x close

อดีตแม่ยาย โผล่แฉยับ ริว ทิ้งภรรยา-ลูก



ภาพจาก : รายการ nine entertain

อดีตแม่ยายแฉ "ริว" อาทิตย์ ไม่เคยใส่ใจเลี้ยงดูลูกสาว (คมชัดลึก)

          อดีตแม่ยาย "อาทิตย์ ริว" ออกโรงแฉอดีตลูกเขยโกหก ไม่เคยใส่ใจเลี้ยงดูลูกสาว ตั้งแต่ 2 เดือนแรกที่แต่งงาน ทวงสิทธิ์ค่าเลี้ยงดู 10 ล้านบาท ด้านอดีตนักแสดงหนุ่มยอมรับผิด แต่ยืนยันส่งเสียลูกทุกเดือน ย้ำทำงานทุกวันนี้เพื่อลูกทุกคน 

          ควันหลงจากอดีตนักแสดงชื่อดัง นายรัฐตะ อัศวรัฐ (อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์) หรือ อาทิตย์ ริว ออกมายอมรับว่า มีภรรยาและลูกแล้วจริงตามข่าวลือที่สะพัดออกมาก่อนหน้านี้ ล่าสุดเรื่องราวดูเหมือนไม่จบง่ายๆ เมื่อนางสุภาพร อัศวกิตติเมธิน อดีตแม่ยาย ออกมาร่ำไห้ตอกย้ำถึงพฤติกรรมของนายอาทิตย์ โดยยืนยันว่าทนต่อคำให้สัมภาษณ์อดีตลูกเขยไม่ได้ เพราะคำพูดจากปากของอดีตพระเอกดังนั้นไม่เป็นความจริง

          เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา นางสุภาพรเดินทางมายัง บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) อาคารปฏิบัติการ 5 เพื่อบันทึกเทปรายการ "ไนน์เอ็นเตอร์เทน" เพื่อเปิดเผยถึงเรื่องราวที่ผ่านมา โดยมีนายรัฐตะ หรือ อาทิตย์ ริว นั่งฟังอยู่ด้านล่างเวทีด้วยสีหน้าเคร่งเครียด

          นางสุภาพร กล่าวว่า ได้เก็บความรู้สึกมายาวนานถึง 7 ปี กระทั่งมาหมดความอดทนหลังจากริวออกมาแถลงยอมรับ และรู้สึกโกรธมากที่สุดจากเหตุการณ์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (3 มิ.ย.) เพราะโรงเรียนของหลานทั้ง 2 คน ต้องการเอกสารที่เกี่ยวกับบิดา ซึ่งได้ทวงถามไปยังอดีตลูกเขย จนถูกริวพูดจาไม่ดีกลับมาทำให้ความอดทนสิ้นสุดลง

          น่าสังเกตว่าระหว่างให้สัมภาษณ์ นางสุภาพรถึงกับร่ำไห้ โดยกล่าวว่า รักริวเหมือนลูก แต่สิ่งที่ทำในอดีตเกินกว่าจะรับได้ เพราะทิ้งลูกสาว ทิ้งลูก ไม่เคยสนใจไยดีมาตลอด 4-5 ปี อยากให้สังคมรับรู้ไว้ว่าครอบครัวอับอายมากที่โดนดาราทิ้ง และต้องปกปิดญาติพี่น้องและคนอื่นมานาน

          "รู้จักกับริวประมาณ 7 ปี อยู่ ๆ วันหนึ่งริวก็มาบอกว่าจะแต่งงานกับลูกสาว รู้ก็เสียใจนะ เพราะในส่วนตัวไม่ชอบที่เขาเป็นดารา เพราะเคยทราบว่าริวมีข่าวกับสาว ๆ เยอะ พวกดาราก็เจ้าชู้ด้วย ตอนนั้นก็เตือนลูกสาวบอกให้คิดดี ๆ บอกตรง ๆ ว่าไม่อยากให้แต่งงานกับริว อยากให้แต่งกับนักธุรกิจมากกว่า แต่ลูกก็ยืนยันว่าโตแล้ว จึงไม่อยากบังคับ และไม่ได้ท้องก่อนแต่ง ยืนยันว่ามีพิธีแต่งงานถูกต้อง แต่ไม่ได้ใส่ชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวเพราะริวขอร้อง กลัวเป็นข่าว เนื่องจากตอนนั้นกำลังดัง โดยผู้ใหญ่ทางต้นสังกัดในขณะนั้นก็มาขอไว้ด้วย" นางสุภาพร กล่าว

