ลั้ลลาไปพร้อมๆ กับลูกโป่ง ทั่วประเทศ

ลูกโป่ง



          ถูกถามถึงกันเป็นอย่างมากว่าอัลบั้มใหม่ล่าสุดของสาว ลูกโป่ง-ภคมน จากทรูแฟนเทเชีย ที่มีเพลงสนุกๆอย่าง "ลั้ลลา" จะได้เป็นเจ้าของกันเมื่อไหร่ ต้นสังกัดไม่รอช้า วางแผงอัลบั้ม Lulla "ลั้ลลา" เอาใจแฟนเพลงให้ดี๊ด๊า ลั้ลลากันทั่วประเทศ 28 พฤษภาคมนี้

          Lulla "ลั้ลลา" อัลบั้มใหม่ล่าสุดจากนักร้องหญิงดีกรีจัดจ้านจากทรูแฟนเทเชีย ลูกโป่ง ภคมน บุญยะภูติ เจ้าของบทเพลงเริ่ด เริ่ด อย่าง "ลั้ลลา" ที่ปล่อยให้ฟังกันเป็นซิงเกิ้ลแรก ทำเอาบรรดาแฟนๆ ถึงกลับเอ่ยปากชมว่า อัลบั้มนี้ลูกโป่งดูสนุก สดใส มีความสุขมากกว่าอัลบั้มก่อน แล้วมิวสิกวิดีโอเพลง "ลั้ลลา" ดูแล้วสนุกไปกับลูกโป่งจริงๆ ล่าสุด ต้นสังกัดอย่างทรูแฟนเทเชียจึงส่งอัลบั้ม Lulla "ลั้ลลา" ของสาวลูกโป่ง-ภคมน วางแผงให้จับจองกันในวันพฤหัสที่ 28 พฤษภาคมนี้ โดย ลูกโป่ง-ภคมน ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่า

          "คำว่า ลั้ล..ลา ของลูกโป่ง หมายถึง ความสุข ใช้ได้กับทุกเรื่องค่ะ ยิ่งเรื่องร้องเพลง ทุกครั้งก็รู้สึกลั้ล..ลา กลับมาครั้งนี้เลยอยากให้ทุกคนมีความสุขกับเพลงของลูกโป่งไปด้วย.แล้วอัลบั้มนี้ลูกโป่งยังได้พี่โอม-ชาตรี คงสุวรรณมาเป็น Executive Producer ให้ด้วยค่ะ เพราะลูกโป่งก็ร้องเพลงในโปรเจ็คพิเศษ AF Tribute to OHM-Chatree Kongsuwan And The Innocent (เอเอฟ ทริบิ้วทูโอม-ชาตรี คงสุวรรณแอนด์ดิอินโนเซ้ท์) ด้วยหนึ่งเพลงคือเพลง "ฝันและใฝ่" ของดิ อินโนเซ้นท์ ซึ่งจะมีเพลงนี้รวมอยู่ในอัลบั้มของลูกโป่งด้วย ก็อยากจะขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่รอเป็นเจ้าของอัลบั้มนี้ วันพฤหัสที่ 28 พฤษภาคมเป็นวันวางแผงวันแรกของลูกโป่ง ยัไงก็อยากให้ลองติดตามผลงานใหม่แล้วมาลั้ลลาด้วยกันนะคะ"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลั้ลลาไปพร้อมๆ กับลูกโป่ง ทั่วประเทศ อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2552 เวลา 14:09:34 18,790 อ่าน
TOP
x close