x close

ยินดี รัน คบ วิน ชัญญ่า โต้ข่าวชนไหล่


ยินดี "รัน"คบ "วิน" "ชัญญ่า" โต้ข่าวชนไหล่ (สยามดารา)

           ''รัน-ณัทธมนกาญจน์'' ไม่ถือ ''ชัญญ่า ทามาดะ'' เดินชนเชื่อคงไม่ได้ตั้งใจ ด้านไฮโซลูกครึ่งญี่ปุ่นเผย ไม่เจตนากระแทกดาราสาว ปัดหึง ''วิน-ไรวินทร์'' ลั่นหากทำให้เข้าใจผิดก็ขอโทษด้วย ยินดีหากทั้งสองจะคบกัน ไม่หวงหรือห้าม เพราะเป็นแค่พี่น้อง เมินฝ่ายชายแฉไม่เคยเป็นแฟนกัน ลั่นที่ผ่านมาไม่เคยพูดอย่างนั้นสักนิด 

           กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตทีเดียว เมื่อจู่ๆ ก็มีข่าวออกมาว่า ''ชัญญ่า ทามาดะ'' ได้เกิดอาการลมเพชรหึงไฮโซหนุ่ม ''วิน'' ไรวินทร์ จิรพลเศรษฐ์ เดินชน ''รัน'' ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ กลางงานหนึ่ง เมื่อไม่นานมานี้ เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า รันนั้นสนิทสนมกับหนุ่มวิน อาจะทำให้ชัญญ่าไม่พอใจ

           ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสัมภาษณ์ไปยัง ''รัน-ณัทธมนกาญจน์'' ซึ่งสาวรันเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า ''อ๋อ เรื่องนี้มีคนมาถามเหมือนกัน แต่มันไม่มีอะไรนะ วันนั้นได้ไปออกงานด้วยกัน เขาไม่ได้เข้ามาชนหรืออะไรนะ คงมาคุยกับพี่วินมากกว่า แล้วรันก็ยืนอยู่ตรงนั้น คนก็เลยคิดกันไปเอง ไม่ซีเรียสอะไรขนาดนั้นหรอก วันนั้นคนก็เยอะคนจะเบียดๆ กัน อยากให้เข้าใจน้องชัญญ่าหน่อย เพราะว่าน้องเขาก็เจอเรื่องไม่ดีมาเยอะแล้ว ถามว่าน้องเขาหึงไหม ไม่หรอกค่ะ อย่าไปมองอย่างนั้นเลย อยากให้คุยกับเขาทั้งสองคนเองจะดีกว่า''

           ต่อข้อถามว่าอยากให้ชัญญ่าออกมาขอโทษไหม รัน เผยว่า ''ไม่ต้องถึงขนาดนั้นหรอก เขาไม่ได้ตั้งใจหรอกมั้ง จากวันนี้ถ้าเจอก็ร่วมงานกันได้ค่ะ ไม่มีปัญหา''

           จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มวิน ว่าแท้จริงแล้วสนิทกันถึงขั้นไหนแล้ว เรื่องนี้รันบอกว่า ''เป็นเพื่อนกันค่ะ เป็นพี่น้อง ยังไม่ได้มีการพัฒนาอะไรทั้งนั้น เพราะพี่เขาก็แค่ชวนทำงานด้วยกัน สนิทกันระดับหนึ่งเท่านั้นเองค่ะ''



           อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังชัญญ่า เพื่อสอบถามถึงกรณีที่เดินชนสาวรันดังกล่าว ซึ่งชัญญ่าบอกว่า 

           ''เรื่องนี้ไม่จริงเลยค่ะ หนูเองไม่รู้จักพี่รันเลย แต่ถ้าเกิดว่าหนูบังเอิญไปเดินชนพี่เขาเข้าจริงๆ ก็ขอโทษด้วย เพราะวันนั้นคนเยอะจริงๆ ถ้าเดินไปเบียด หรือโดนแล้วคนเข้าใจผิด ก็ต้องขอโทษ คือวันนั้นเจอกันแค่ในงาน ยังไม่รู้เลยว่าพี่เขาเป็นใคร เจอกันแค่ชั่วโมงเดียว แล้วก็ไม่ได้หึงพี่วินด้วย ไม่มีเหตุอะไรต้องหึงนะคะ คือที่ผ่านมาหนูเจอข่าวมาเยอะก็แย่แล้ว หนูจะไปทำตัวแย่ๆ แบบนั้นทำไมล่ะจริงไหม''

           ต่อข้อถามว่า มีข่าวว่า วิน กับ รัน เดินช็อปปิ้งและสนิทกัน อีกทั้งวินยังออกมาแฉว่าไม่เคยเป็นแฟนชัญญ่าด้วย ตรงนี้รู้สึกอย่างไร ชัญญ่า ตอบว่า ''ก็ถ้าพี่วินแฮปปี้ หนูก็แฮปปี้ด้วยค่ะ ไม่ว่าอะไร เพราะเราเป็นพี่น้องกันค่ะ ที่พี่เขาออกมาบอกว่าไม่ใช่แฟน ก็ถูกแล้วค่ะ เพราะหนูก็ไม่เคยพูดสักคำว่าเราเป็นแฟนกันนะ แล้วที่เขาบอกว่าต้องมาดูแลหนูเพราะแม่ขอร้องก็จริงทั้งหมด เพราะแม่ฝากฝังหนูไว้กับพี่วินจริงๆ ตอนนี้ก็ยังคุยกับพี่วินอยู่ ไม่ได้แตกคออะไรกันเลย'' ชัญญ่ากล่าว




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยินดี รัน คบ วิน ชัญญ่า โต้ข่าวชนไหล่ อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2552 เวลา 14:42:03 31,616 อ่าน
TOP