x close

นักศึกษาช่างอุตฯ ถูกจ่อยิงหัวดับคาดฝีมือคู่อริ

จ่อยิง



นศ.ช่างอุตฯ ถูกจ่อยิงหัวดับคาดฝีมือคู่อริ (คมชัดลึก)

          นศ.ช่างอุตฯ สถาบันดังชะตาขาด กลับจากก๊งเหล้าช่วงดึก โดนคนร้ายซิ่ง จักรยานยนต์ยิงเจาะหัวดับคาที่ย่านลาดพร้าว ส่วนเพื่อนที่มาด้วยกันวิ่งหนีทัน-รอดตาย ตร.คาดฝีมือคู่อริ ส่งสายสืบไล่ล่า

          เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 1 มิถุนายน ร.ต.ท.มนต์เดช มาแนบ ร้อยเวร สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตด้านหน้าชุมชนวัดกลาง ซอยลาดพร้าว 132 แยก 1 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.วิมล เปาอินทร์ ผบก.น.4 พ.ต.อ.บุญส่ง นามกรณ์ ผกก.สน.ลาดพร้าว เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ลาดพร้าว แพทย์นิติเวช และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

          ที่เกิดเหตุบริเวณถนนปากทางเข้าชุมชนวัดกลาง หน้าร้านขายของชำ พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายธีระวุฒิ สว่างจิต อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้น ปวส.2 แผนกช่างยนต์ เทคโนโลยีช่างอุตสาหกรรมกรุงเทพ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ท้ายทอย 1 นัด กระสุนฝังใน เสียชีวิตสภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีเหลืองทับด้วยเสื้อช็อปสีเขียวขี้ม้า กางเกงยีนขายาว

          จากการสอบสวนนายพรชัย ภิญโญ อายุ 22 ปี เพื่อนผู้ตายซึ่งเรียนอยู่ที่เดียวกัน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตน ผู้ตายและเพื่อนอีกคน เลิกจากการดื่มสุราที่ร้านค้าหน้าสถาบัน ก่อนจะกลับมาที่ห้องพักเลขที่ 503 ชั้น 5 บัวชมพู อพาร์ตเม้นท์เพื่อมาเอาเงินไปดื่มสุรากันต่อ โดยตนเดินออกมากับผู้ตาย 2 คน เมื่อเดินมาถึงปากซอยสังเกตเห็นคนร้ายขี่จักรยานยนต์ 2 คน มาด้านหลังและใช้ปืนจ่อยิงเข้าที่ศีรษะเพื่อนจนล้มแน่นิ่ง ตนวิ่งหลบเข้าไปในร้านขายของชำจึงรอดมาได้ และก็ไม่ทราบว่าคนร้ายที่เข้ามายิงเป็นใคร

          ขณะที่ พ.ต.อ.บุญส่ง กล่าวว่า สาเหตุเบื้องต้นคาดว่าน่าเป็นคู่อริที่มีเรื่องกับผู้ตายตามมายิง ก่อนที่จะหลบหนีไป พร้อมกันนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามคนร้ายรายนี้โดยเร็ว



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษาช่างอุตฯ ถูกจ่อยิงหัวดับคาดฝีมือคู่อริ อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2552 เวลา 10:25:28 11,720 อ่าน
TOP