x close

หญิงแม้น ปัดคั่ว ปลื้ม ลูกชวน - เอ็ม ทายาท MK

หญิงแม้น



หญิงแม้นปัดคั่วปลื้มลูกชวน,เอ็มทายาทMK (ไอเอ็นเอ็น)

          ถึงไม่สวยเด้ง โดดเด่น เหมือนนางเอกคนอื่น แต่ "หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล" ก็เลือกได้นะจ๊ะ เพราะตั้งแต่ประกาศตัวว่าเป็นโสด ก็มีหนุ่มๆ มาพัวพันไม่ซ้ำหน้า ล่าสุด ขนาดเปิดตัวหวานใจคนใหม่ "พายุ คลาร์ค" ก็มีข่าวว่า แอบไปกิ๊กกั๊กกับหนุ่ม เอ็ม ทายาท MK ซ้ำยังมีหนุ่ม "ปลื้ม-สุรบท" ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของอดีตนายกฯ ชวน หลีกภัย อีกต่างหาก...

มีข่าวกับ เอ็ม ทายาท MK ยังไงคะ

          หญิงแม้น : ไม่ได้ดูใจค่ะ พี่เอ็ม เป็นรุ่นพี่ที่สนิทคนหนึ่ง รู้จักกันมาหลายปีแล้ว ที่เคยพูดถึงช่วงหนึ่ง ช่วงหลังๆ ไม่ค่อยได้เจอ พี่เค้าก็มีแฟนของเค้าไป ที่บ้านสนิทกันค่ะ

กับปลื้ม ลูกชาย คุณชวน หลีกภัย ล่ะ 

          หญิงแม้น : ขอแก้ข่าวแทนพี่ปลื้มเลยนะคะ วันก่อนพี่ปลื้มก็โทรมา เค้าบอกรู้จักแต่นักข่าวสายการเมือง สายบันเทิงไม่รู้จะคุยกับใคร คุณพ่อคุณแม่เค้าอ่านข่าวแล้วก็ตกใจ เหมือนกิ๊กกัน เค้าเดินตามตื้อ ตามจีบเรา จริงๆ ไม่ขนาดนั้น เป็นพี่น้องกันเพิ่งรู้จักกันได้อาทิตย์นึงเอง เค้าก็ไม่ได้เครียดอะไร ขำๆ มากกว่าเพราะมันไม่เป็นความจริง เค้าเป็นเพื่อนของพี่เอ็ม ก็ไปเจอพร้อมพี่เอ็ม วันก่อนเปิดตัวหนังสือ ก็แลกเบอร์กัน เค้าก็โทรมาปรึกษาเรื่องมือถือบ้างกำลังจะซื้อไง แล้วพอดีหนูชอบเล่นมือถือ ก็ให้คำปรึกษาได้บ้าง


หญิงแม้น - ปลื้ม สุรบท

หญิงแม้น - ปลื้ม สุรบท



แล้ว พายุ หายงอนหรือยัง

          หญิงแม้น : หายแล้ว คุยกันไม่ค่อยเข้าใจ เด็กด้วยกันทั้งคู่ เค้าก็เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด แต่ก็ไม่ได้เป็นแฟนกันค่ะ อย่างวันก่อนไปงานเจอพี่แทค ก็บอกเค้า เค้าก็ไม่คิดมากอยู่แล้ว

 พายุกับพี่แทค เค้าโอเคกันมั้ย 

          หญิงแม้น : หนูไม่อยากให้ใครทะเลาะกันนะ ไม่อยากให้มานั่งพูดเรื่องกระดูกคนละเบอร์ มันจบแล้วก็ให้มันจบๆ กันไปดีกว่า แต่ละคนก็มีชีวิตใหม่ แล้วเดินตามทางตัวเองดีกว่าค่ะ ตอนนี้เจอหน้าพี่แทค ก็ไม่รู้สึกอะไรแล้ว มีแต่ความว่างเปล่าค่ะ

มีคนเม้าท์ว่า พายุ แอ๊บแมน 

          หญิงแม้น : โอ้ย...พายุ ไม่ใช่ ยุพาพร แน่นอนค่ะ ตอนแรกหนูก็หวั่นเหมือนกัน พี่แทคยังแซวเลยจะคุยกับใครให้ดูแลปกป้องได้หน่อย แต่ก็เช็คจากพี่หลายๆ คน ในอาร์เอสแล้วว่ายังไง คือเค้าเป็นคนที่เดินไปเต้นไป ส่ายก้นบ้าง หน้าหวาน แต่จริงๆ แล้ว พายุเนี่ย แมน 1,000 เปอร์เซ็นต์ค่ะ เคยถามเหมือนกัน พายุเป็นคนที่สนิทกับแม่กับน้องสาว เลยมีนิสัยค่อนข้างเป็นผู้หญิงนิดหนึ่ง เค้าเป็นคนอารมณ์ละเอียดอ่อน ศิลปินกว่าหนูอีกนะ มีคนมาถามเยอะเหมือนกัน แต่ยืนยันว่าไม่ใช่ยุพาแน่นอนค่ะ หนูก็เชื่อนะ คุยกันทุกวันก็ค่อนข้างมันใจว่า เค้าแมนค่ะ พายุเป็นคนเก่งค่ะ ทำงานเก่ง ความรับผิดชอบเยอะเกินกว่าเด็กอายุ 17 คนหนึ่งค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ดาราเดลี่
 

 

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงแม้น ปัดคั่ว ปลื้ม ลูกชวน - เอ็ม ทายาท MK อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2552 เวลา 13:29:18 12,789 อ่าน
TOP