          ช่วงหนึ่งของการให้สัมภาษณ์ อดีตแม่ยายของริวยังระเบิดอารมณ์ในทำนองว่า ที่จริงอยากให้พูดมาตรง ๆ  มากกว่าว่าใครเป็นคนดูแล เขาบอกว่าเขาดูแลลูกอย่างดี แต่หนึ่งเดือนมาหาลูกเพียงครั้งเดียว แล้วที่มาก็เพราะลูกเป็นฝ่ายขอให้มารับ วันพ่อก็ไม่เคยมาให้ลูกเห็น วันเกิดก็ไม่เคยมา

          นางสุภาพร กล่าวว่า สิ่งที่เจ็บปวดมากคือ ลูกสาวพยายามฆ่าตัวตายมาหลายครั้งมาก เพราะแต่งงานได้ไม่นานลูกสาวก็ท้อง ตอนท้อง 2 เดือน ริวไม่ค่อยกลับบ้าน แม้กระทั่งในช่วงเวลาที่คลอดลูก ริวก็ไม่อยู่ ไม่พาส่งโรงพยาบาล ลูกสาวก็ปิดบังกลัวแม่โกรธ 

          นางสุภาพรยังเรียกร้องให้ดาราดังจ่ายเงินค่าใช้จ่ายของลูกเป็นเงิน 5 หมื่นบาทต่อเดือน เพิ่มเติมจากในอดีตที่เคยให้เดือนละ 3 หมื่นบาท ซึ่งเพิ่งมาให้เมื่อประมาณ 1 ปีกว่า ๆ ที่ผ่านมา หลังจากก่อนหน้านี้ไม่เคยมาเหลียวแล รวมถึงขอให้จ่ายค่าเหนื่อยให้แก่ตนที่ดูแลลูกๆ ทั้ง 2 คนมานานหลายปีเป็นเงิน เดือนละ 2 หมื่นบาท ทั้งนี้ อยากจะให้จ่ายเงินสด 10 ล้านบาทก้อนเดียว เพื่อให้เรื่องยุติ

          ด้านนายรัฐตะเปิดใจทั้งน้ำตาว่า ตนกับอดีตภรรยามีการพูดคุยกันตลอด เพียงแต่ไม่ได้เล่าให้อดีตแม่ยายฟัง ทำให้อาจจะไม่รู้ว่าตนรู้สึกอย่างไรและไปทำอะไรบ้าง โดยพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด แต่ยอมรับว่าผิดที่ไม่มีความอดทนพอ มองภาพครอบครัวไม่ออก หลังจากหย่ากันก็ได้ส่งเสียลูกทุกเดือนไม่เคยขาด

          "ผมก็เสียใจในสิ่งที่เกิดขึ้น เรื่องเงินก็ให้ได้ แต่ชีวิตโดยทั่วไปทุกคนมันเสกเงินไม่ได้ เงินมันต้องไปหา ต้องค่อยเป็นค่อยไป สิ่งที่ทำอยู่ทุกวันนี้เหนื่อย ทำงานเพื่อถวายตัวให้ลูกอยู่แล้ว ต้องกราบขอโทษทุกคนในชีวิตที่ทำให้รู้สึกแบบนี้ ตอนนี้ถอยไม่ได้แล้ว เข้าใจดีว่ามะม้ามาวันนี้ก็เพื่อปกป้อง ที่ริวมาวันนี้ก็มายอมรับความเป็นจริง ส่วนเงื่อนไขริวจะพยายามทำให้ได้ จะเป็นผู้ใหญ่ให้มากกว่านี้" นายรัฐตะ กล่าว ก่อนก้มลงกราบขอโทษที่ตักอดีตแม่ยายทั้งน้ำตา


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ และ สยามดารา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตแม่ยาย โผล่แฉยับ ริว ทิ้งภรรยา-ลูก อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 15:03:37 108,962 อ่าน
TOP