x close

ภรรยาไกรสรตัดพ้อ เลี้ยง พระเพชร แต่เด็กกลับโกหก


เมียไกรสรตัดพ้อ พระเพชร เลี้ยงแต่เด็กกลับโกหก (ไทยรัฐ)
          
          ภรรยาคนปัจจุบัน ของ ไกรสร แสงอนันต์ โต้ พระเพชร ระบุเลี้ยงดูมาตั้งแต่ "พุ่มพวงตาย" กลับคำโกหกคำโต ชี้คำพูดที่ว่าแฟนใหม่พ่อ อยู่กินกันตั้งแต่อดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดังไม่สบาย  ระบุคนใกล้ชิดจะรู้ว่าตนเองมาอยู่กับ ไกรสร เวลาใด   

          ที่ จ.เชียงใหม่ เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 15 มิ.ย. น้าโอ๊ต หรือ นางสิริกร อินพรหม ภรรยาคนปัจจุบันของนายไกรสร แสงอนันต์ พ่อของพระสรภพ ลีละเมฆินทร์ หรือ พระลูกเพชร บุตรชายคนเดียวของอดีต "ราชินีลูกทุ่ง" พุ่มพวง ดวงจันทร์ เดินทางมาพร้อมกับ นายนที ธีระโรจนพงษ์ เลขานุการกลุ่มเชียงใหม่อารยะ เปิดเผยว่า จากคำพูดของพระลูกเพชร ที่ตนเลี้ยงมาตั้งแต่ พุ่มพวง ดวงจันทร์ เสียชีวิตไปประมาณ 2 ปี ระบุว่า ช่วงบวช ได้โทรศัพท์บอกให้กับพ่อทราบแต่ไม่มีใครรับสายขอบอกว่าโทรศัพท์ที่บ้านเสียมานานเป็นปีแล้ว ทำไมไม่โทรศัพท์มาที่มือถือของพ่อ ตนได้ดูโทรทัศน์แล้วเศร้าใจและสงสารพระเพชรที่ยังเป็นเด็กและหัวใจก็ยังไม่แกร่งพอที่จะลุกขึ้นมาฟาดฟันในเรื่องเหล่านี้ ตนว่าเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อเพราะเคยเลี้ยงดูมาและกลับมาโกหกในผ้าเหลืองเช่นนี้ ตนไม่ออกมาซ้ำเติมพระเพชร  ตนรักพระเพชรเสมอ ถึงวันนี้ก็ยังรักและหวังดีเสมอ เมื่อมีเรื่องเช่นนี้ตนยังรู้สึกเจ็บปวดแทนด้วยซ้ำ หัวใจที่ดีและสวยงามของพระเพชรที่ตนเลี้ยงดูมามันกลับกลาย เป็นคำโกหก มันมีผลกระทบถึงครอบครัวและทุกคนที่เกี่ยวข้อง คำพูดที่ว่าแฟนใหม่พ่อ อยู่กินกันตั้งแต่แม่พุ่มพวงไม่สบาย  ทุกคนที่ใกล้ชิดจะรู้ว่าตนมาอยู่กับนายไกรสร เวลาไหน ตนช้ำใจมากที่พระเพชรออกรายการโทรทัศน์ว่าได้โทรศัพท์มาหาพ่อ แต่ถูกแฟนใหม่ของพ่อกีดกัน มันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ เพราะตัวเราเองก็รักพุ่มพวงอยู่แล้ว การเลี้ยงดูพระเพชรตนเลี้ยงดูให้ดีเกิน 5 เท่า 10 เท่าด้วยซ้ำเพราะพระเพชรเป็นลูกของบุคคลที่มีคนรู้จักกันทั่วประเทศ 

          นางสิริกร กล่าวตต่อว่าหากตนไม่ออกมาพูดในวันนี้มัน เหมือนเป็นการเสริมสร้างให้พระเพชรเป็นคนโกหกไปเรื่อยๆ จะเป็นผลเสียผลอันตรายต่อตัวพระเพชรและคนรอบข้างมาก ขอบอกว่าหากตนไม่ออกมาพูดก็เหมือนยอมรับในสิ่งที่พระเพชรพูดว่าเป็นความจริง ตนอยู่กับนายไกรสรมาถึง 17 ปีก็ไม่เคยลุกขึ้นมาพูดอะไรเลยและคอยระวังตัวเสมอ แต่ในวันนี้เป็นเรื่องไม่จริง ตนเองขณะนี้ก็อยู่ในกลุ่มเครือข่ายเชียงใหม่อารยะ มีแต่เรื่องคุณธรรม แต่ตนไม่อาจจะอยู่ในกลุ่มได้เพราะคนในครอบครัวออกมาพูดโกหก ไม่มีคุณธรรมที่แท้จริงจึงปล่อยไว้ไม่ได้ เพราะตนดูแลเขามาก่อน เขาเป็นคนที่มีหัวใจสวยงามหัวใจที่ดีไม่ใช่แบบนี้ แต่วันนี้เขากลับเป็นเช่นนี้ไปได้ ตนเชื่อว่าจะต้องมีอะไรอยู่เบื้องหลัง ทำให้เขากลายเป็นคนเช่นนี้ การโกหกคำโตๆ เช่นนี้ตนรู้สึกไม่ดี

