x close

สยอง! สาวมะกัน ฆ่าควักเด็ก สวมรอยเป็นแม่

เด็กทารก


สยอง! สาวมะกัน ฆ่าควักเด็ก สวมรอยเป็นแม่ (ไทยรัฐ)

          สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันนี้ (10 มิ.ย.) ตามเวลาในประเทศไทย ว่า เกิดเหตุสยองขวัญขึ้น เมื่อตำรวจเมืองฮิลล์สโบโร รัฐโอเรกอน ประเทศสหรัฐฯ พบหญิงท้องแก่ใกล้คลอดวัย 21 ปี ทราบชื่อต่อมาว่า นางฮีทเตอร์ สตีฟลี เสียชีวิตในสภาพศพถูกผ่าท้อง ถูกควักทารกเพศชายไปด้วย เหตุเกิดภายในบ้านพักหลังหนึ่ง

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาฆาตกรรมกับ โคเรนา โรเบิร์ตส์ อายุ 27 ปี เจ้าของบ้าน ฐานฆ่านางสตีฟลี หลังโคเรนา โรเบิร์ตส์ เข้าแจ้งความกับตำรวจ โดยเธออ้างว่า ลูกชายของเธอไม่หายใจ และเสียชีวิต แต่หมอที่ไปพร้อมกับตำรวจ พบว่า โรเบิร์ตส์ ไม่ได้เป็นแม่ของเด็ก และไม่เคยตั้งท้อง ขณะที่โรเบิร์ตส์กลับอ้างว่า เด็กคนนี้เป็นลูกของเธอ ตำรวจจึงเข้าตรวจค้นภายในบ้านกระทั่งพบศพ สตีฟลี ที่บ้านดังกล่าว ส่วนเด็กทารกนั้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเด็กเสียชีวิตก่อนหรือหลังจากที่ฆาตกรลงมือ

          เบื้องต้นทางตำรวจคาดว่า โรเบิร์ตส์บอกกับเพื่อน และคนในบ้านเมื่อหลายเดือนก่อนว่า ตนเองท้อง จึงเป็นไปได้ว่าโรเบิร์ตส์ ติดต่อกับผู้หญิงที่ใกล้เป็นแม่คน มาพักด้วย แล้วจึงหาโอกาสเหมาะลงมือสังหารเหยื่อเพื่อเอาเด็กในท้องสวมรอยเป็นแม่

          นางไฮดี คิดด์ แม่ของสตีฟลี ให้การกับตำรวจว่า ลูกสาวของเธอย้ายจากรัฐแมรีแลนด์ ไปอยู่ที่รัฐโอเรกอน เพราะสามีและพ่อสามีได้งานทำที่ดีกว่า ซึ่งก็เพิ่งแจ้งกับตำรวจว่า สตีฟลีหายไปจากบ้านตั้งแต่คืนวันศุกร์ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา ส่วนโรเบิร์ตส์นั้น สตีฟลีรู้จักผ่านสื่อออนไลน์หาเพื่อนทางเว็บไซต์เคร็กลิสต์ เมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน โดยบอกกับโรเบิร์ตส์ว่า กำลังมีลูก แล้วอยากได้เสื้อผ้าเด็กอ่อน แต่นึกไม่ถึงว่าจะเกิดเรื่องร้ายกับลูกสาว และหลานของตนเองที่เตรียมตั้งชื่อไว้แล้วว่า จอห์น สตีเวน




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง! สาวมะกัน ฆ่าควักเด็ก สวมรอยเป็นแม่ อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2552 เวลา 12:16:45 33,286 อ่าน
TOP