นิชคุณ ยันชัด ไหม ไม่เคยตามเฝ้า




"นิชคุณ" ยันชัด "ไหม" ไม่เคยตามเฝ้า  (สยามดารา)

            ''นิชคุณ'' ยันชัด ''ไหม-วิสา'' ไม่เคยตามเฝ้า บอกไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัวด้วยซ้ำ ก่อนอ้อนสาวไทยติดตามผลงาน และให้กำลังใจที่อบอุ่นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ


            ตกเป็นข่าวจน ได้แม้ว่าคิวจะแน่นเอี้ยดสำหรับหนุ่มไทยขวัญใจสาวแดนกิมจิ อย่าง ''นิชคุณ หรเวชกุล'' หรือ '' คุณ'' ที่ล่าสุดโดนเม้าท์ มีสาวสวยดีกรีไฮโซ ''ไหม'' วิสา สารสาส ตามไปเฝ้ากรี๊ดถึงเมืองกิมจิ งานนี้เมื่อนักร้องหนุ่มเดินทางกลับมาเมืองไทยอีกครั้ง เพื่อร่วมงานแถลงข่าว ''Pop Music Award 2009'' ณ เทสโก้ โลตัส สาขา ศรีนคริทร์ ซึ่งสยามดาราไม่พลาดที่จะไปถามถึงเรื่องราวในครั้งนี้ว่าจริงหรือไม่ ซึ่งนักร้องหนุ่มหน้าใสกล่าวว่า ไม่มีและไม่เคยรู้จักกับสาว ''ไหม'' เสียด้วยซ้ำ

           นิชคุณ : งงอ่ะ เขาเป็นใครหรอครับ ไม่เคยรู้จักเลย ไม่มีคนไทยตามไปที่โน่นเลย

 โชว์เคสที่เตรียมจะไปโชว์ในงาน ''Pop Music Award 2009'' กับเพื่อนเกาหลี รู้สึกอย่างไรบ้าง 

           นิชคุณ : รู้สึกตื่นเต้นมาก และดีใจที่จะมีโอกาสได้โชว์สถานที่เที่ยวดีๆ ในเมืองไทยให้กับเพื่อนๆ เห็นด้วย ยิ่งจะได้พาพวกเขาไปพัทยายิ่งดีใจเข้าไปใหญ่เลย เพราะเราเป็นคนไทยก็อยากจะโชว์เขาว่าเมืองไทยมีสถานที่ดีๆ เยอะ ยิ่งทะเลไทยสวยมาก และครั้งนี้คิดว่าน่าจะเป็นโชว์ที่สุดยอด เพราะได้จัดริมทะเล คิดว่าน่าจะแปลกและมันส์มากขึ้น

 ความรู้สึกที่ได้มาเจอแฟนๆ ในประเทศบ้านเกิดว่ารู้สึกอย่างไร 

           นิชคุณ : รู้สึกดีมากเลยที่พี่สื่อและแฟนๆ มารอคุณ และต้อนรับเรามากมายขนาดนี้ ช่วงนี้งานเยอะ กลับมาเมืองไทยก็งานเยอะ ยิ่งที่โน่นยิ่งยุ่งเข้าไปใหญ่ กลับไปก็ต้องไปซ้อมคอนเสิร์ต นี่เราก็ค่อนข้างล้าหลังเพื่อน เพราะเพื่อนๆ เขาซ้อมกันไปเสร็จเรียบร้อยแล้ว เราเลยต้องรีบกลับไปฟิตซ้อมกับเพื่อนๆ อย่างด่วน แต่ก็ขอให้แฟนๆ ชาวไทยเป็นกำลังใจให้กับคุณด้วยนะครับ




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิชคุณ ยันชัด ไหม ไม่เคยตามเฝ้า อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2552 เวลา 11:53:53 17,067 อ่าน
TOP
x close