x close

เนื้อหอมไม่เลิก! หญิงแม้น เข้าตา ลูกชวน ตามจีบ

หญิงแม้น


"หญิงแม้น"เข้าตาลูก"ชวน"จีบ (สยามดารา)

         เนื้อหอมไม่เลิก! ''ปลื้ม-สุรบท'' ลูกชายอดีตนายกฯ ชวน ตามขอเบอร์โทรศัพท์ ''หญิงแม้น-แม้นนฤมาศ'' ไฮโซสาวรับแลกเบอร์กันจริง แต่ไม่ได้กิ๊กกัน เผย ''พายุ'' ทราบเรื่องถึงกับงอน แต่ไม่ถึงขั้นหึง ปัดเป็นแม่สื่อให้ ''ไมค์-พิรัชต์'' กับนักร้อง ''แจม-เนโกะ-จั๊ม'' บอกสองคนเป็นแค่เพื่อน

         กำลังเป็นข่าวว่ากิ๊กกับนักร้องหนุ่ม ''พายุ คลาร์ค'' แท้ๆ แต่ล่าสุดกลับมีคนตาดี แอบเห็น  ''หญิงแม้น'' ม.ร.ว.แม้นนฤมาศ ยุคล แอบคุยกับลูกชายอดีตนายกฯ ''ปลื้ม-สุรบท หลีกภัย" ซึ่งเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ทางทีมงานมีโอกาสได้เจอ ''หญิงแม้น'' ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์มันฝรั่งอบกรอบของกูลิโกะ ''โปเทโต้ สปิคกี้'' ที่ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว จึงรีบตรงเข้าไปสอบถามเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ซึ่งหญิงแม้น เปิดใจว่า... 

         หญิงแม้น : ไม่ได้กิ๊กกันนะคะ ก็รู้จักกัน เพิ่งรู้จักได้ 4 วันได้มั้งค่ะ คือเขาเป็นเพื่อนของเพื่อน แล้วก็เพิ่งได้มีโอกาสเจอกัน

 คุณปลื้ม มาขอเบอร์หรือมาจีบรึเปล่า 

         หญิงแม้น : ก็แลกเบอร์กันปกติค่ะ เพราะว่าคนรู้จักกัน เผื่อมีอะไรจะได้ติดต่อกันได้ ถามว่ามาจีบไหม ไอ้จีบนี่ต้องทำยังไง ก็คงไม่ได้จีบหรอกค่ะ เวลาไปไหนมาไหนก็มีไปด้วยกันบ้างแต่ไม่ได้ไปกันสองคน ไปกันเป็นกลุ่ม ก็เจอกันก่อนวันเปิดตัวหนังสือของหนู แล้วอีกวันก็ชวนเขามาด้วย ก็เป็นเพื่อนกันไปก่อน เพราะเพิ่งเจอกันได้ 4 ถึง 5 วันเอง พี่ปลื้มเขาก็เป็นคนดีคนหนึ่ง

 พอมีข่าวทำให้ต้องห่างกับคุณปลื้มไหม 

         หญิงแม้น : อ่า ก็ไม่นะคะ ก็ปกติ ตอนนี้ก็ทำตัวปกติ ทุกอย่างปกติ ก็คุยกับพี่ปลื้ม ว่ามีข่าวด้วยกันนะ พี่ปลื้ม ก็ขำๆ ไม่ได้ว่าอะไร ก็ปกติ ทุกอย่างเหมือนเดิม คือเป็นคนที่มีเพื่อนผู้ชายเยอะ ก็คงอยู่กับเพื่อนเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลงอะไร อนาคตยังไงก็คงไม่พัฒนาอะไร ให้พี่ปลื้มเป็นพี่ชายดีแล้วค่ะ

 แล้ว พายุ คลาร์ค เขามีงอนบ้างไหม 

         หญิงแม้น : ก็มีนิดหน่อยค่ะ แต่ก็ไม่มีอะไรค่ะ เพราะว่าทำอะไรก็บอกกันตลอดค่ะ

 แล้วมีการไปง้อพายุบ้างไหม 

         หญิงแม้น : ก็ไม่ง้ออะไร คือเป็นคนอย่างนี้อยู่แล้ว เขางอนเองก็ต้องหายเอง

 เรียกได้ว่ายังหวานกันอยู่ไหม 

         หญิงแม้น : ก็เรื่อยๆ ก็ยังเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดอยู่ค่ะ

 มีข่าวว่า หญิงแม้น เป็นแม่สื่อให้ ''ไมค์'' พิรัชต์ กับ ''แจม'' หนึ่งในดูโอ ''เนโกะ-จั๊ม'' 

         หญิงแม้น : ไม่นะคะ กับพี่แจม ก็รู้จักกัน ก็เคยไปกินข้าวกับไมค์ด้วย ก็ไปกันหลายๆ คน เป็นกลุ่มเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ก็เจอพี่แจมบ่อย เพราะพี่แจมก็อยู่กามิกาเซ่ ค่ายเดียวกับพายุ แต่ไม่ได้เป็นคนขอเบอร์ให้ คือไมค์เขาเป็นคนที่เพื่อนเยอะ แล้วเพื่อนผู้หญิงเยอะมาก หนูยอมรับ หนูคอนเฟิร์มแทนเพื่อนเลยว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนเป็นข่าวด้วยเป็นคนพิเศษ เพราะว่าเพื่อนโสด

 แล้วที่ว่า หญิงแม้น เป็นคนที่คอยหาเบอร์ผู้หญิงให้ไมค์ตลอดล่ะ 

         หญิงแม้น : ไม่ใช่แม่สื่อแม่ชักอะไรนะ เป็นเพื่อนกันเฉยๆ ก็ดูแลเพื่อน ยอมรับเลยว่าเพื่อนไม่มีคนพิเศษ เรื่องนี้ก็ไม่ค่อยได้คุยกับไมค์ เพราะว่าเป็นเรื่องปกติของไมค์ มันมีมาทุกอาทิตย์อยู่แล้ว คือไมค์ เป็นคนที่เพื่อนผู้หญิงเยอะ ส่วนหนูเป็นคนเพื่อนผู้ชายเยอะ ก็เลยเป็นข่าวบ่อย แต่ความจริงไม่มีอะไรเลย เฉยๆ ชินแล้วค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนื้อหอมไม่เลิก! หญิงแม้น เข้าตา ลูกชวน ตามจีบ อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2552 เวลา 14:31:27 34,805 อ่าน
TOP