x close

Coffee Prince คว้าแชมป์อันดับ 1 ฉากจูบที่ยอดเยี่ยมที่สุด

Cofee Prince - Boys Over Flowers


Coffee Prince No.1 ได้รับเลือกให้เป็นละครที่มี "ฉากจูบ" ยอดเยี่ยมมากที่สุดในรอบ 9 ปี! (pingbook)

           เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2552 QOOK TV เปิดเผยผลสำรวจเพื่อต้อนรับ "วันแห่งการจูบ (Kiss Day)" ซึ่งตรงกับวันที่ 14 มิถุนายนนี้ ด้วยกลุ่มตัวอย่างวัย 20-30 ปี จำนวน 500 คน ภายใต้หัวข้อ "ละครที่ออกอากาศตั้งแต่ปี 2543 เรื่องใดที่มีฉากจูบที่ทำให้หัวใจคุณสั่นไหวได้มากที่สุด?"

           โดยผู้ตอบแบบสอบถามต่างเทคะแนนให้กับผลงานละครในปี 2550 ของช่อง MBC เรื่อง "Coffee Prince No.1" ในฉากระหว่าง ฮันคยอล (รับบทโดย กงยู) และ อึนชัน (รับบทโดย ยุนอึนเฮ) เป็นฉากจูบที่ยอดเยี่ยมมากที่สุด
           
           QOOK TV เผย ในละครเรื่อง "Cofee Prince No.1" โดยในท้องเรื่องนางเอกสาวอึนชันจะต้องปลอมตัวเป็นผู้ชาย และในตอนนั้น ฮันคยอล ก็บอกกับเธอว่า "ไม่ว่านายจะเป็นผู้ชายหรือเอเลี่ยน ผมก็ไม่สนใจอะไรอีกแล้ว เรามาปล่อยให้มันเป็นไปจนกว่าจะถึงที่สุดกันเถอะ" ซึ่งเพราะฉากนี้เอง ส่งผลให้รอยจูบระหว่างคู่พระนาง สามารถเข้าไปนั่งในใจของผู้ชมจนสามารถคว้าแชมป์อันดับที่ 1 ในฉากจูบที่ยอดเยี่ยมมากที่สุดได้เป็นผลสำเร็จ

           ในขณะที่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ผลงานละครสุดฮอตอย่าง KBS 2TV "Boys Over Flowers" ในบทบาทของ คูจุนพโย (รับบทโดยอีมินโฮ) และ คึมจันดิ (รับบทโดยคูเฮซอน) กับฉากจูบของทั้งคู่ก็สามารถทำคะแนนได้ 28% ตามหลัง "Coffee Prince No.1" คว้าอันดับที่ 2 ไปได้

           อันดับที่ 3 นั้นตกเป็นของผลงานละครเรื่อง "I'm Sorry, I Love You" กับบทบาทของ มูฮยอก (รับบทโดย โซจีซอบ) และอึนแช (รับบทโดย อิมซูจอง) ในระหว่างที่เธอสารภาพรักกับมูฮยอก และเขาก็จูบเธออย่างซาบซึ้งที่สุด ที่ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปยาวนานกว่า 5 ปีแล้ว แต่ฉากจูบของทั้งคู่ก็ยังคงติดตรึงใจอยู่ท่ามกลางผู้ชมจนสามารถคว้าอันดับที่ 3 ไปได้อีกด้วยเช่นกัน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
pingbook.com
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Coffee Prince คว้าแชมป์อันดับ 1 ฉากจูบที่ยอดเยี่ยมที่สุด อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2552 เวลา 14:49:46 44,051 อ่าน
TOP