x close

ชมพู่ สาวโสด รอหนุ่มนอกวงการ

ชมพู่ อารยา



ชมพู่ สาวโสด รอหนุ่มนอกวงการ (สยามดารา)

          เรียกว่าดวงงานกำลังรุ่งแบบสุดๆ สำหรับนางเอกสาว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต แต่ว่าเรื่องความรักกลับยังไม่มีผู้ชายคนไหนมาเป็นแฟนแบบเป็นตัวเป็นตน จะมีก็แค่ข่าวกับดาราหนุ่มๆ หลายคนที่ผ่านมา ซึ่งพอย้ายมาช่อง 3 ก็กลายเป็นสาวเนื้อหอมไปทันที อย่างไรก็ตาม สยามดารา ได้อัพเดตหัวใจ นางเอกสาว "ชมพู่-อารยา" บทสัมภาษณ์ส่วนหนึ่งจากนิตยสาร "อินเลิฟ"

          ชมพู่ : หนุ่มๆ ช่อง 3 ที่เป็นข่าวด้วยนี่ ตัดได้ก็ตัดๆ ไปเถอะ ไม่มีอะไรค่ะ ชมว่ามันยุไม่ขึ้นด้วย เค้าก็แค่พูดถึงเราให้เกียรติเราน่ะ จะให้เค้าบอกว่า ยี้ไม่เห็นชอบเลยชมพู่แหวะ เหรอ เค้าเป็นสุภาพบุรุษเค้าก็พูดถึงเราดี ชมก็ไม่มีไร

 ไม่ชอบคนในวงการเหรอ? 

          ชมพู่ : คือชมก็ไม่อยากจะพูดไง เพราะว่าวันหนึ่งชมอาจจะต้องมานั้งกลืนน้ำลายตัวเองก็ได้ ถูกปะ ใครจะไปรู้ แต่ว่าคือว่าวันนี้ชมยังคิดภาพไม่ออกค่ะ คือว่าคนในวงการมันจะเป็นไปได้เหรอ ชมคิดว่าชีวิตเราต้องทำงาน 7 วัน มันต้องอยู่ในนี้ อยู่แล้วกลับไปบ้านไปเจอคนในวงการอีก คงเฮ้อ..

 ถ้างั้นเลือกได้และเป็นไปได้อยากเลือกคนนอกวงการเลยไหม? 

          ชมพู่ : ก็อยากได้นอกวงการ อยากเป็นอย่างนั้นมากกว่า

 แล้วความรักของชม ณ ตอนนี้เป็นอะไรยังไง? 

          ชมพู่ : ยังใช้ชีวิต แบบ สาว โสด สวย (หัวเราะ) ก็เรียนรู้รักแต่ยังไม่ได้ผูกมัดอะไรก็เรียนรู้ไป

 ต่อข้อถามว่า ตอนนี้รู้สึกเหงาอยากมีแฟนสักคนอยู่ข้างๆ ไหม

          ชมพู่ : ชมก็อยากมีคนอยู่ข้างๆ คือก็ต้องดีด้วย ถ้ามันไม่ดีก็คงต้องเป็นโสดต่อไป แต่ก็อยากบอกประกาศเลยอยากมีแฟนอยากมีคนรักอยู่เคียงข้าง

 ชมเป็นคนจริงจังกับความรักน่าดูนะ? 

          ชมพู่ : ชมเป็นคนจริงจังกับความรัก ถ้าวันไหนชมบอกว่าใครเป็นแฟนชม จำไว้เลยว่าชมจริงจัง ฉะนั้นชมต้องรอบคอบมาก ระมัดระวัง ถ้าชมลงเอยกับใครแล้ว ชมจะผูกผันผูกมัด แต่ตอนนี้ชมไม่อยากอยู่ในสถานะแบบนั้น เพราะถึงเวลาเข้าจริงๆ ชมไม่อยากรักๆ เลิกๆ

 ส่วนที่คนมองว่า คนหน้าตาดีประสบความสำเร็จในเรื่องการงาน แต่ความรักมักจะอาภัพหน่อย ชมพู่เคยรู้สึกมั้ยว่าตัวเองเข้าข่ายนั้น นางเอกสาวบอกว่า 

          ชมพู่ : ไม่รู้นะ แต่บางทีก็มีรู้สึกว่า อย่างเพื่อนเราบางคนมีแฟนอี้อะอี๊อ๋ออะไรแบบเนี้ย อะไรนะฉันสวยกว่าฉันยังเป็นแบบนี้  (หัวเราะ) เธอ มีผู้ชายมาเทกแคร์พะเน้าพะนอเราอะไรอย่างเงี้ย แต่ทำไมฉันยังนั่งเหี่ยวอยู่อย่างงี้ มันก็มีความรู้สึก เออๆ มันก็มีบ้าง แต่สุดท้ายคือเราเลือกเองค่ะ

          เป็นเรื่องราวงาน ความรัก ในอีกมุมหนึ่งของ ''ชมพู่-อารยา''  แต่ใครอยากรู้เรื่องราวเธอลึกละเอียดทุกซอกหัวในคราวนี้ ติดตามอ่านใน อินเลิฟ ฉบับเดือน มิ.ย. ใกล้จะวางแผงในเร็ววันนี้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมพู่ สาวโสด รอหนุ่มนอกวงการ อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2552 เวลา 13:58:54 11,441 อ่าน
TOP