x close

นักเรียนหญิงเมืองคอน ยกพวกลุยตบ แย่งหนุ่มหล่อ



นร.หญิงยกพวกลุยตบ-แย่งหนุ่มหล่อในตลาด! เด็กปวช. เมืองคอน (ข่าวสด)

         นักเรียนหญิงอาชีวะ 2 สถาบันดังเมืองนครศรีธรรมราชยกพวกลุยตบกันกลางตลาด แย่งหนุ่มหล่อคนเดียวกัน หลังเขม่นกันมานาน มีเพื่อนนักเรียนชายปวช.คอยยืนคุมเชิง ตำรวจจับไว้ได้ ตรวจค้นพบมีดคัตเตอร์ กรรไกร ก่อนส่งตัวให้แต่ละสถาบันดำเนินการตามระเบียบ

         เมื่อเวลา 13.45 น. วันที่ 4 มิถุนายน ศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุมีกลุ่มนักเรียนวัยรุ่นหญิงยกพวกตบตีทำร้ายกัน ที่ตลาดคลองทา ถ.จำเริญวิถี ต.คลัง อ.เมือง เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศูนย์วิทยุจึงแจ้งให้พ.ต.ท.พิศิษฏ์ วิเศษวงศ์ รองผกก.ป.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ทราบ จากนั้นนำกำลังตำรวจสายตรวจ และประสานเจ้าหน้าที่สารวัตรนักเรียนจากสำนักงานพื้นที่การศึกษานครศรีธรรมราช เขต 1 นำโดยนายสมพงศ์ อยู่เถาว์ หัวหน้าศูนย์ควบคุมความประพฤตินักเรียนนักศึกษาจังหวัดนครศรีธรรมราช รุดไปที่เกิดเหตุ

         พบกลุ่มนักเรียนหญิงระดับปวช.ของโรงเรียนอาชีวะแห่งหนึ่ง ประมาณ 20 คน กำลังตบตีกับกลุ่มนักเรียนหญิงระดับปวช.ของโรงเรียนอาชีวะอีกแห่ง โดยทั้งสองกลุ่มมีสมาชิกในกลุ่มประมาณ 20 คนเช่นกัน และมีนักเรียนชายระดับปวช.ฝ่ายละ 5-6 คน คอยคุมเชิง

         เมื่อกลุ่มนักเรียนดังกล่าวเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจต่างพากันแตกฮือ วิ่งหนีจ้าละหวั่น แต่มีกลุ่มนักเรียนหญิงประมาณ 6-7 คน วิ่งหนีไม่ทัน เจ้าหน้าที่จับกุมนักเรียนชายที่สงสัยว่าจะพกพาอาวุธปืนได้ 1 คน ชื่อนายเอ๋(นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนปวช.ปี 2 จากการตรวจค้นพบปืนพกสั้น ขนาด .22 และ .32 พร้อมกระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 3 นัด กระสุนปืนขนาด .32 จำนวน 1 นัด อยู่ในกระเป๋าสะพาย จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีที่สภ.เมืองนครศรีธรรมราช

         สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นักเรียนหญิงที่เป็นหัวโจกคนหนึ่งเขม่นกับนักเรียนหญิงต่างสถาบัน เนื่องจากทั้งสองคนชอบพอนักเรียนหนุ่มรูปหล่อคนเดียวกัน และเขม่นกันมาแล้วหลายครั้ง จึงนัดยกพวกตบกันในวันนี้ โดยแต่ละฝ่ายให้เพื่อนชายมาเป็นการ์ดคอยคุมเชิง

         สำหรับนักเรียนหญิงที่เจ้าหน้าที่จับกุมได้ในที่เกิดเหตุได้บางส่วน จากการตรวจค้นไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายในตัว มีเพียงมีดคัตเตอร์และกรรไกร ที่นักเรียนอ้างว่าเป็นอุปกรณ์การเรียน ตำรวจและสารวัตรนักเรียนจดชื่อของนักเรียนแต่ละฝ่าย เพื่อแจ้งเหตุและรายชื่อของกลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุ ให้สถาบันการศึกษาทั้งสองแห่งทราบ เพื่อจะดำเนินการตามกฎระเบียบของแต่ละสถาบันการศึกษาต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเรียนหญิงเมืองคอน ยกพวกลุยตบ แย่งหนุ่มหล่อ อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2552 เวลา 14:07:34 59,953 อ่าน
TOP