x close

ปะฉะดะ โชว์จับค้าประเวณี

ขายตัว


ปะฉะดะ โชว์จับค้าประเวณี (ข่าวสด)

          เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 6 มิถุนายน ที่สน.มักกะสัน พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1 พ.ต.อ.ศรัญญู ชำนาญราษฎร์ ผกก.สน.มักกะสัน นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจู่โจมเคลื่อนที่เร็วบก.น.1 (ปะฉะดะ) จำนวน 50 นาย เข้ากวาดล้างจับกุมหญิงสาวที่ค้าประเวณี บริเวณหน้าโรงแรมสยาม ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. หลังได้รับการร้องเรียนจากประชาชนที่ผ่านบริเวณดังกล่าว จากการเข้าปิดล้อมสามารถจับกุมหญิงสาววัยรุ่น อายุประมาณ 20-30 ปี จำนวน 29 คน ขณะยืนรอเพื่อขายบริการทางเพศอยู่ริมถนนดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบปากคำเพื่อทำประวัติก่อนดำเนินคดีต่อไป

          พล.ต.ต.วิชัย กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้เนื่องจากได้รับร้องเรียนจากประชาชนในละแวกดังกล่าว ว่ามีหญิงสาววัยรุ่นจำนวนมาก มาขายบริการและยืนตามท้องถนน ทำให้การจราจรติดขัดอย่างมาก จนเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง จึงนำกำลังเข้ากวาดล้าง เพื่อจับกุมหญิงสาวบริเวณดังกล่าวมาดำเนินคดี เบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่นำตัวหญิงสาวทั้งหมดไปตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติผ่านทางเอสเอ็มเอส ก็ไม่พบว่ามีหญิงสาวรายใดเคยต้องคดีมาก่อน

          อย่างไรก็ตาม หญิงสาวที่จับกุมมาได้นั้น ไม่มีใครอายุต่ำกว่า 18 ปี เพราะหากอายุต่ำกว่า 18 จะต้องส่งตัวไปอยู่สถานแรกรับของกรมประชาสงเคราะห์ ส่วนหญิงสาวที่ถูกจับกุมนั้นได้แจ้งข้อหาชักชวน ติดต่อให้ร่วมประเวณี และปรับไม่เกิน 1,000 บาท ก่อนปล่อยตัวไป หากว่าหญิงสาวรายใดอยากที่จะไปอยู่สถานแรกรับ ก็พร้อมที่จะประสานงานให้ทันที


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปะฉะดะ โชว์จับค้าประเวณี อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2552 เวลา 17:13:51 41,742 อ่าน
TOP