x close

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ กับบทสุดรันทด ในพระจันทร์สีรุ้ง

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์

พระจันทร์สีรุ้ง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก thaitv3.com

          ออกอากาศได้เพียงได้ไม่กี่ตอน สำหรับ "พระจันทร์สีรุ้ง" ก็ดูเหมือนว่าเรตติ้งจะดีวันดีคืน เพราะนอกจากจะได้พระนางชื่อดังอย่าง บี้ สุกฤษฎ์ มาประกบคู่กับ แอฟ ทักษอร ที่การันตีเรตติ้งได้อย่างชัวร์ๆ แล้ว อีกตัวละครหนึ่งที่เป็นที่กล่าวถึงกันอย่างมาก ก็คือ บทของ "อารักษ์" พ่อผู้แสนดี ที่รับบทโดย อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง นั่นเอง เพราะสามารถเรียกน้ำตาคนดูได้อย่างท่วมท้น

          โดยครั้งนี้เป็นการพลิกบทบาทอีกครั้งของนักแสดงและผู้กำกับฝีมือดีอย่าง "อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์" ที่ต้องมาเล่นละครชีวิต จากที่ใครหลายๆ คนติดภาพ "อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์" ในแนวละครคอมมาดี้ ตลกขบขันเสียมากกว่า แต่ในละคร "พระจันทร์สีรุ้ง" อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ ต้องรับบทเป็น "อารักษ์" หรือ "ลัคกี้" กะเทยผู้อาภัพแสนเศร้า และต้องพยายามทำตัวให้เป็นผู้ชายแท้ๆ มีลูกชายที่รับบทโดย "บี้-สุกฤษฎ์" ก็ไม่สามารถเปิดเผยตัวเองได้ ซ้ำสองลูกชายยังเกลียดพ่อตัวเองเข้าอีก  "อารักษ์" ต้องใช้ความอดทนอย่างมาก เพื่อที่จะอยู่ใกล้ชิด และคอยดูแลลูกชายอันเป็นที่รัก แม้ตัวเองจะป่วยก็ตาม

          หลายคนที่ได้ชม "พระจันทร์สีรุ้ง" ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์" เล่นได้ดีมากๆ สามารถตีบทบาท "อารักษ์" ได้แตกกระจุย และการแสดงเป็นกะเทยก็ไม่ขัดหู ขัดตา ดูเหมือนกะเทยจริงๆ แถมซีนอารมณ์เศร้า ก็สามารถทำให้ผู้ชมอิน ร้องไห้ตามไปด้วย เพราะสงสารชีวิตของ "อารักษ์" สุดๆ 

          ต้องยอมรับว่า "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" เป็นนักแสดงที่มีความสามารถอย่างมากคนหนึ่งของวงการ เพราะสามารถกวาดรางวัลมาแล้วนับไม่ถ้วน ได้รับรางวัลมามากมาย เช่น รางวัลนักแสดงนำยอดเยี่ยม จาก "ต้องปล้น" ของชมรมวิจารณ์บันเทิง, รางวัลโทรทัศน์ทองคำ นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จากละคร "โสมส่องแสง", รางวัลโทรทัศน์ทองคำและคมชัดลึกอวอร์ด นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากละคร "ดงดอกเหมย", รางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จาก "โหมโรง" ของชมรมวิจารณ์บันเทิง, รางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม เรื่อง "กุหลาบสีดำ" จาก Star Entertainment Award ,คมชัดลึกอวอร์ด และโทรทัศน์ทองคำ เป็นต้น

          และล่าสุด กับบทบาทใน "พระจันทร์สีรุ้ง" เห็นฝีมือการแสดงแบบนี้ เชื่อได้เลยว่า...ปีนี้ต้องมีชื่อของ "อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง" จาก "พระจันทร์สีรุ้ง" เข้าชิงรางวัลนักแสดงชายของหลายๆ สถาบัน อย่างแน่นอนเลยล่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ กับบทสุดรันทด ในพระจันทร์สีรุ้ง อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2552 เวลา 14:40:04 32,365 อ่าน
TOP