ชีวิตโสดปาร์ตี้ถี่ แตงโม โต้วีนสื่อถ่ายคู่ภาพ แดนนี่

แตงโม ภัทรธิดา

ชีวิตโสดปาร์ตี้ถี่ แตงโม โต้วีนสื่อถ่ายคู่ภาพ แดนนี่ (คมชัดลึก)

          "แตงโม" ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ปฏิเสธปากแข็งความสัมพันธ์กับ "แดนนี่" ดานิเอล เบล็สซิ่ง รับเป็นเพื่อนที่สนิทเท่านั้น โต้วีนสื่อแชะภาพคู่กับนายแบบหนุ่ม รับโสดแล้วปาร์ตี้บ่อยขึ้น

          กลายเป็นอีกคู่หนึ่งที่ถูกจับตามอง สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง "แตงโม" ภัทรธิดา กับ "แดนนี่" ดานิเอล ที่ตอนนี้ควงกันไปไหนมาไหนบ่อยครั้ง จนหลายคนเริ่มตั้งข้อสงสัยว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะคืบหน้าไปถึงขึ้นแฟนหรือยัง เมื่อเจอตัวเธอเลยถามไถ่ถึงเรื่องนี้ ทั้งนี้เธอเปิดเผย

          "ยังเป็นไปไม่ได้ อย่างที่โมเคยบอกไว้ว่า โมเองยังไม่พร้อมจะมีใคร ขอเวลาเป็นปี กว่าจะรู้สึกว่าโมต้องการใครมาอยู่ด้วย คือการที่โมลดระดับความสัมพันธ์กับพี่ก้อง (กรุณ ซอโสตถิกุล) ไม่ได้ทำไปเพื่อต้องการคนอื่นมาทดแทน แต่โมทำไปเพราะว่าเราต้องการอิสระ เพราะฉะนั้น โมก็ใช้ชีวิตอย่างถูกวัตถุประสงค์ ที่ตัดสินใจลงไป คือพอเลิกแล้วอยากจะมีชีวิตอิสระก็ต้องใช้ตรงนี้ให้เต็มที่ เพราะว่าใจเราอยากจะลองใช้ชีวิตคนเดียวดูบ้าง" แตงโมกล่าว

          ถามต่อว่า เป็นเพราะปากแข็งหรือเปล่า เพราะยังมีภาพไปไหนกับแดน นางเอกสาวกล่าวว่า ไปไหนมาไหนด้วยกันค่อนข้างบ่อย เป็นเรื่องธรรมชาติของคนสนิทกัน

          "จริงๆ โมว่าโมกับพี่แดนมีระยะห่างกันค่อนข้างเยอะ เราไปไหนมาไหนด้วยกันจริง แต่ว่าในมุมส่วนตัว เราไม่ได้เข้าหากันแน่ๆ (มีข่าวว่าโมสั่งแดนนี่ไม่ให้พูดถึงความสัมพันธ์) ไม่เชิงว่าสั่ง คือเราตกลง และแชร์ความคิดเห็นกันแล้ว ว่าในเมื่อเราไม่ได้เป็นอะไรกัน ไม่ได้คิดที่จะใช้กระแสข่าวตรงนี้ หรือการเป็นข่าวเพื่อให้เราทั้งสองคนมีชื่อเสียง หรือว่าจะมีการเรียกงานเพิ่มขึ้น เราสองคนไม่ได้คิดอย่างนั้น เพราะฉะนั้นพูดน้อยเป็นดีที่สุด และเราจะได้พิสูจน์ว่าเราไม่ได้ฉวยตรงนี้" ดาราวิกหมอชิตแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อว่า ส่วนที่ถูกถ่ายภาพ แล้วแสดงอาการไม่พอใจช่างภาพนั้น ไม่เป็นความจริง

          "วันนั้นก็ไม่ได้ปิด โมก็เปิดเผยมาก โมไปกับพี่แดนกับเพื่อน แล้วก็พี่วุฒิผู้จัดการโมด้วย ก็เข้ามาขอถ่ายดีๆ ได้ ไม่ได้ว่าอะไร คือโมก็นั่งโล่งโจ้ง แต่นักข่าวพยายามจะทำให้เป็นเรื่องแอบถ่าย พยายามเบี่ยงเบน พยายามถ่ายภาพทีเผลอ แต่จริงๆ แล้ว วันนั้นโมไปทำงาน แล้วเราก็ไปพร้อมกัน จะถ่ายก็ถ่ายพร้อมกันไปเลยดีกว่า"

           แตงโมเผยต่อว่า ช่วงนี้ค่อนข้างไปเที่ยวผับแถวทองหล่อกับแดนนี่ เพื่อนๆ และผู้จัดการส่วนตัวบ่อย แต่ไม่ใช่สาวปาร์ตี้ตัวยง ไม่ได้ออกไปเจอเพื่อนมา 5 ปีแล้ว อีกทั้งรู้สึกเหมือนได้ชีวิตวัยรุ่นกลับมาอีกครั้ง ทำให้ติดใจที่ได้นั่งคุยกับเพื่อนเก่าๆ

           "ต้องเข้าใจเพื่อน ตอนที่เราติดแฟนแล้วเพื่อนจะบอกว่าลืมเพื่อน เพราะว่าช่วงนี้ถ้ายังโสดอยู่ก็อยากจะให้เวลากับเพื่อน เพราะว่าเพื่อนบางคนช่วงนี้ก็โสดชนกัน" แตงโมกล่าวสรุป



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชีวิตโสดปาร์ตี้ถี่ แตงโม โต้วีนสื่อถ่ายคู่ภาพ แดนนี่ อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2552 เวลา 13:57:25 14,221 อ่าน
TOP
x close