x close

ลิงค์ คอร์เนอร์ ชวนคนหมกเม็ด เลิก แอบ ในซิงเกิ้ลล่าสุด

ลิงค์ คอร์เนอร์ link corner



          โศกเศร้าเคล้าน้ำตากับเพลง "ผู้ได้รับบาดเจ็บ" อยู่หลายเดือนก่อน จนทำให้ชื่อของ "ลิงค์ คอร์เนอร์" Link Corner เป็นที่รู้จักและได้รับความสนใจขึ้นมาทันที เพราะความฮิตของเพลง "ผู้ได้รับบาดเจ็บ" ไปติดอยู่ในหลายๆ คลื่นวิทยุ   ล่าสุด เฟี๊ยต –ชาติ และเต๋อ จาก "ลิงค์ คอร์เนอร์"  ขอส่งเพลงเร็ว ให้แฟนเพลงได้ออกสเต็ปลีลาแดนซ์เก๋ๆ กันบ้าง กับเพลงที่ชื่อว่า "แอบ" ด้วยเนื้อหาสนุกๆ แบบคิดลึก พร้อมสื่อถึงคนที่ชอบแอบ ไม่กล้าเปิดใจ รีบเปิดตัว เปิดใจ อย่าเสียเวลาแอบกันอยู่  โดยเฟี๊ยต-นักน้องนำ พูดถึงเพลงนี้ว่า

          "แอบ เป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของพวกเราครับ เป็นเพลงเร็วที่ผม เต๋อ เป็นคนแต่งเนื้อร้อง พี่ชาติช่วยทำดนตรี และ พี่จอร์จ โปรดิวเซอร์เป็นคนเรียบเรียง  เนื้อหาก็สนุกๆ ครับ สำหรับคนที่ชอบแอบ หมกเม็ด ไม่ยอมเปิดเผยความรู้สึกว่าแอบชอบเค้าอยู่ซักที มัวแต่เก็บเอาไว้ ก็เลยอยากให้เปิดใจ เป็นเพลงแนวแดนซ์ ที่อยากให้คนฟังได้เปลี่ยนอารมณ์กันบ้างหลังจากที่พวกเราปล่อยเพลงช้าออกมาตลอด เพลงนี้ แก้เนื้อกันอยู่หลายรอบครับ เพราะดนตรีของเพลงมันสนุก เปรี้ยวล้ำ เลยทำให้เนื้อหาของเพลงแอบ ต้องกวนๆ มันๆ ทันดนตรีของเพลง เพลงนี้เหมาะสำหรับคนที่แอบชอบ และ ชอบแอบ หวังว่าแฟนๆ ของลิงค์ คอร์เนอร์ คงจะชอบกันครับ" 

          ฟังซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด เพลง "แอบ" ของลิงค์ คอร์เนอร์ กันได้แล้ววันนี้  ส่วนแฟนเพลงที่อยากเป็นเจ้าของเพลง "แอบ" ก็โหลดได้ที่ * 4947 กด 0013 ได้แล้วเช่นกัน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิงค์ คอร์เนอร์ ชวนคนหมกเม็ด เลิก แอบ ในซิงเกิ้ลล่าสุด อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2552 เวลา 15:25:27 7,374 อ่าน
TOP