เจ.โล คึก คืนจอ

เจ.โล

เจ.โล

เจ.โล

เจ.โล

เจ.โล

เจ.โล

เจ.โล คึก คืนจอ (กรุงเทพธุรกิจ)

        เจนิเฟอร์ โลเปซ ตื่นเต้นกลับมางานเต็มตัว หลังหลบไปคลอดลูกแฝดครบปี เริ่มถ่ายหนัง The Back-Up Plan พร้อมเตรียมอัลบั้มใหม่สไตล์ป็อปแดนซ์

        หายหน้าหายตาไปพักใหญ่สำหรับซุปเปอร์สตาร์ เจนิเฟอร์ โลเปซ หลังจากข่าวว่าเธอกับสามี มาร์ค แอนโธนี ได้ลูกแฝด เอ็มมี กับ แม็กซ์ เมื่อต้นปีที่แล้ว

        ล่าสุด เจ.โล ให้สัมภาษณ์กับข่าวเอ็มทีวีว่า เธออยู่ระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ The Back-Up Plan ซึ่งคาดว่าจะเข้าฉายในราวต้นปีหน้า และเธอก็ตื่นเต้นกับการหวนคืนวงการอีกครั้งหลังห่างหายไปรับบทคุณแม่บ้านในช่วงก่อนหน้า

        "ตอนที่ตั้งท้องฉันก็ทำเพลงอยู่ที่บ้านนะ แต่ก็อดจะตื่นเต้นไม่ได้ที่ได้กลับมาทำงานเต็มที่ เพื่อให้โปรเจ็กต์แล้วเสร็จจริงๆ เสียที"

        เจนิเฟอร์ กำลังทำอัลบั้มชุดต่อไปด้วย หลังจากฝากผลงานล่าสุดชุด Brave เมื่อปี 2007 นักร้องวัย 39 ปี บอกว่าอัลบั้มใหม่ น่าจะเสร็จภายในปีนี้ และบอกด้วยว่างานเพลงชุดนี้มีคอนเซ็ปต์ที่ชัดเจน เจ๋งสุดๆ แต่ก็ขออุบไว้ก่อน

        เจ.โล บอกว่า เป็นเรื่องทีี่ช่วยไม่ได้จริงๆ ที่จะมีเรื่องราวของเด็กๆ อยู่ในงานเพลง เพราะไม่ใช่แค่เรื่องลูกและครอบครัวหรอก แต่ประสบการณ์ต่างๆ ในชีวิตก็จะปรากฏออกมาในผลงานด้วยทั้งนั้น อย่างไรก็ตาม นักร้องคนดังยอมรับว่า นู้ดล่าสุดของเธอก็คืออารมณ์ของความเป็นแม่นั่นเอง

        ทิ้งท้ายด้วยการฝากผลงานในอัลบั้มใหม่ และรับรองด้วยว่าเพลงป็อปแดนซ์ด้วยคำร้องสวยๆ ชุดนี้จะโดนใจแฟนเพลงอย่างแน่นอน



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ.โล คึก คืนจอ อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2552 เวลา 11:32:50 6,413 อ่าน
TOP
x close