แค่เหงาเหมาว่ารัก มิวสิกฯ คู่กันครั้งแรกของ ฟิล์ม กับ ก้อย

ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์


"แค่เหงาเหมาว่ารัก" ดราม่ามิวสิกฯ คู่กันครั้งแรกของ "ฟิล์ม" และ "ก้อย" (อาร์เอส)

          แค่เพียงปล่อยเพลง "แค่เหงาเหมาว่ารัก" ที่เป็นเพลงใหม่ล่าสุดในอัลบั้ม FILM FORWARD (ฟิล์ม ฟอร์เวิร์ด) ออกมาได้แค่อาทิตย์เดียว นักร้องหนุ่มมากความสามารถ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ทนต่อเสียงเรียกร้องของแฟนๆ ทั่วประเทศไม่ไหว เพราะความแรงของเพลงนี้ทำให้แฟนๆ เรียกร้องเข้ามาว่าอยากจะดูมิวสิกฯ กันเหลือเกิน!!!

          เมื่อเป็นอย่างนี้ก็เลยทำให้ "ฟิล์ม" ต้องขอลัดคิวงานที่แน่นสุดๆ มาถ่ายมิวสิกฯ เพลงนี้ให้ได้ชมเป็นการด่วน!!! โดยวันนี้เราก็มีภาพเบื้องหลังการทำงานมาให้ชม ซึ่ง "ฟิล์ม" ได้เป็นผู้เล่าบรรยากาศการทำงานให้ฟังว่า

          "วันนี้ก็มาถ่ายมิวสิกฯ เพลง "แค่เหงาเหมาว่ารัก" กันที่ สโมสรทหารอากาศ แถวๆ บางซื่อ ครับ ซึ่งเพลงนี้ เป็นเพลงที่ได้รับฟีดแบ็คดีมาก ปล่อยเพลงไปแค่อาทิตย์เดียวก็มีเสียงเรียกร้องว่าอยากจะดูมิวสิกฯเพลงนี้กันแล้ว ซึ่ง "ฟิล์ม" ก็ดีใจกับการตอบรับที่ทุกคนมีให้กับเพลงนี้มาก และก็รีบลัดคิวเพื่อมาถ่ายมิวสิกฯ เพลงนี้ให้ได้ดูกัน

          โดยนางเอกของเพลงนี้ "ฟิล์ม" ก็คือ "ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ" ซึ่ง "ฟิล์ม" เป็นคนเสนอกับทีมงานเองเลย เพราะเราสองคนเจอกันตามงานต่างๆ บ่อยมาก ก็เลยรู้สึกว่าน่าจะได้มาร่วมงานกันสักครั้ง "ฟิล์ม" ก็เลยลองชวนดู(ยิ้ม)

          การทำงานวันนี้ก็มีหลายฉากที่ค่อนข้างยากครับ เพราะเพลงนี้เป็นมิวสิกฯ ที่เน้นเรื่องราว ทำให้การแสดง การถ่ายทอดอารมณ์ที่ออกมาก็จะเป็นแนวดราม่า และทั้งเสื้อผ้า หน้าและผม ก็จะดูแปลกตาไปด้วย เพราะว่าจะเป็นแนวย้อนยุค

          ซึ่งเรื่องราวของมิวสิกฯ นี้ "ฟิล์ม" แสดงเป็นนักแต่งเพลงที่หลงรัก "ก้อย" ที่เป็นนักร้องในร้านอาหารและเป็นแฟนกับเจ้าของร้านนี้ด้วย แต่ว่า "ก้อย" ได้มาเจอกับเหตุการณ์ที่ทำให้เสียใจ เพราะถูกนอกใจ "ฟิล์ม" ที่แอบหลงรักเค้าอยู่แล้ว ก็เลยคอยปลอบใจและอยู่เป็นเพื่อนตลอด

          ด้วยความที่ "ก้อย" กำลังเหงา ก็เลยมีบางอารมณ์ บางปฏิกิริยา ที่แสดงออกมากับเราทำให้ "ฟิล์ม" คิดไปว่าเค้ามีใจให้ แต่สุดท้ายแล้ว "ฟิล์ม" ก็ได้ข้อสรุปว่า "ก้อย" ก็คิดกับเราแค่เพื่อน เพราะ "ก้อย" ไม่เคยลืมคนรักของเค้าได้เลย ซึ่งตอนจบของเรื่องจะเป็นอย่างไร อยากให้ติดตามกันให้ได้ รับรองว่าซาบซึ้งสุดๆ เลยครับ"

          ติดตามชมมิวสิกฯ เพลง "แค่เหงาเหมาว่ารัก" ของนักร้องหนุ่มมากความสามารถ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ อัลบั้ม FILM FORWARD (ฟิล์ม ฟอร์เวิร์ด) จากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แค่เหงาเหมาว่ารัก มิวสิกฯ คู่กันครั้งแรกของ ฟิล์ม กับ ก้อย โพสต์เมื่อ 3 มิถุนายน 2552 เวลา 10:13:44 9,332 อ่าน
TOP
x close