จู จี ฮุน จ่อนอนคุก 1 ปี รับสารภาพเล่นยา

จู จี ฮุน


"จู จี ฮุน" จ่อนอนคุก 1 ปี รับสารภาพเล่นยา (สยามดารา)

          ส่อแววติดคุก 1 ปีเต็มๆ ซะแล้ว จู จี ฮุน พระเอกกิมจิ โทษฐานเป็นเจ้าชายเย็นชาหล่อๆ ดีๆ ไม่ชอบ ดันทะลึ่งแปลงร่างเป็นเจ้าชายเล่นยาซะงั้น ล่าสุดไปขึ้นศาลก่อนรับสารภาพ แถมสาบานลั่นต่อหน้าผู้พิพากษา เข็ดแล้ว กลัวแล้ว ไม่เสพยาอีกแล้ว ด้านเพื่อนดารา ยุน โซล ฮี กับ เย ฮัก ยอง มีหวังนอนเรือนจำยาวนานกว่า 7 กับ 5 ปี ตามลำดับ เหตุข้อหาหนักตั้งตัวเป็นผู้ค้ายา

          ได้ฤกษ์แต่งหล่อไปขึ้นศาลแล้ว จู จี ฮุน พระเอกหนุ่มเกาหลีเจ้าของบทเจ้าชายรูปหล่อ ลี ชิน ผู้เย่อหยิ่งในละครโทรทัศน์ยอดนิยม ''เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา หลังจากที่ตกเป็นข่าวอื้อฉาวถูกตำรวจจับกุมตัวเอาไว้ได้โดยละม่อม ด้วยข้อหาพัวพันยาเสพติด ตั้งแต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา

          ดารากิมจิรูปงามเดินทางไปขึ้นศาลกรุงโซล เมื่อวันอังคารที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อเข้าร่วมการพิจารณาคดีที่ตัวเองตกเป็นจำเลย ในข้อหาใช้ยาเสพติดผิดกฎหมาย ด้วยการเสพยาอีระหว่างงานปาร์ตี้ เมื่อเดือนมีนาคม 2008 ซึ่งมีโทษจำคุก 1 ปี และปรับเงินอีก 440,000 วอน (ประมาณ 17,160 บาท) โดยเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า มีความผิดจริงตามข้อกล่าวหา

          จู จี ฮุน กล่าวต่อศาลว่า ''ผมเสียใจอย่างสุดซึ้งกับความผิดพลาดของผม ในฐานะคนๆ หนึ่งในชั่วขณะหนึ่ง ผมไม่อาจยับยั้งชั่งใจความอยากรู้อยากลองของผมได้เลย และมันก็ลงเอยด้วยการทำร้ายผู้คนมากมาย ผมขอสาบานว่าจะไม่ทำอะไรแบบนี้อีกต่อไปแล้ว''

          ด้านทนายความของพระเอกหนุ่ม กล่าวว่า ''จู จี ฮุน ใช้ยาเสพติดในระหว่างที่มึนเมาอย่างหนัก และไม่ได้ใช้อีกเลยนับตั้งแต่เกิดเหตุการณ์นี้เมื่อปีที่แล้ว เขาขอเลื่อนกำหนดการเกณฑ์ทหารมาเป็นเดือนตุลาคม 2009 แต่หากเขาต้องเลื่อนการเป็นทหารออกไปอีกเพราะคดีนี้ เขาจะกลับมาเป็นคนใหม่ หลังจากรับใช้ราชการทหารไปแล้วอย่างแน่นอน''

          วันเดียวกัน ยุน โซล ฮี ดาราสาววัย 28 ปี กับ เย ฮัก ยอง ดารานายแบบ วัย 26 ปี ซึ่งถูกจับพร้อมกับ จู จี ฮุน วัย 27 ปี ด้วยข้อหาสมคบคิดกันลงทุนกว่า 100 ล้านวอน (ประมาณ 3.63 ล้านบาท) ในการซื้อยาอี 280 กรัม และยาเค 280 กรัม มาจากญี่ปุ่น 3 ครั้ง เพื่อลักลอบนำเข้ามายังแดนโสมขาว ด้วยการซุกซ่อนไว้ในชุดชั้นในของ ยุน โซล ฮี ก่อนจะนำไปขายตามสถานบันเทิง และใช้เสพกันในงานปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงนั้น ต่างก็รับสารภาพความผิดของตนเองเช่นกัน

          อย่างไรก็ตาม ยุน โซล ฮี กับ เย ฮัก ยอง จะได้รับโทษทัณฑ์หนักกว่า จู จี ฮุน เนื่องจากค้ายานรกหลายครั้งหลายหนแล้ว โดยดาราสาวส่อแววถูกลงโทษจำคุก 7 ปี และปรับเป็นเงิน 13.2 ล้านวอน (ประมาณ 514,800 บาท) ขณะที่ดารานายแบบมีสิทธิติดคุก 5 ปี และปรับเป็นเงิน 2.26 ล้านวอน (ประมาณ 88,140 บาท)

          ทั้งนี้ ทั้ง จู จี ฮุน, ยุน โซล ฮี และ เย ฮัก ยอง จะได้รับทราบคำพิพากษาระวางโทษตัวเอง ในวันอังคารที่ 23 มิถุนายนนี้ ต่อไป



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จู จี ฮุน จ่อนอนคุก 1 ปี รับสารภาพเล่นยา อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2552 เวลา 15:03:19 45,114 อ่าน
TOP
x close