x close

ลือหึ่ง!! แฟน (ปลอมๆ) นิชคุณ เคยควงกับ คิมบอม มาแล้ว

นิชคุณ



ลือหึ่ง!! แฟน (ปลอมๆ) "นิชคุณ" เคยควงกับ "คิมบอม" มาแล้ว (มติชนออนไลน์)

          เกิดข่าวลือหนาหูว่า "คิม มินซุน" แฟน (ปลอมๆ) ของ "นิชคุณ" แห่งวง 2PM ในรายการ "Mnet Scandal" ในอดีตนั้นเคยเป็นกิ๊กเก่ากับดาราหนุ่มหน้าหวานที่กำลังมาแรงในขณะนี้!!

          ดาราหนุ่มที่ตกเป็นข่าวด้วยก็คือ "คิม บอม" พระเอกเต็มตัวจากเรื่อง "Fight" โดยเรื่องราววุ่นๆ ถูกเปิดเผยในเอพิโซดที่ 2 ของรายการ ซึ่งทั้ง "มินซุน" และ "นิชคุณ" จะมาร่วมจอยปาร์ตี้เล็กๆ กับเพื่อนของฝ่ายหญิง

          และในค่ำคืนนั้นความลับที่เก็บซ่อนมานานก็เปิดเผย เมื่อเพื่อนคนหนึ่งของ "มินซุน" ดันเผลอหลุดปากพูดถึงแฟนเก่าของเธอ มิหนำซ้ำยังเล่าว่าเธอเคยออกเดทกับคนดังคนหนึ่งเมื่อในอดีตมาแล้ว

          แต่ระหว่างที่เพื่อนปากดีของ "มินซุน" กำลังพร่ำอยู่นั้น เธอก็รีบตัดบทว่า
ไม่ต้องการให้ "นิชคุณ" หรือสาธารณะ รู้เรื่องนี้เพราะมันเป็นอดีตไปแล้ว ซึ่งสีหน้าของทั้ง "มินซุน" และ "นิชคุณ" ก็เจื่อนลงไปทันที


          ทว่า... เพื่อนตัวดีของเธอก็ยังไม่ยอมลดละ แถมยังบอกใบ้ให้ได้รู้เพิ่มอีกว่า เป็นหนึ่งในนักแสดง Boys Over Flowers ด้วยการร้องเพลงประกอบละคร "Almost Paradise" แต่คำใบ้ที่ทำให้อาจจะพอชี้ชัดลงลึกไปว่าน่าจะเป็น "คิมบอม" นั้น ก็คือคำว่า "กา อุล" ซึ่งเป็นชื่อตัวละครใน Boys Over Flowers ที่เล่นเป็นคู่รักกับ "คิม บอม" แสดงโดย "คิม โซอึน" (ขณะที่ "คิม บอม" แสดงเป็น "ยี จุง")

คิมบอม

ภาพหลุด "คิมบอม" กับสาวคนหนึ่ง




          ทำให้บรรยากาศปาร์ตี้ดูอึดอัดมากขึ้น ทั้ง "มินซุน" และ "นิชคุณ" ต่างก็ทำหน้าไม่ค่อยสู้ดีนัก ไม่ช้าเค้าก็ต้องขอตัวกลับไป ก่อนที่เพื่อนตัวแสบจะถูก "มินซุน" ต่อว่าทีหลัง !!

          คาดว่าหลังจากเทปนี้ออนแอร์ไป คงยิ่งทำให้ "มินซุน" เป็นที่อิจฉาของสาวๆ มากขึ้น เพราะมีโอกาสเคยควงคนดังสุดหล่อระดับเทพ ถึง 2 คนด้วยกัน (ถ้าเป็นเมืองไทยสงสัยคงจะเดินตลาดไม่ได้เป็นแน่)


          สำหรับรายการ "Mnet scandal" รายการเรียลลิตี้ในแบบของ "น้อตติ้ง ฮิลล์" ที่นำคนธรรมดามาประกบเป็นคู่รักหลอกๆ กับซูเปอร์สตาร์ ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากหลังจากออกอากาศไปได้เพียงสองสัปดาห์ โดย "นิชคุณ" มาเป็นดารารับเชิญในตอนที่สาม



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

โดยเซาะเปีย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือหึ่ง!! แฟน (ปลอมๆ) นิชคุณ เคยควงกับ คิมบอม มาแล้ว อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2552 เวลา 11:51:57 133,745 อ่าน
TOP