x close

อั้ม-พิงค์กี้ ส่อเลิก นางเอกเปิดใจงอนใส่


อั้ม-พิงค์กี้ ส่อเลิก นางเอกเปิดใจงอนใส่ (สยามดารา)

           มนต์รักข้ามช่องท่าทางใกล้จะอวสาน ''อั้ม-พิงค์กี้'' ส่อแววเลิก เจ้าตัวยอมรับ มีทะเลาะ และงอนกันอยู่เป็นประจำ ขณะเดียวกันในโลกไซเบอร์โพสกระหน่ำว่า พระเอกวิกพระราม 4 กับนางเอกสาววิกหมอชิตนั้น ตัดสินใจสวมคอนเวิร์ส แยกทางกันเรียบร้อยแล้ว ''หมอกฤษฎ์'' คอนเฟิร์ม ทั้งคู่นิสัยคล้ายกัน มักพูดจาไม่ถนอมน้ำใจ ทำให้อีกฝ่ายเสียความรู้สึก

           สืบเนื่องจากท่าทางการให้สัมภาษณ์สื่อฯ ครั้งล่าสุดของ ''อั้ม'' อธิชาติ ชุมนานนท์ พระเอกวิกช่อง 3 ที่เอาแต่ก้มหน้าก้มตา ดูไม่สบอารมณ์ เหมือนกับคนไม่มีเรี่ยวแรงที่จะตอบคำถาม เมื่อถูกถามถึง ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช หวานใจสาวนางเอกวิก 7 สี  เมื่อถูกสอบถามถึงความรู้สึก ที่ ''พิงค์กี้'' กำลังเตรียมตัวจะเดินทางไปทำงานที่ประเทศอินเดีย แต่ถูกสอบถามถึงเรื่องอื่นกลับมีสีหน้าแช่มชื่น และตอบคำถามสื่อด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่มีชีวิตชีวาขึ้นมาทันที 

           ขณะเดียวกันก็มีกระแสข่าวแพร่สะพัดออกมาอย่างต่อเนื่องว่า ทั้งคู่ได้ปิดตำนานมนต์รักข้ามช่องเลิกรากันแล้ว เป็นที่เรียบร้อย โดยระบุว่า ทั้งคู่นั้นช่วงหลังทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะ และงอนกันบ่อย จนต่อกันไม่ติด ไม่สามารถกลับมาเป็นคู่รักหวานเจี๊ยบได้เหมือนเดิมอีกต่อไป

           เกี่ยวเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อสอบถามข้อเท็จจริงไปทาง ''อั้ม-อธิชาติ'' และ ''พิงค์กี้'' แต่ไม่สามารถติดต่อทั้งคู่ได้ 

           อย่างไรก็ตามต่อมาผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากคนใกล้ชิดนางเอกสาววิก 7 สีว่า ''อั้ม'' กับ ''พิงค์กี้'' นั้นยังไม่ได้เลิกรากันอย่างที่มีกระแสข่าวสะพัดออกมา โดยนางเอกสาวเปรยว่าช่วงนี้มีปัญหากับ ''อั้ม'' จริง ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะที่ผ่านมาก็มีเรื่องทะเลาะ และงอนกันบ่อยครั้ง 

           "มีปัญหาทะเลาะกัน งอนกันบ้าง เป็นเรื่องปกติแต่น้องเขายังไม่ถึงขั้นเลิกรากันนะ ยังคบหากันเหมือนเดิมนั่นแหล่ะ เขายอมรับว่ามีปัญหากันในช่วงนี้ ส่วนอนาคตจะเป็นอย่างไร ต้องติดตาม หรือไม่ก็ต้องรอให้น้องเขาเป็นฝ่ายออกมาชี้แจงเอง" คนใกล้ชิดนางเอกสาวกล่าว

           ขณะที่ ''หมอกฤษฎ์ คอนเฟิร์ม'' ได้คอนเฟิร์มดวงของ ''อั้ม-พิงค์กี้'' ว่า หากดูตามดวงของทั้งคู่ ยังไม่เลิกกันแน่นอน แต่ลักษณะนิสัยของทั้งคู่นั้นคล้ายกัน คือมักใช้คำพูดที่ไม่ถนอมน้ำใจกัน พูดจาใส่กันตรงๆ จนอีกฝ่ายนั้นเสียความรู้สึก




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อั้ม-พิงค์กี้ ส่อเลิก นางเอกเปิดใจงอนใส่ อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2552 เวลา 11:31:40 25,078 อ่าน
TOP