x close

ภูริ-แอน ปัดคอนเฟิร์ม อ้อม หมั้น อาท

ภูริ แอน


"ภูริ-แอน" ปัดคอนเฟิร์ม "อ้อม" หมั้น "อาท" (สยามดารา)

          ''ภูริ หิรัญพฤกษ์'' ลั่นเพิ่งทราบข่าวเพื่อนซี้ ''อ้อม-พิยดา'' สละโสด พร้อมนักข่าว ปัดเป็นพ่อสื่อให้นางเอกสาวกับ ''อาท-ศรา'' ยินดีที่จะได้เป็นฝั่งเป็นฝา ส่วนงานวิวาห์กับ ''แอน-อลิชา'' แค่คุยกันเล่นๆ ยังไม่จริงจัง บอกยังไม่พร้อม

          มีกระแสข่าวออกมาว่า นางเอกสาวชื่อดัง ''อ้อม'' พิยดา อัครเศรณี กำลังสละโสดเข้าพิธีหมั้นช่วงต้นเดือน ก.ค.นี้ กับว่าที่เจ้าบ่าว ''อาท'' ศรา จุฑารัตนกุล แฟนหนุ่มนอกวงการที่คบหากันมา 2 ปี โดยพิธีหมั้นจะจัดงานที่บ้านของนางเอกสาว ย่านวิภาวดีรังสิต โดยเชิญญาติพี่น้อง และคนในครอบครัวเท่านั้น ส่วนงานแต่งงานยังไม่กำหนด แน่นอน ทั้งนี้ตัวนางเอกสาวเอง ยังไม่พร้อมให้รายละเอียดใดๆ เนื่องจากจะให้เตรียมงานทุกอย่างพร้อมเสียก่อน

          เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอเพื่อนซี้ของสาวอ้อม ''ภูริ หิรัญพฤกษ์'' ที่ควงคู่หวานใจ ''แอน'' อลิชา ไล่สัตรูไกล มาร่วมงานแถลงข่าวโครงการ พิทักษ์ทะเล 2552 ณ สยาม โอเชี่ยน เวิลด์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน จึงได้สอบถามถึงเรื่องที่สาวอ้อมกำลังจะสละโสด เรื่องนี้นักแสดงหนุ่มเผยว่า ตนเองก็เพิ่งจะทราบพร้อมกันกับสื่อมวลชน

          ''ถ้ามีข่าวดีพี่อาทกับพี่อ้อม ก็คงจะบอกเร็วๆ นี้แหละครับ ส่วนตัวผมรู้สึกว่าถ้าพี่เค้าแฮปปี้ เราก็แฮปปี้ด้วย ถามว่าพี่เค้าได้มาคุยเรื่องนี้กับผมไหม จริงๆ แล้ว ไม่ได้คุยรายละเอียดอะไรผมเองก็เพิ่งจะทราบเหมือนกันครับ''

          ต่อข้อถามว่า ความรักของอ้อมกับอาทครั้งนี้ แอนกับภูริเป็นพ่อสื่อให้หรือเปล่า เรื่องนี้ภูริเป็นฝ่ายกล่าวก่อนว่า ''โอ๊ย ไม่ใช่หรอกครับ ไม่ได้เป็นพ่อสื่อเลย เราก็อยู่ของเราเฉยๆ เค้าเจอกันเอง จริงๆ พี่เค้ามีความสุขแฮปปี้กันเราก็ดีใจด้วย อยากให้พี่เค้ามีความสุขครับ พี่อ้อมก็อายุเยอะแล้วด้วย'' จากนั้น ''แอน-อลิชา'' ได้กล่าวเสริมว่า ''ส่วนตัวแอนเองเห็นพี่เขามีความสุขเราก็ยินดี แอนก็อยากเห็นพี่เค้าใส่ชุดเจ้าสาวสักทีค่ะ''

          จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงคู่ของ แอน-ภูริ บ้างว่า เมื่อไหร่จะมีข่าวดีเหมือนคู่อื่นๆ เขา เรื่องนี้ สาวแอนเปิดใจว่า ''ยังค่ะ ยังเหลือเวลาตั้งเยอะ ยังไม่รีบแต่ง ยังไม่ได้วางแผนชีวิตคู่อะไรเลย'' ภูริกล่าวเสริมว่า ''ผมกับแอนยังไม่รีบครับ มีแต่เคยพูดเล่นๆ คิดๆ กันไว้บ้างก็แค่นั้น แต่ถ้าเป็นเร็วๆ นี้ คงไม่ใช่แน่นอน เพราะเรายังไม่พร้อมหลายๆ ด้าน ต้องรอให้มีความมั่นคงและสร้างฐานะให้มีความพร้อมกว่านี้ดีกว่าครั้บ'' ภูริกล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภูริ-แอน ปัดคอนเฟิร์ม อ้อม หมั้น อาท โพสต์เมื่อ 7 มิถุนายน 2552 เวลา 13:53:21 12,054 อ่าน
TOP