          "ในสมัยเด็กตี 4 ตี 5 พี่ต้องตื่นลูกขึ้นป้อนข้าวป้อนน้ำส่งเขาไปโรงเรียน หลังจากพุ่มพวงเสียชีวิตไป และเขาออกจากบ้านไปเมื่ออายุ 18 ปี พี่จึงกล้าพูดว่าเขาเป็นเด็กที่ดีมาก แต่ไม่นึกว่าพี่จะมาถูกเขาต่อว่า ประเด็นที่เกิดขึ้นจากคำถามที่ไกรสรถามพระเพชรว่าทำไมไม่บอกพ่อว่าบวช แต่เขาบอกว่าโทรบอกน้าโอ๊ตแล้ว ทำไมไม่บอก ทั้งที่พระเพชรไม่เคยโทรมาเลย พี่รอการกลับมาของพระเพชรตลอดเวลา จะมาบอกว่าพี่เป็นคนปิดกั้นพ่อลูกไม่ให้เจอกันหรือกีดกัน มันไม่มีในความคิดของพี่เลย ในการออกมาพูดของน้าโอ๊ตในวันนี้ไม่ได้ต้องการออกมาซ้ำเติมพระเพชร หรือไม่รักพระเพชร น้าโอ๊ต ดูข่าวแล้วน้ำตาไหลตั้งแต่ต้นจนจบและรู้สึกว่าหัวใจของพระเพชรเจ็บปวดมาก แต่น้าโอ๊ตก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเพราะเพชรก็โตมากแล้ว ก็ขอให้คิดทบทวนไม่มีใครที่นี่คิดทำร้ายพระเพชรมีแต่รอเพชรกลับบ้านและน้า โอ๊ตก็อยากจะฝากบอกว่าพระเพชรว่าสิ่งที่พระเพชรพูดออกไปก็คงจะรู้แก่ใจว่า มันจริงหรือไม่จริง น้าโอ๊ตก็ขอฝากไว้แค่นี้ว่าน้าโอ๊ตรักพระเพชรเสมอ" นางสิริกรกล่าว

          ขณะที่นายไกรสร แสงอนันต์ กล่าวในรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" ถึงการเตรียมแถลงเปิดใจพร้อมกับครอบครัวของพุ่มพวง ดวงจันทร์ ว่า อยากจะคุยทีเดียวให้จบ มีแม่ของคุณพุ่มพวงจะมาร่วมแถลงด้วย ซึ่งเป็นการเปิดใจถามได้ทุกเรื่อง 

          "เรื่องหุ่นทางญาติคุณพุ่มพวงเป็นคนรู้เรื่องมาตั้งแต่ต้น ประเด็นไม่ใช่ว่าจะไม่ให้สร้างหุ่น เพราะไม่มีผลประโยชน์เกี่ยวข้อง ความจริงคือช่วยกันด้วยซ้ำ แต่ทางและญาติพุ่มพวงไม่เห็นด้วย เพราะไม่มีเหตุผลว่าสร้างแล้วไว้ที่ไหน งบประมาณเท่าไหร่ ผมตั้งแต่สร้างหุ่นมา ผมไม่เคยแตะต้องเรื่องเงิน สร้างเท่าไหร่ใครสร้างผมไม่รู้ แต่ประเด็นรับบริจาคเงินจากประชาชนที่น่าเป็นห่วง เพราะถ้าเกิดอะไรภายหน้าเราต้องมาร่วมรับผิดชอบกัน แค่นั้น ความจริงไม่มีผลประโยชน์ในหุ่นทั้งหมดที่เคยสร้างมา" นายไกรสร 

          เรื่องเทปลับนั้นเคยถูกเผยแพร่มาแล้ว พระเพชรไม่ผิดที่เอามาเปิดเผย แต่เรื่องผ่านมานานแล้ว ถ้าตอนนั้นตนเองเลวขนาดนั้นจริง ทางญาติคุณพุ่มพวงคงฆ่าตนเองตายตั้งนานแล้ว ความจริงคือเกิดความเข้าใจผิดกันขึ้น คุณพุ่มพวงไม่สบาย ก็อาจน้อยใจ แต่ภายหลังได้ปรับความเข้าใจกันหมดแล้ว ไม่รู้ว่าทำไมเอาประเด็นนี้ขึ้นมา เชื่อว่าพระเพชรไม่ได้คิดเอง ต้องมีคนยุยงอยู่ข้างๆ ซึ่งทางญาติๆ ตกใจมากเพราะว่าปกติพระเพชรไม่ใช่คนแบบนี้ 

          นายไกรสร ยังอยากฝากถึงลูกชาย ว่า สิ่งที่คุณพุ่มพวงพูดนั้นทางญาติคุณพุ่มพวงก็ออกมาบอกแล้วว่า ไม่ได้จริงทั้งหมดแบบนั้น ขอให้ลูกได้พิจารณาให้ดี ทุกอย่างเป็นเรื่องเข้าใจผิดเมื่อก่อน ซึ่งก็ได้ยอมรับผิดและให้อภัยกันหมดแล้ว ขณะนี้ลูกเดินทางผิด ก็สามารถกลับตัวได้ พ่อให้อภัยเสมอ จะเลวร้ายยิ่งกว่านี้ ถึงขนาดนี้แล้วก็ยังให้อภัยอยู่ ไม่มีอะไรที่พ่อจะไม่ให้อภัยลูกได้

          "ผมมองตั้งแต่หนีออกจากบ้านไป 3-4 ปีที่แล้ว มันไม่ใช่ตัวเพชรแล้ว ขอวิงวอน ไม่ต้องกลับมาอยู่กับผมหรอก แต่ดูให้ดีว่าอยู่กับใครให้อยู่กับคนที่อบรมสั่งสอนพระเพชรให้อยู่กับความกตัญญู ความดี ความชั่ว ต้องแยกให้ออก" นายไกรสรกล่าว


 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยาไกรสรตัดพ้อ เลี้ยง พระเพชร แต่เด็กกลับโกหก อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2552 เวลา 12:05:56 24,808 อ่าน
TOP