x close

แบล็ค วานิลลา ได้ที แต่งหล่อครบสูตรลงซิงเกิ้ลใหม่

lackvanilla แบล็ควานิลลา


แบล็ค วานิลลา" ได้ที...แต่งหล่อครบสูตรลงซิงเกิ้ลใหม่!!! (อาร์เอส)

          กลับมาอีกครั้งกับงานเพลงชิ้นใหม่ สดๆ ร้อนๆ ที่ปล่อยออกไปให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้ว ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ นั่นก็คือเพลง "SANDWICH" (แซนด์วิช) ของ 4 หนุ่มหล่อ "Black Vanilla" (แบล็ค วานิลลา) ที่นอกจากจะส่งความสนุกสนานมากับซิงเกิ้ลแรกแล้ว ทั้ง 4 หนุ่มยังสร้างปรากฏการณ์ใหม่อีกครั้ง ด้วยลุคส์เท่ห์ๆ ที่ยังคงความเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นล้ำสมัยอย่างชุดสูท ที่บอกได้คำเดียวว่าถูกใจแฟนเพลงอย่างแน่นอน ซึ่งจะเป็นยังไงไปฟังจากปากเจ้าตัวกันเลย

          "ตอนนี้พวกเราวง "Black Vanilla" (แบล็ค วานิลลา) ก็กลับมาอีกครั้งกับซิงเกิ้ลใหม่ นั่นก็คือเพลง "SANDWICH" (แซนด์วิช) เพลงนี้จะเป็นแนว Brit Pop เป็นเพลงสนุกๆ ในสไตล์ "Black Vanilla" (แบล็ค วานิลลา) (ยิ้ม) ที่พิเศษก็คือจะมีความเข้มข้นของดนตรีให้ฟังกันเยอะขึ้น เพราะว่าเราเลือกเครื่องดนตรีมาช่วยสร้างความโดนเด่นให้กับงานเพลง

          อยากจะบอกว่าในการทำงานเพลงครั้งนี้ พวกเราทั้ง 4 คนก็มีส่วนร่วมในงานเพลงกันค่อนข้างเยอะทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเพลง ว่าอยากได้ดนตรีและเนื้อเพลงแนวไหน ก็จะช่วยคิดกัน แล้วนำไปเสนอพี่ๆ ทีมงาน รวมไปถึงเรื่องเสื้อผ้า หน้าผม จะเห็นได้ว่าชุดนี้พวกเราจะมาในมาดใหม่ จะออกแนวเรียบหรู ดูเต็มยศหน่อยๆ (หัวเราะ) เพราะว่าพวกเราใส่เสื้อสูท ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกที่ได้แต่งตัว แบบนี้มาร้องเพลง (ยิ้ม)

          ถ้าแฟนๆ คนไหนอยากเห็นพวกเรากันแบบเต็มๆ ก็ต้องไปชมกันในมิวสิกฯ เพลง "SANDWICH" (แซนด์วิช) ซึ่งตอนนี้ก็มีให้ติดตามชมกันแล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส และก็ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง รวมทั้งใน www.pleng.com พวกเราก็หวังว่าคงจะถูกใจแฟนเพลงทุกคน ยังไงก็ขอฝากงานเพลงชุดใหม่ของพวกเรา "Black Vanilla" (แบล็ค วานิลลา) ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"

          อย่าลืมติดตามชมมิวสิกฯ เพลงใหม่จาก 4 หนุ่ม "Black Vanilla" (แบล็ค วานิลลา) ที่พร้อมเสิร์ฟแล้วกับออเดิร์ฟแรก เพลง "SANDWICH" (แซนด์วิช) กันได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ รวมทั้งทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและใน www.pleng.com


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบล็ค วานิลลา ได้ที แต่งหล่อครบสูตรลงซิงเกิ้ลใหม่ โพสต์เมื่อ 8 มิถุนายน 2552 เวลา 11:11:19 15,164 อ่าน
TOP