x close

ทำเนียบระทึก! ไฟไหม้รถเก๋งที่ปรึกษา เสธ.หนั่น



ทำเนียบระทึก! ไฟไหม้รถเก๋งที่ปรึกษา เสธ.หนั่น (ไทยรัฐ)

          เหตุเกิดที่บริเวณฝากระโปรงรถ เจ้าหน้าที่ระดมถังดับเพลิงฉีดพ่นจนคุมได้แล้ว ขณะที่เจ้าของรถอยู่ระหว่างการประชุมถึงกับต้องวิ่งลงมาดู แต่ยังไม่ทราบสาเหตุ

          ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ (5 มิถุนายน) เมื่อเวลา 11.10 น. เกิดเหตุระทึกขึ้นที่ทำเนียบรัฐบาล เมื่อรถยนต์ฮอนด้าแอคคอร์ด สีบรอนด์ทอง หมายเลขทะเบียน วธ-9390 กรุงเทพมหานคร ซึ่งจอดอยู่หน้าตึกบัญชาการ 1 เกิดควันพวยพุ่งออกมาจากฝากระโปรงรถ สร้างความแตกตื่นให้กับเจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชนที่นั่งอยู่บริเวณใกล้เคียงอย่างมาก

          เจ้าหน้าที่จึงได้นำถังดับเพลิงมาฉีดพ่น แต่เบื้องต้นควันไฟเพิ่มจำนวนมากขึ้น และมีเปลวไฟลุกขึ้นที่หน้าฝากระโปรงรถ เจ้าหน้าที่จึงพยายามงัดฝากระโปรงรถ และนำถังดับเพลิงฉีดพ่นเข้าไปภายในห้องเครื่องอีกครั้ง จนควบคุมเพลิงไว้ได้ หลังเกิดเหตุประมาณ 15 นาที เป็นเวลาเดียวกับที่รถดับเพลิง 2 คัน ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกรุงเทพมหานครเข้ามาถึงทันที

          นายชัชวาล วรเชษฐวราวัตร เจ้าของรถ กล่าวว่า ตนเองเป็นคณะที่ปรึกษาของพล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกรัฐมนตรี ซึ่งอยู่ระหว่างการประชุม และได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่ารถเกิดเพลิงไหม้  จึงรีบลงมาดูแต่ยังไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งรถคันนี้ใช้น้ำมันขับมานานแล้ว ไม่เคยมีปัญหาอะไร


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำเนียบระทึก! ไฟไหม้รถเก๋งที่ปรึกษา เสธ.หนั่น อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2552 เวลา 14:26:09 12,628 อ่าน
TOP