมันก็แล้วแต่หลายๆ คนจะคิด แต่ขวัญคงไม่โง่พอที่จะโปรโมทหนังสือด้วยวิธีนี้ แถมตัวเองยังเจ็บตัวอีก แถมมีแต่เสียกับเสีย เพราะภาพลักษณ์เราก็แรงอยู่แล้วด้วย มันเป็นเหตุการณ์จริงๆ ที่มันหลุดออกมา ซึ่งเกิดขึ้นนานแล้ว ขวัญไม่อยากจะพูดถึงอะไรมากมาย คือจริงๆ วันนั้นเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันค่ะ ซึ่งขวัญได้ยินมาว่าพี่หญิง (หญิง-อภิสรา) ว่าเราว่าเอาตัวเข้าแลกเพื่ออยากดัง

          "ยืนยันเลยว่าไม่ใช่เรื่องผู้ชายแน่นอนค่ะ อย่าเอาพี่จุ๊บ (จุ๊บ อิทธิกร สาธุธรรม) เข้ามาเกี่ยวเลยค่ะ คือวันนั้นขวัญดื่มเยอะไปหน่อย ยอมรับว่าขาดสติจริงๆ พอเห็นพี่หญิงก็ตั้งใจเลยว่าจะต้องมีเรื่องแน่นอน ตอนนี้ก็ตั้งใจจะไปขอโทษพี่เค้า แต่ยังไม่ได้คุยกันเลยค่ะ ซึ่งขวัญก็ไม่อยากจะเป็นข่าวฟ้องร้อง เพราะมันมีแต่เสียกับเสีย ทั้งๆ ที่จริงๆ แล้วเราเคยสนิทกันระดับหนึ่ง ไปกินข้าวหรือเที่ยวด้วยกัน แต่เพราะมีเรื่องทำให้เข้าใจผิดเลยทำให้เราห่างๆ กัน ซึ่งตอนนี้ขวัญก็ยังอยากจะกลับไปเป็นเหมือนเดินนะคะ นี่ก็ตั้งใจว่าไปขอโทษพี่เค้าแน่นอนค่ะ" ขวัญ กล่าว

          เคลียร์ข่าวคราวต่างๆ นานาแล้ว ก็มาถึงเรื่องของหัวใจกันบ้าง หลังตกเป็นข่าวกับ 2 พระเอก คือ "ออย-ธนา สุทธิกมล" ที่ถึงขนาดเขียนพ็อกเก็ตบุ๊คถึงซะด้วย และอีกหนึ่งหนุ่ม "จุ๊บ-อิทธิกร สาธุธรรม" ที่มีภาพหลุดควงกันสวีทหวานออกมา ทำให้หลายๆ คนอยากรู้ว่าตัวจริงของเธอคือใครกันแน่... 

          "กับพี่ออยจริงๆ แล้วไม่มีอะไรค่ะ เป็นคนรู้จักกันเท่านั้น เป็นพี่เป็นน้อง เขาไม่เคยจีบค่ะ คือมีพี่แนะนำให้รู้จักนานหลายเดือนแล้วค่ะ เรารู้จักกันเคยไปทานข้าวด้วยกัน พี่เค้าเป็นคนดีคนหนึ่ง ให้คำปรึกษาขวัญทุกเรื่องในวงการ แต่ตอนนี้ไม่ค่อยได้ติดต่อกันแล้ว ส่วนที่พี่จุ๊บก็ไม่มีอะไรค่ะ เป็นพี่ที่สนิทกันมานานแล้ว ก็คุยๆ กันบ้าง แต่ไม่มีอะไร"

          ทั้งนี้ สาวขวัญแอบกระซิบมาว่า เร็วๆ นี้กำลังจะถ่ายแฟชั่นแนวเซ็กซี่ออกมาให้ชมกันด้วย แหมๆ แบบนี้หนุ่มๆ คงตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันแน่นอน


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
    

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขวัญ พรพิมล แดงสำราญ ดารามือตบ อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2552 เวลา 10:54:55 27,295 อ่าน
TOP