x close

คอนเสิร์ต พอนด์ส มันส์น่านัก ฮอลล์แทบแตก

 

ป๊อด โมเดิรืนด็อก

พอนด์ มันส์น่านัก

พอนด์ มันส์น่านัก



          สนุกสนานสมกับชื่อคอนเสิร์ตจริงๆ สำหรับคอนเสิร์ต "โฟมล้างหน้าพอนด์ส พรีเซนท์ มันส์..น่านัก คอนเสิร์ตรวมพลพรรคหน้าไม่มัน" ที่คลื่น แม็กซ์ 103 แม็กซิมั่ม ฮิต จัดขึ้นที่คอนเวนชั่นฮอลล์ ห้างเซ็นทรัลเวิร์ด มีบรรดาแฟนเพลงวัยโจ๋แห่เข้ามาร่วมความมันส์กันแน่นขนัด

          เปิดตัวกันด้วยกลุ่มศิลปินสุดฮอต "โมเดิร์น ด็อก" ที่ขออาสามากระชากอารมณ์ความมันส์เป็นวงแรกและก็ไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวังเพราะงานนี้โมเดิร์นด็อกขนเอาเพลงมันส์มาให้ทุกคนได้ร้องแถมกระโดดกันอย่างจุใจไม่ว่าจะเป็น ตาสว่าง, บุษบา, ติ๋ม เรียกว่าแค่วงแรกเหงื่อก็แตกเม็ดกันแล้ว ตามติดมาด้วยกลุ่มศิลปินหน้าทะเล้น "วงออกัส" ที่งานนี้ไม่ขอยอมน้อยหน้ารุ่นพี่ก็ขนเอาความสนุกสนานมาให้แฟนๆ ได้สนุกกันอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะเพลง "กันและกัน" หนุ่มๆ วงออกัสก็โชว์ลีลาท่าเต้นแข่งกับแฟนเพลงข้างล่างเรียกเสียงกรี๊ดกันสนั่น


ซีควินท์

เฟย์ ฟาง แก้ว



          ตามติดมาด้วยวง "ซี-ควินท์" แม้ว่าจะเหลือเพียงแค่ 4 หนุ่มแต่กระแสความนิยมก็ยังไม่ตกแฟนเพลงยังคงให้การต้อนรับเหมือนเดิมทุกเพลงที่ 4หนุ่มร้องก็จะร้องตามกันตลอดยิ่งเพลง "หายใจออกก็เหงา หายใจเข้าก็คิดถึง" แฟนจะร้องกันดังเป็นพิเศษ เท่านั้นยังไม่พอมากรี๊ดกันต่อกับ "วงไนน์ ทูมีส ยู" เรื่องของความแรงก็ยังไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ารุ่นน้องซี-ควินท์ ทุกเพลงที่ร้องแฟนก็ยังคงร้องตามได้อย่างดีโดยเฉพาะเพลง "มีฟอร์ม" ที่ 4 หนุ่มโชว์ลีลาท่าเต้นได้ยั่วยวนใจจริงๆ


พอนด์ มันส์น่านัก

พอนด์ มันส์น่านัก

พอนด์ มันส์น่านัก



          กรี๊ดกร๊าดกับหนุ่มๆ มาแล้วก็มาถึงคิวของ "เฟย์ ฟาง แก้ว" 3 สาวที่ขอแจมในเวทีครั้งนี้กับเค้าด้วย ซึ่งก็ไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวังเพราะงานนี้ 3 สาวขนเอาเพลงน่ารักมาร้องเต้นได้อย่างประทับใจ แต่ที่ทำเอาฮอลล์แทบจะแตกเพราะเสียงกรี๊ดก็คงต้องยกให้ 5 หนุ่ม "วงเค-โอทิค" ที่ออกมาพร้อมกับเพลงมันส์อย่าง ฟรีสไตล์, แบล็คลิสต์ พร้อมกับท่าเต้นแบบซะใจจนแฟนเพลงต้องเต้นตามกันอย่างสนุกสนาน

          ปิดท้ายความมันส์แบบไร้พิกัดกับวง "แทคทู คัลเลอร์" ที่ออกมาก็ไม่ขอพูดพล่ำชวนทุกคนในฮอลล์กระโดดกันให้สุดเหวี่ยงแบบไม่ต้องพักเหนื่อยใส่กันแบบชุดใหญ่งานนี้ทั้งนักร้องและแฟนเพลงได้เต้นกันอย่างสนุกสนานเป็นการปิดท้าย งานนี้ต้องยกนิ้วให้แฟนเพลงจริงๆ เพราะทั้งร้อง ทั้งกระโดดกันอย่างสุดเหวี่ยงแบบไม่รู้จักคำว่าเหนื่อยเลย 


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอนเสิร์ต พอนด์ส มันส์น่านัก ฮอลล์แทบแตก อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2552 เวลา 11:21:47 13,326 อ่าน
TOP