x close

Calories Blah Blah เสิร์ฟคอนเสิร์ต Unplugged

แคลอรี่ส์บลาห์บลาห์ calories blah blah


แคลอรีส์ บลาห์ บลาห์ โชว์กึ๋น เสิร์ฟคอนเสิร์ต UNPLUGGED ครั้งแรกในชีวิต "CALORIES BLAH BLAH UNPLUGGED CONCERT" (แกรมมี่)

          นับเป็นศิลปินคู่หูดูโอคุณภาพวงหนึ่งของวงการเพลงแนว Easy Listening สำหรับ 2 หนุ่มอารมณ์ดี ป๊อป-วิน แห่งวง แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ ที่หนึ่งในสมาชิกของวงอย่าง "ป็อป–ปองกูล สืบซึ้ง" ที่มีดีกรีจากเวที First Stage มาการันตี จนโปรดิวเซอร์ "หนึ่ง–ณรงค์วิทย์" ได้ให้โอกาส "ป็อป" ร่วมงานในอัลบั้ม "Sleepless Society by Narongvit" โดยได้ชวน "วิน–อัศวิน ดุริยางกูร" เพื่อนรักที่ก่อร่างสร้างตัวด้วยกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย มาช่วยกันทำอัลบั้มแรกของพวกเขาในนาม "แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์" และเพลง "คนที่ไม่เข้าตา" เป็นซิงเกิ้ลแรกที่ทำให้คนทั่วประเทศรู้จักดูโอคู่นี้

          ตลอดเวลา 3 ปีที่ผ่านมา "แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์" มีผลงานเพลงพิเศษๆ และได้รับเชิญเป็นแขกให้กับคอนเสิร์ตต่างๆ มากมาย ซึ่งเพลงของทั้งคู่ล้วนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ล่าสุด เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ต ในเครือ เอ-ไทม์ มีเดีย จับมือกับ CENTERPOINT PLAYHOUSE @ CentralWorld จัดคอนเสิร์ต "CALORIES BLAH BLAH UNPLUGGED CONCERT" ให้ 2 หนุ่ม ได้โชว์ความสามารถที่มีเอกลักษณ์ในการแสดงสด ไม่ว่าจะเป็นการร้องหรือการเล่นดนตรีสดบนเวทีคอนเสิร์ต ในสไตล์ UNPLUGGED ครั้งแรกในชีวิตของทั้ง 2 คน ในบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง

          แฟนๆ ห้ามพลาด!! กับคอนเสิร์ตเต็มตัวครั้งแรกของ ป๊อป และ วิน แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ เปิดแสดงในวันที่ 27-28 มิถุนายนนี้ ที่ CENTERPOINT PLAYHOUSE @ CentralWorld ชั้น 8 ฝั่ง ISETON เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือคลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่ http://www.thaiticketmajor.com/ และ http://www.atimemedia.com/ หรือ โทร. 0-2262-3456 บัตรราคา 1,500 / 1,200 และ 900 บาท


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Calories Blah Blah เสิร์ฟคอนเสิร์ต Unplugged อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2552 เวลา 12:02:11 8,781 อ่าน
TOP