เป๊ก ช้ำรัก..สาวกิมจิ ในมิวสิกซีรี่ส์ เวลากับใจคน

เป๊ก ผลิตโชค


"เป๊ก" ช้ำรัก..สาวกิมจิบีบน้ำตาบอกลา โชว์สเต็ปแดนซ์ระบายอารมณ์ในมิวสิกซีรี่ส์ "เวลากับใจคน" (แกรมมี่)

          หลังส่งเพลง "เวลากับใจคน" ไปคลายความคิดถึงเหล่าบรรดาแฟนเพลงได้ไม่นาน ล่าสุด "เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร" ศิลปินสังกัด "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" ก็ใส่เกียร์เดินหน้าถ่ายมิวสิกซีรี่ส์เพลง "เวลากับใจคน" เสร็จเรียบร้อยพร้อมให้เหล่าบรรดาแฟนเพลงได้ชมกันแล้ว

          สำหรับมิวสิกซีรี่ส์เพลงนี้มีความยาวกว่า 8 นาที และต้องใช้เวลาเตรียมงานอยู่หลายวัน เริ่มจากการคัดตัวนางเอกโดยผู้กำกับฯ (เอ้อ-บุณณ์ญาณ์ อริยศรีวัฒนา) เน้นว่าต้องเป็นสาวหน้าตาเทรนด์เกาหลีหรือสาวเกาหลีเท่านั้นเพื่อความสมจริง และที่สำคัญต้องเต้นเก่งด้วย หลังค้นหาอยู่นานก็มาลงตัวที่ สาวเกาหลีมีรอยยิ้มน่ารักสดใสชื่อ "จียอน" จากนั้นผู้กำกับฯ ก็ส่ง "เป๊ก" และ "จียอน" ไปเรียนเต้นกับครูเกาหลีอีก 3 วันเต็มๆ เพื่อมาโชว์สเต็ปในมิวสิกฯ

          ซึ่งพล็อตเรื่อง ก็เป็นเรื่องราวความรักของ "เป๊ก" กับ "จียอน" ที่เคยรักกันมาแล้วเลิกรากันไป แต่ทั้งคู่ต่างก็ยังทำงานอยู่ที่ร้านอาหารเดียวกัน แล้ววันหนึ่ง "จียอน" ก็ขอร้องให้ "เป๊ก" เป็นคู่เต้นเพื่อไปออดิชั่น ซึ่งถ้าออดิชั่นผ่าน "จียอน" ก็จะสามารถไปเรียนต่อต่างประเทศกับแฟนใหม่ได้ตามที่ตัวเองฝันไว้ ซึ่งสุดท้าย "จียอน" ก็ผ่านการออดิชั่น และได้ไปตามฝัน

          ส่วนบรรยากาศการถ่ายทำก็เป็นไปอย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะ "เป๊ก" กับ "จียอน" ดูสนิทสนมกันเป็นพิเศษ เพราะมีโอกาสได้เจอกันมาก่อน "เป๊ก" ก็ไม่ทิ้งลายแกล้ง "จียอน" ทุกครั้งที่ว่าง บางครั้งก็แกล้งพูดสำเนียงเกาหลีกับ "จียอน" แบบว่าสำเนียงใช้ได้เลย แต่กลับไม่มีความหมาย จน "จียอน" ขำแล้วบอกว่าเป๊กบ้าไปแล้ว เรียกเสียงหัวเราะไปทั้งกองฯ

          แต่เห็นสนุกๆ กันแบบนี้ พอถึงเวลาถ่ายทำทั้ง "เป๊ก" และ "จียอน" ก็ใส่กันเต็มที่ โดยเฉพาะซีนที่ต้องเต้นคู่กัน เพราะจะต้องเต้นกันอยู่หลายรอบมีทั้ง ซ้อมเต้นที่ร้านอาหาร ซ้อมเต้นที่ดาดฟ้า ซ้อมเต้นหน้าห้องประชุม ซึ่งแต่ละซีนใช้เวลาอยู่หลายเทคกว่าจะผ่าน ทำเอาทั้ง "เป๊ก" และ "จียอน" เหงื่อท่วมตัวไปเลยทีเดียว

          นอกจากซีน หนักๆ แล้ว ก็ยังมีซีนน่ารักๆ ที่ "เป๊ก" จะต้องดูดเส้นสปาเก็ตตี้เส้นเดียวกับ "จียอน" ซึ่งพอผู้กำกับฯ บอกว่าต้องทำยังไง "จียอน" ถึงกับอายม้วนไปเลย แต่ก็ยังมีสปิริตเล่นไปจนได้ ซึ่งหลังจากผู้กำกับฯ สั่งปิดกล้อง "เป๊ก" ก็ได้มาเล่าถึงการทำงานให้ทีมข่าวบันเทิงฟังว่า

          "สวัสดีครับ เป๊กนะครับ วันนี้เป๊กมาถ่ายมิวสิกซีรี่ส์เพลงแรกจากอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 3 ชื่อเพลง "เวลากับใจคน" ซึ่งหลายๆ คนคงได้ฟังกันไปแล้ว เนื้อหาเพลงนี้พูดถึงเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงระหว่างเวลากับใจคน เวลาเปลี่ยนไปอะไรๆ ก็เปลี่ยนตาม แม้แต่ใจคนก็ยังเปลี่ยนด้วยเลย ก็จะมีเนื้อหาปลงๆ หน่อยเหมือนเข้าใจชีวิต เข้าใจความรัก

          ส่วนเรื่องราวในมิวสิกฯ ก็จะออกเกาหลีๆ เลย คือเหมือนว่าเป๊กไปเรียนที่เกาหลี แล้วก็ไปทำงานหารายได้พิเศษที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แล้วเป๊กเผอิญมีแฟนเป็นชาวเกาหลีแต่เลิกกันไปแล้ว ซึ่งเขาก็มาขอให้เป๊กเป็นคู่ซ้อมเต้นเพื่อจะไปออดิชั่น ซึ่งจริงๆ แล้วเป๊กก็ไม่อยากทำ แต่เค้าก็ง้อเราจนเราใจอ่อน สุดท้ายเค้าก็ออดิชั่นผ่าน ได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ เป๊กก็จะเศร้าๆ หน่อย

          โดยเฉพาะซีนที่จียอนมาบอกลา น้ำตาร่วงเลยครับ จียอนบีบน้ำตาเก่งมาก แต่ก่อนที่จะเศร้าก็มีเรื่องสนุกๆ เยอะมาก อย่างซีนที่ต้องถูพื้นไปแล้วก็เต้นไปกับจียอน ตอนถ่ายสนุกมากครับเพราะเราคิดท่าเต้นแปลกๆ ออกมาเต้นกันแบบสดๆ เลยครับ ยังไงเป๊กก็ขอฝากมิวสิกฯ เพลง "เวลากับใจคน" ด้วยนะครับ เป๊กว่าน่าจะถูกใจใครหลายๆ คน"

          แฟนเพลงสามารถ ติดตามชมมิวสิกฯ เพลง "เวลากับใจคน" ได้แล้ววันนี้ ทางรายการ ไฟว์ ไลฟ์, แชนแนลวี และ แบง แชนแนล และสามารถขอฟังเพลง "เวลากับใจคน" ได้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ก ช้ำรัก..สาวกิมจิ ในมิวสิกซีรี่ส์ เวลากับใจคน โพสต์เมื่อ 16 มิถุนายน 2552 เวลา 10:48:23 8,687 อ่าน
TOP
x close